x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Ngọc, Thúy Ngân và dàn sao Vbiz ăn tát đến sưng mặt trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:40 - 17/05/2021

Mới đây, Thúy Ngân gây chú ý khi tiết lộ việc bị sưng mặt, bầm má vì cảnh tát trong phim Cây Táo Nở Hoa. Sự chuyên nghiệp của người đẹp này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục. Ngoài Thúy Ngân, vẫn còn không ít nghệ sĩ Vbiz chấp nhận việc tát thật trên màn ảnh. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Thúy Ngân

Trước tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ đưa các bạn đến với câu chuyện của Thúy Ngân ở đoàn phim Cây Táo Nở Hoa. Vào vai bác sĩ Châu trong phim, nữ diễn viên bị anh trai Ngọc (Thái Hòa) tặng cho cái tát như trời giáng vì yêu người đàn ông đã có gia đình.

Để thực hiện cảnh quay này, Thúy Ngân đã nhờ Thái Hòa tát thật để lột tả được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật. Kết quả là, người đẹp bị tát tới hàng chục lần. Nữ diễn viên chia sẻ: “Trong phim, tôi bị tát khoảng 20 lần nhưng thực tế con số đó phải nhân lên nhiều lần vì phải quay đi quay lại ở nhiều góc khác nhau”, “Tôi thà chịu đau còn hơn cảnh quay của mình không hiệu quả. Mặt tôi bị sưng, bầm lên. Đến hôm sau cảm giác như bị trật cơ hàm vậy”.

Hồng Đăng

Góp mặt trong bộ phim ăn khách Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Đăng xứng đáng với danh hiệu “thánh ăn tát” trên màn ảnh Việt. Liên tiếp được bạn diễn “vuốt mặt”, nam diễn viên khiến người hâm mộ cũng phải đau thay trong những clip hậu trường. Được biết, để tạo được những cảnh quay hoàn hảo nhất, 12 cú tát mà Hồng Đăng nhận được trong phim đều là thật.

Hồng Đăng và NSND Thu Hà.

Khi Hồng Đăng than trời trên mạng xã hội vì số phận “quá nhọ” trong Hướng Dương Ngược Nắng, NSND Thu Hà lại khiến cộng đồng mạng phì cười với lời trêu chọc: “Ông tưởng tôi không đau tay à?”.

Lan Phương

Trong bộ phim Bố Già, Lan Phương nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nữ diễn viên vào vai thím Ánh – người vợ chanh chua, có lối sống ích kỷ của Phú (Hoàng Mèo). Trong bộ phim này, khán giả đều hả hê không thôi khi Ánh phải ăn tát những 2 lần. Dù phải tát thật khi thực hiện cảnh quay nhưng bản thân Lan Phương đã gọi đây là “cái tát đầy sung sướng” vì nhân vật cô thể hiện quá xấu tính.

Người đẹp chia sẻ, cô phải ăn tát “sấp mặt” nhiều tới không kịp đếm trong vòng 4 tiếng đồng hồ để tạo được hiệu ứng màn ảnh tốt nhất. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề của Lan Phương.

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương mới thanh khiết ở 1990, đã nổi loạn trong Cây Táo Nở Hoa

Ninh Dương Lan Ngọc

Thêm một mỹ nhân phải sưng má trên màn ảnh, đó là Ninh Dương Lan Ngọc. Vào vai mẹ con với “đả nữ” Ngô Thanh Vân – người được mệnh danh là “thánh tát” Vbiz trong Cô Ba Sài Gòn là đủ biết cô nàng phải “chịu trận” thế nào rồi.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Do nhân vật của tôi quá hỗn hào, ngỗ ngược nên chị Vân không kiềm chế được cảm xúc và tát thẳng tay”, “Mọi người xem phim nếu để ý kỹ sẽ thấy má tôi xệ một bên vì bị tát những 10 lần để có được thước phim ưng ý nhất. Nhưng cũng nhờ cái tát đau của chị Vân mà cảm xúc của tôi được đẩy lên cao”.

Mặc dù thương thay cho Ninh Dương Lan Ngọc nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, chính sự nhập diễn của cả hai người đẹp đã tạo nên thành công đến vậy cho bộ phim Cô Ba Sài Gòn.

Bảo Anh

Hợp tác với Lương Mạnh Hải trong bộ phim truyền hình Vừa Đi Vừa Khóc, Bảo Anh cũng phải ăn tát từ đàn anh trên màn ảnh. Nữ diễn viên chia sẻ, để tạo hiệu ứng màn ảnh, Lương Mạnh Hải đã thẳng tay, khiến cô tái cả mặt. Hơn nữa, vì vấn đề góc quay, phân cảnh này phải thực hiện tới 3-4 lần liền. 

Dù phải chịu đau vì phim ảnh nhưng sự chuyên nghiệp của Bảo Anh khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi. Nữ diễn viên cũng tạo được ấn tượng với khán giả dù không có nhiều suất diễn trong phim.

>> Đừng bỏ lỡ: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Nhìn vào những nghệ sĩ Vbiz nói trên, có thể thấy được, để tạo nên thước phim chất lượng trên màn ảnh, họ chẳng ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng “lăn xả” hết mình. Đằng sau những cảnh tát chỉ ngắn ngủi vài giây trong phim là biết bao công sức, nỗi đau mà các diễn viên phải chịu đựng, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục. Chính sự chuyên nghiệp này là lý do dàn nghệ sĩ Vbiz gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, được người người, nhà nhà yêu mến.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.