x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tên thật của dàn sao Hoa Ngữ: La Vân Hi đầy mạnh mẽ, Dương Tử độc lạ!

Tiểu Thang Viên 07:00 - 12/10/2022

Để gây ấn tượng mạnh với khán giả hơn, có rất nhiều minh tinh đã dùng nghệ danh để hoạt động, mình thấy họ đã không chọn sai nghệ danh cho mình đâu, vì không những hình tượng của họ phù hợp với cái tên mà còn có cả điểm nhấn. Tuy nhiên, tên thật của những minh tinh này lại làm mình thấy khá ngạc nhiên đó, dưới đây là tên thật của một số người nổi tiếng và câu chuyện nhỏ phía sau, hãy cùng mình xem nhé!

1. Ngô Lỗi: Ngô Tam Thạch

Xuất thân từ diễn viên nhí, bởi vì chữ Lỗi trong tên của Ngô Lỗi là dạng chữ hội ý tạo bởi ba chữ Thạch (磊) nên mọi người rất thích gọi cậu là Tam Thạch đệ đệ, nhưng mà theo mình tìm hiểu thì đúng là Ngô Lỗi suýt trở thành “Tam Thạch” đó! Vì khi vừa mới sinh ra, ông nội của nam diễn viên Tinh Hán Xán Lạn định đặt cho cậu cái tên là Ngô Tam Thạch, hy vọng Ngô Lỗi có thể mạnh mẽ, khỏe mạnh trưởng thành như một hòn đá. Nhưng sau đó, bố mẹ của anh cảm thấy tên này không được hay cho lắm nên đã đề nghị đổi thành Ngô Lỗi của hiện tại.

2. Dương Tử: Dương Ni Áo

Cũng xuất thân từ diễn viên nhí, tên gốc của Dương Tử thật ra lại là Dương Nị Áo, chữ Ni (旎) trong tên cô đồng âm với chữ 你 (Đại từ nhân xưng chỉ ngôi thứ 2), hơn nữa bố mẹ của Dương Tử hy vọng Olympic Bắc Kinh năm đó được thành công nên cũng đã lấy thêm chữ Áo (奥 trong 奥运会), đúng là một cái tên đầy ý nghĩa. Nhưng từ khi gia nhập giới giải trí, sợ tên của cô đọc khó và “kiêu kỳ” quá nên đã đổi thành một cái tên khác đơn giản, dễ nhớ hơn, là Dương Tử hiện tại.

3. Lý Hiện (李现) vs Lý Hiện (李晛)

Tên cũ của Lý Hiện vẫn là Lý Hiện, mặc dù âm đọc giống nhau nhưng về mặt chữ thì lại khác, đều là chữ hiếm gặp như của Dương Tử. Cũng bởi vì sợ mọi người không nhớ được tên của mình nên Lý Hiện đã đổi chữ Hiện (晛) sang Hiện (现) đơn giản hơn.

4. Bạch Lộc: Bạch Mộng Nghiên

Tên thật của Bạch Lộc là Bạch Mộng Nghiên, cái tên này cho mình cảm giác “khá ảo”, cứ như tên của nữ chính tiểu thuyết vậy. Còn nghệ danh Bạch Lộc được chọn hiện nay chính là vì công ty quản lý muốn tên của cô dễ nhớ hơn nên đã chọn cho cô. Nhưng cho dù là Bạch Lộc hay Bạch Mộng Nghiên thì Tiểu Thang Viên vẫn thấy hợp với nữ diễn viên Châu Sinh Như Cố, để lại ấn tượng khá sâu cho mọi người.

5. La Vân Hi: La Dực

La Vân Hi là diễn viên có thể cân được cả cổ trang và hiện đại, mình thấy nghệ danh của anh rất hay và phù hợp với khí chất nhẹ nhàng của nam tài tử. Nghe nói La Vân Hi là tên do chính ông chủ công ty quản lý lúc đó đặc biệt đi xin cho anh, nhưng tên gốc La Dực lại có cảm giác mạnh mẽ hơn đúng không các bạn? 

Thật ra mình thấy để tên nào cũng hay thôi, còn dễ nhớ hay không là do bản thân diễn viên có gây được ấn tượng cho khán giá không. Chứ dù tên dễ nhớ thế nào mà bản thân nghệ sỹ lại chẳng có gì đặc biệt và gây ấn tượng cho mọi người thì cũng thế thôi. 

>>>Xem thêm: Sao nữ phụ thuộc PTS: Cúc Tịnh Y muốn cải thiện chiều cao

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Tử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.