x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tuấn Hiền: Từng là Đệ nhất mỹ nam, giờ tái xuất chẳng ai nhận ra

Hóng hớt Cbiz 10:35 - 15/10/2022

Lâm Tuấn Hiền từng là diễn viên “phái thần tượng”, là người tình trong mộng của hàng ngàn cô gái những năm 80-90 của thế kỷ trước. Thế nhưng, sau nhiều biến cố thăng trầm trong cuộc sống, mỹ nam ngày nào giờ chẳng ai nhận ra. Rốt cuộc, ông đã trải qua những gì, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Mới đây, Lâm Tuấn Hiền đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với làn da chảy xệ, mái đầu bạc trắng, trông “xơ xác” so với những đồng nghiệp đồng trang lứa như Lương Triều Vỹ, Châu Nhuận Phát... Theo như Lâm Tuấn Hiền giải thích, nhiều năm trước ông mắc căn bệnh về da nghiêm trọng, mỗi lần nhuộm tóc, da tiếp xúc với thuốc khiến gương mặt sưng tấy, ửng đỏ. Vì vậy, ông cũng hạn chế dùng thuốc hơn, khi nào công việc yêu cầu mới phải sử dụng.

Lâm Tuấn Hiền của thời huy hoàng thật không ai sánh bằng. Chẳng những có chỗ đứng trong giới, nam diễn viên còn là công tử nhà hào môn, lăn lộn trong nghề không ổn có thể về thừa kế tài sản bất cứ lúc nào. Nhưng may mắn luôn mỉm cười với ông, chưa đến vài năm đã trở thành cái tên chạm vào bỏng tay của thời điểm đó, hợp đồng đến tay đều đều, danh tiếng chẳng kém những bạn học như Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vy hay Châu Tinh Trì là mấy.

Sau khi kết thúc hóa huấn luyện đào tào của TVB, ông bắt đầu nhận quay những tác phẩm đầu tay. Năm 23 tuổi, vào nghề bằng bộ phim điện ảnh Lâm Kỷ, năm 27 tuổi đã vang danh sau sự thành công của phim truyền hình Bản Sắc Nam Nhi, được mọi người mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nam Hong Kong”. Đến cả Lâm Thanh Hà hay Lưu Gia Linh cũng trồng cây si nam tài tử.

Khi đang bước trên đỉnh cao sự nghiệp, Lâm Tuấn Hiền bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí. Mà nguyên nhân cũng bắt nguồn từ việc ký giả chụp được hình ông cùng Lưu Gia Linh đi xem phim. Một đồn mười, mười đồn trăm đã khiến ông vô cùng tức giận. 

Vì vậy, nam diễn viên công khai tuyên bố: “Chỉ cần kiếm đủ 50 triệu NDT, tôi sẽ rút lui khỏi giới giải trí”. Để sớm hoàn thành mục tiêu, Lâm Tuấn Hiền bắt đầu làm việc với lịch trình dày đặc và đạt được chúng vào năm 1996.

Sau khi rút lui khỏi giới, ông về thừa kế tài sản và nhanh chóng kết hôn với một cô gái ngoài giới giải trí chứ chẳng phải là Lưu Gia Linh, cả hai có với nhau một trai một gái, cuộc sống viên mãn ai nhìn cũng ngưỡng mộ. Thế nhưng, hạnh phúc này chỉ kéo dài 10 năm thì sụp đổ sau những thất bại trong kinh doanh của Lâm Tuấn Hiền. Thấy chồng gánh trên vai món nợ khổng lồ, vợ âm thầm đưa con sang nước ngoài sinh sống mà chẳng có ý “có phúc cùng hướng, có họa cùng chia” chút nào!

Lâm Tuấn Hiền từng thử nhiều cách nhằm một ngày được “đông sơn tái khởi”. Thế nhưng, càng làm càng thất bại, thêm việc vợ đòi ly hôn khiến ông suy nghĩ bạc cả tóc. Và quay trở lại giới giải trí được cho là giải pháp tối ưu dành cho nam tài tử.

Thế nhưng, vắng bóng đã lâu, giới giải trí lại không ngừng “thay máu” từng ngày, Lâm Tuấn Hiền hầu như không nhận được bất cứ lời mời đóng phim nào, chỉ có thể tham gia những buổi diễn hội chợ. Điều mình thấy may mắn là, cô con gái năm xưa bị vợ mang đi nay đã chủ động tìm về với ông, tuổi già có con bầu bạn đã là hạnh phúc nhất rồi phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Tên thật của dàn sao Hoa Ngữ: La Vân Hi đầy mạnh mẽ, Dương Tử độc lạ!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lâm Tuấn Hiền? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".