x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Cbiz chọn bạn thân làm chồng

Beaver 13:10 - 06/02/2021

Đối với phái đẹp, bên cạnh họ hoặc ít hoặc nhiều sẽ có những người bạn khác giới “hợp cạ”, quen biết nhiều năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn chinh phục “friendzone” và về chung một nhà. 

Trong showbiz Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân lận đận tình duyên nhưng cuối cùng lại tìm được hạnh phúc ngay bên cạnh mình, biến bạn thân lâu năm thành bạn đời.

Lâm Tâm Như

Năm 2016, cả showbiz phải chấn động khi cặp đôi đình đám Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa tổ chức hôn lễ thế kỷ, chính thức về chung một nhà. Quen biết từ năm 2006, họ trở thành những người bạn thân thiết của nhau và đến khi hợp tác trong bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi, cặp đôi mới “châm lửa tình”. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò bí mật tới mức mãi đến khi họ báo tin vui, công chúng mới biết được điều này. Người hâm mộ cũng mừng thay cho mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách vì đã tìm được “chân mệnh thiên tử” sau bao dang dở tình duyên.

Quen biết nhau 10 năm mới cùng tay trong tay tiến vào lễ đường, cặp đôi quyền lực này thấu hiểu tường tận về con người của nhau. Chính vì vậy, tình cảm giữa họ vẫn vô cùng bền chặt, bất chấp bao lời đồn đoán thị phi về hôn nhân rạn nứt.

Trương Hâm Nghệ

Được khán giả biết đến và yêu thích qua bộ phim Chuyện Tình Bắc Kinh, Trương Hâm Nghệ được đánh giá cao cả về nhan sắc cũng như diễn xuất. Thế nhưng, đường tình duyên của nữ diễn viên lại chẳng được thuận buồm xuôi gió. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với đạo diễn Dương Thụ Bằng, Trương Hâm Nghệ tìm được hạnh phúc thực sự bên người bạn thân kém 1 tuổi Viên Hoằng, được chồng trẻ nâng niu như công chúa.

>> Tin liên quan: Nhan sắc 6 sao Cbiz được người nước ngoài thích nhất: Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa vắng mặt

Thư Kỳ

Mang tiếng “gái hư Cbiz” vì quá khứ đóng phim 18+, Thư Kỳ gặp nhiều trắc trở trong tình duyên, bị người nhà bạn trai hắt hủi. Năm 2016, nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương gây bất ngờ khi tuyên bố chinh phục “friendzone” 20 năm, chính thức nên vợ nên chồng với nam diễn viên Phùng Đức Luân. Sau hôn lễ nhỏ nhưng ấm cúng, cặp đôi này có cuộc sống hạnh phúc bên nhau khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ.

Lý Tiểu Nhiễm

Nổi tiếng từ bộ phim Như Sương Như Mưa Lại Như Gió, Lý Tiểu Nhiễm chiếm trọn tình cảm của khán giả với gương mặt thanh tú và diễn xuất tự nhiên. Cũng như những mỹ nhân nói trên, con đường đi tới bến bờ hạnh phúc của mỹ nhân Không Kịp Nói Yêu Em khá nhấp nhô. 

Khi Lý Tiểu Nhiễm đang đau khổ vì tổn thương tình cảm, người bạn thân thiết suốt mười mấy năm của cô – nhà sản xuất phim Từ Giai Ninh luôn ở bên, quan tâm hết mực. Chính vì điều này, người đẹp nhận lời yêu bạn thân và tổ chức hôn lễ vào năm 2015, có cuộc sống hạnh phúc như mơ dù vẫn chưa con cái.

Giang Nhược Lâm

Gây ấn tượng qua những bộ phim như Vịnh Xuân Quyền 2006, Bản Sắc Nam Nhi, Đợi Gả Mười Năm... Giang Nhược Lâm được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất. Sau mối tình chóng vánh với nam diễn viên Tào Kim Vân, Giang Nhược Lâm chính thức hẹn hò với tài tử Tiêu Nhuận Bang. 

Được biết, trước đó, họ đã là bạn bè được 10 năm, luôn ủng hộ lẫn nhau trong sự nghiệp. Từ bạn thân, họ tiến tới gần nhau và quyết định đi đến hôn nhân. Đúng như Giang Nhược Lâm chia sẻ: “Ở đúng thời gian, gặp đúng người, làm đúng việc”.

>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Cả 5 mỹ nhân nói trên đều tìm được hạnh phúc khi về chung một nhà với người bạn lâu năm, cùng vượt qua bao mưa gió với mình. Tình cảm của họ khiến netizen vô cùng hâm mộ và dành tặng những lời chúc phúc tốt đẹp nhất.

Là "mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.