x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lâm Vỹ Dạ và khối tài sản khủng ở tuổi 32

Hoa Le 16:30 - 13/04/2021

Sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz, Lâm Vỹ Dạ vươn lên trở thành một trong những diễn viên hài hàng đầu làng giải trí, vô cùng đắt show. Theo dõi nữ nghệ sĩ từ những ngày đầu bước chân vào Vbiz, mình nhận ra khối tài sản của Lâm Vỹ Dạ cũng tăng lên mỗi ngày theo độ phủ sóng và danh tiếng của cô.

Nếu như cách đây hơn 10 năm, bà xã Hứa Minh Đạt từng gặp áp lực vì thiếu thốn sau sinh con, thì đến thời điểm hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đã trở thành nữ nghệ sĩ có mức cát-xê hàng đầu làng hài Việt. Thậm chí, Tiến Luật còn từng tiết lộ khối tài sản không phải dạng vừa đâu của đàn em. Cụ thể, anh cho biết: “Lâm Vỹ Dạ đi làm lương mấy tỷ, nhưng sáng chỉ ăn khoai. Tiền để dành sắm xe sang, đồng hồ hiệu, mua hột xoàn hết. Nghe nói còn mới mua 7-8 lô đất nữa"

>>> Xem thêm: Chi Pu, Khả Ngân và dàn sao Việt dù diễn siêu dở nhưng vẫn nổi rần rần

Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ liền đáp trả ông xã Thu Trang rằng: “Em làm mấy tỷ hồi nào trời”. Nhưng lời tiết lộ của đàn anh về khối tài sản mới tậu thì không được nữ nghệ sĩ phủ nhận, nên mình nghĩ rằng sự nhắm mắt làm ngơ này chính là thay cho lời khẳng định về tài sản của nữ nghệ sĩ. 

Mặc dù Lâm Vỹ Dạ chưa bao giờ khoe về tài sản cô và chồng đang sở hữu, nhưng mình có thể đoán ra con số này là rất lớn. Bởi lẽ, tên tuổi của nữ nghệ sĩ đang xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình và cô cũng vô cùng đắt show quảng cáo. Bên cạnh đó, mức cát-xê của cô cũng thuộc hàng cao trong Vbiz. Theo một bảng giá được tiết lộ trên mạng xã hội, mỗi lần quay video quảng cáo của Lâm Vỹ Dạ có giá khoảng 100 triệu đồng. Chưa kể, mỗi tháng nhãn hàng còn phải trả cho nữ diễn viên thêm phí sử dụng hình ảnh.

Không chỉ riêng khối bất động sản như Tiến Luật tiết lộ, Lâm Vỹ Dạ còn có 2 xế hộp tiền tỷ. Một chiếc do ông xã Hứa Minh Đạt tặng vào tháng 7/2019, trị giá 2 tỷ đồng. Và đến đầu năm 2021, mình lại thấy nữ diễn viên sắm chiếc xế hộp hơn 1 tỷ đồng tiếp theo. Đây cũng là dịp cô chính thức ghi danh vào hội nữ chủ tịch showbiz Việt khi điều hành một công ty giải trí. 

 >>> Xem thêm: Tuấn Trần ức chế, khó chịu khi bị nói dính lấy Trấn Thành, Hari Won

Cũng như nhiều nữ nghệ sĩ khác, Lâm Vỹ Dạ là một “yêu nữ đồ hiệu” có tiếng khi đã mua là mua theo lô. Càng ngày, cô càng chuộng những thiết kế túi tiền trăm triệu đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới như Dior, Chanel, Louis Vuitton...

Trong một sự kiện, mình để ý Lâm Vỹ Dạ phối chiếc đầm bó quyến rũ với chiếc túi Lady Dior Lambskin giá 4.300 USD (hơn 100 triệu đồng). Một lần khác, cô sử dụng chiếc túi Nice Mini Toiletry Pouch Monogram Canvas của LV giá hơn 25 triệu đồng. Một chiếc túi khác cũng được nữ diễn viên ưa chuộng đến từ thương hiệu Chanel có giá hơn 100 triệu đồng. 

Không những vậy, chiếc đồng hồ Hublot đính kim cương của cô cũng có giá 400 triệu đồng. Những phụ kiện sương sương của cô như đôi bông tai Chanel cũng có giá hơn 10 triệu đồng. 

Nói tóm lại, dù Lâm Vỹ Dạ không trực tiếp tiết lộ khối tài sản khủng của mình nhưng chúng ta cũng có thể đoán được độ giàu có và khối tài sản kếch xù cô đang sở hữu, thông qua những món hàng hiệu mà nữ diễn viên tậu thời gian gần đây. Nhìn cuộc sống tràn ngập đồ hiệu hiện tại của Lâm Vỹ Dạ, nói thật, mình hâm mộ - ghen tỵ - hận, khi nào tôi mới sắm được 1 chiếc LV cho mình đây.

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Theo bạn, Lâm Vỹ Dạ có phải đại gia ngầm của showbiz Việt hay không, hãy chia sẻ ở phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.