x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 ngôi sao sở hữu ngoại hình rạng rỡ như tưới mát mùa hè nóng nực

Hồng Trà Sữa 13:30 - 10/07/2021

Với tiết trời nóng nực thì ngoài việc bật quạt, máy lạnh hay ăn kem, uống nước đá, tôi nghĩ việc nhìn ngắm nhan sắc của những sao Hàn có vẻ ngoài rạng rỡ cũng là ý kiến rất hay đó. Ngoại hình tươi mát của họ có thể khiến bản thân cảm thấy thật dễ chịu đấy. Nếu còn chưa biết tìm kiếm hình ai để ngắm thì tôi sẽ gợi ý cho mọi người vài cái tên sau đây nhé.

>> Bạn có biết: 4 sao nữ 9x gây sốt công chúng với ảnh profile đẹp đỉnh

Han Hyo Joo

Làng giải trí Hàn Quốc không thiếu những mỹ nhân xinh đẹp nhưng người sở hữu nụ cười đánh bay mọi phiền muộn thì có lẽ chỉ duy nhất Han Hyo Joo mà thôi. Được mệnh danh là ngôi sao có nụ cười đẹp nhất trong lịch sử nên chỉ cần nhìn hình Han Hyo Joo cười là bao mệt nhọc cũng như phiền toái của ngày hè đều sẽ tan biến hết. Dù có bao nhiêu lớp đàn em xuất hiện đi chăng nữa thì nhan sắc và nụ cười thương hiệu của ngôi sao Dong Yi sẽ mãi mãi là một huyền thoại không thể thay thế.

Joy 

Không chỉ sở hữu nghệ danh đầy sự vui vẻ mà Joy còn là mỹ nhân với vẻ ngoài tươi rói và rạng rỡ nhất nhì làng giải trí hiện nay. Nhiều người cực mê Joy với phong cách gợi cảm nhưng tôi lại thích nhất hình ảnh của cô nàng này ở đời thường. Nhìn nó gần gũi và dễ chịu kinh khủng. Cứ trông thấy Joy là tôi cảm thấy vui tươi và hứng khởi liền dù trước đó 5 giây còn đang bực bội vô cùng. Joy nên xuất hiện vào mùa hè nhiều nhiều để mang lại tinh thần lạc quan cho mọi người nhé.

Park Bo Gum 

Nam chính Lời Hồi Đáp 1988 bình thường đã đẹp trai rồi, khi cười lên một phát là thành siêu cấp nam thần luôn. Tôi mà cứ nhìn thấy gương mặt đáng yêu của anh là mát lòng mát dạ ngay tức khắc. Cười không đỉnh như các sao nữ thôi chứ vẫn xuất sắc ơi là xuất sắc đó nha.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 sao nữ với sự nghiệp đang gặp nguy vì phim flop liên tục

Kim Yoo Jung 

Kim Yoo Jung đang ở trong thời kỳ nhan sắc tươi trẻ nhất, mỗi lần xuất hiện là mỹ nhân sinh năm 1999 đều gây sốt cả. Cô bé cũng rất biết cách chiều lòng người hâm mộ khi dạo này cứ đăng những hình ảnh tươi roi rói khiến ai nhìn vào cũng phải thả tim liền tay và ngắm đi ngắm lại mãi thôi. Kim Yoo Jung sắp tới có lẽ sẽ trở thành “nàng thơ mùa hè” của mọi người mất nếu cứ xinh đẹp rạng ngời như vậy hoài.

IU

Có nhiều loại vẻ đẹp rạng rỡ khác nhau, riêng vẻ đẹp của IU là nhìn càng lâu thì càng bị mê hoặc và không thể nào mà dứt ra được. Không chỉ vậy mà nhan sắc của ngôi sao Khách Sạn Huyền Bí còn ngày càng lên hương nữa chứ. Điều đó cũng làm cho sự rạng rỡ của cô ghi thêm điểm trong mắt công chúng.

Park Ji Hoon 

Nam chính của Chờ Mùa Xuân Xanh khiến tôi liên tưởng tới những trái đào màu hồng thích mắt với hương vị cực kỳ thơm ngon không thể nào mà cưỡng lại được. Đã sở hữu ngoại hình bắt mắt rồi nhưng Park Ji Hoon còn rất biết cách “đốn tim” người khác với ánh mắt long lanh đầy nước và cái môi thỉnh thoảng cứ chúm chím của mình. Trong phim Chờ Mùa Xuân Xanh, tuy tôi thấy kiểu tóc bạch kim không hợp với cậu chàng này lắm nhưng vô tình lại rất khớp với không khí lúc nào cũng rực cháy của những ngày hè như thế này.

>> Xem thêm: Ngắm nghía phong cách đăng bài trên Instagram của dàn sao nữ Hàn

Ước gì tôi có thể được nhìn ngắm Han Hyo Joo, Joy và Park Ji Hoon bằng da bằng thịt mỗi ngày. Nếu thế thì tôi sẽ không còn ngại cái nắng mùa hè nữa đâu. Còn với mọi người thì cái tên nào trong 6 gương mặt ở trên khiến mọi người thích thú nhất? Phần bình luận ở ngay đây nè, thế nên cứ để lại ý kiến thật nhiều, trao đổi cho xôm tụ ồn ào lên nhé. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.