x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Trần ức chế, khó chịu khi bị nói dính lấy Trấn Thành, Hari Won

Hoa Le 09:40 - 11/04/2021

Sau thành công của Bố Già, tên tuổi của Tuấn Trần lên như diều gặp gió. Nam diễn viên trở thành tiêu điểm chú ý, ngang ngửa với đàn anh Trấn Thành. Bên cạnh những lời khen ngợi, tán thưởng thì Tuấn Trần cũng vấp phải ý kiến trái chiều cho rằng anh lúc nào cũng dính lấy và dựa hơi vợ chồng Xìn - Ri để được nổi tiếng. Giữa lúc mình cũng như nhiều người hâm mộ đang thắc mắc về vấn đề này, nam diễn viên đã lên tiếng đáp trả lời đồn vô căn cứ. 

>>> Xem thêm: Sự nghiệp “thảm họa” kéo dài của đạo diễn phim Kiều

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Tuấn Trần chia sẻ rằng việc bản thân xuất hiện trong nhiều dự án của Trấn Thành, Hari Won là bởi phù hợp chứ không phải nhờ sự thân thiết. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: “Anh Trấn Thành và chị Hari Won ở ngoài vui vẻ với tôi nhưng trong công việc lại rất nghiêm túc. Dù họ có thương tôi tới cỡ nào đi chăng nữa, nhưng nếu nó là sản phẩm họ phải đầu tư để có được chất lượng tốt nhất thì họ phải làm sao để lựa chọn ra một đối tượng tốt nhất.”

Mặc dù chơi thân với vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng Tuấn Trần cho biết anh luôn cố gắng chứng minh tài năng để được lựa chọn, chứ không phải dựa hơi mà có được vai diễn. Chính vì vậy, khi bị đàm tiếu nhờ quan hệ thân thiết mà được đóng phim rồi vụt sáng thành ngôi sao, nam diễn viên Bố Già cảm thấy vô cùng ức chế. Anh bộc bạch: “Tôi rất ức chế, khó chịu khi bị nói dính lấy Trấn Thành, Hari Won. Tất cả các dự án trước giờ của họ tôi đều được mời chứ không đi xin vai hay vì mối quan hệ mà được nhận vai.”

>>> Xem thêm: Thái Hòa, Lê Hoàng và loạt sao Việt chê Bố Già của Trấn Thành

Song, nam diễn viên cũng không trách một bộ phận khán giả nghĩ vậy cho mình, bởi anh ý thức được rằng bản thân chưa tạo ra được giá trị riêng nên tên tuổi dễ bị gắn với những ngôi sao khác. Ở góc độ khán giả, mình cho rằng, ý thức về sự nghiệp của Tuấn Trần vô cùng nghiêm túc, thể hiện ở việc nam diễn viên thay đổi, trưởng thành hơn qua từng vai diễn. So với phim đầu tay Mùa Oải Hương Năm Ấy, thì diễn xuất của anh đã tiến bộ hơn rất nhiều trong Bố Già. Và mình tin rằng, nếu không đi lên từ thực lực thì diễn viên trẻ như Tuấn Trần đã không được khen ngợi và được nhiều khán giả công nhận đến vậy. 

Trước đó, mình cũng để ý Hari Won đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý, dù không nhắc cụ thể tên ai nhưng mình có thể đoán được rằng bà xã Trấn Thành đang bênh vực đàn em Tuấn Trần trước sóng gió dư luận. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Không ai dựa vào ai cả. Bạn có tài năng thì nhiều người muốn hốt để sản phẩm mình tốt hơn thì có. Và bạn ấy được tỏa sáng, điều đó không có gì đáng ngạc nhiên vì mình đã thấy điều đó trước rồi. Nếu bạn ấy không có tài năng. Xin lỗi chứ, thân cỡ nào cũng không mời. Công việc là công việc, chơi là chơi.”

Tóm lại, câu chuyện một diễn viên trẻ bỗng vụt sáng thành ngôi sao trong thời gian ngắn khiến dư luận quan tâm và bàn tán đã không còn xa lạ trong Vbiz. Và điều mà mình mong chờ hơn cả ở Tuấn Trần đó là anh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê, nghiêm túc với nghề để khẳng định được tài năng cũng như nỗ lực của bản thân. Đó mới chính là câu trả lời thuyết phục nhất đáp trả những lời dị nghị, bàn tán xung quanh anh lúc này.

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về những lời bàn tán xung quanh việc nổi tiếng của Tuấn Trần, liệu lời giải thích trên của anh có hợp lý, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.