x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thuý Ngân, Midu và hội chị em Vbiz thả thính đủ kiểu trên truyền hình

Thảo Phương 09:05 - 07/05/2021

Để đem lại tiếng cười cho khán giả, không ít lần, trên show truyền hình, các sao Việt công khai thả thính nhau khiến fan thích thú đẩy thuyền. Biết đâu đấy nhờ những màn tỏ tình mạnh bạo này cộng với sự đẩy thuyền của cư dân mạng, họ sẽ có ngày bén duyên cũng nên. Thế bạn có muốn biết các người đẹp Vbiz của chúng ta đã “rải thính” như thế nào trên show truyền hình không? 

>> Đừng bỏ lỡ: Hương Giang và dàn sao Vbiz vừa yêu đương là sự nghiệp "gặp hạn"

Puka và Gin Tuấn Kiệt

Puka - Gin Tuấn Kiệt không ít lần vướng tin đồn hẹn hò. Dù vậy, cả hai chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Đều là những gương mặt quen thuộc trên truyền hình, cặp chị em này không ít lần cho khán giả ăn “cẩu lương”. Phải kể đến đó là màn thả thính ngập trời trong chương trình Ăn Đi Rồi Kể. Vốn quen chối đây đẩy mỗi khi bị gán ghép với chàng ca sĩ điển trai, thế mà chẳng hiểu vì sao, nữ diễn viên lại khiến Gin Tuấn Kiệt “đơ nặng” với màn tỏ tình vô cùng mãnh liệt.

Cụ thể, khi tham gia một trò chơi nhỏ tại trường quay, hai người sẽ phải đứng đối diện đối phương, hai mắt nhìn nhau. Ai thả thính khiến đối phương cười trước sẽ thắng. Với nhan sắc ngọt ngào cùng biểu cảm vô cùng phong phú của mình, Puka khiến Gin Tuấn Kiệt đổ đứ đừ trong một nốt nhạc chỉ bằng một câu hỏi: “Em có biết em là số gì không?”. Trong khi anh chàng Gin đang ngơ ngác đến tội chưa biết trả lời ra sao thì Puka khẳng định chắc nịch: “Là số chồng của chị á".

Chứng kiến một màn đánh nhanh rút gọn này của Puka, cả trường quay phải bật cười. Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của fan couple dành cho cho cặp đôi này. Liệu rằng không biết sau chương trình, tình cảm chị em có “phim giả tình thật” hay không đây?

Tuấn Trần và Thúy Ngân

Liên tục bị ghép đôi với bạn diễn Trương Thế Vinh nhưng chàng trai may mắn được Thuý Ngân tỏ tình nhiều nhất lại là nam thần sáu múi Tuấn Trần. Cô nàng không ngại nói lời yêu thương với nam diễn viên trong rất nhiều show truyền hình. Ở đâu có Tuấn Trần, ở đó Thuý Ngân liền bất chấp show tình cảm, trở nên dịu dàng, e ấp.

Trong show Ai Là Số 1, Tuấn Trần “quăng thính cả rổ” khi chia sẻ lý do đến đây là vì Thuý Ngân. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại khẳng định “cái gì của em, em cũng cho anh hết”

Đến cả những người có tình trường phong phú như Trường Giang và Hari Won cũng không ai đỡ nổi độ “sến” của cặp đôi này. Trai tài, gái sắc lại thêm những màn “quăng - thả” qua lại trải dài khắp các mặt trận Vbiz, bảo sao cặp đôi này được đông đảo khán giả “vun vén" đến vậy.

>> Có thể bạn muốn xem: Đạt G - Cindy Lư và những câu chuyện cũ - bạn thân trong Vbiz

Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình

Cùng tham gia Ăn Đi Rồi Kể với Gin Tuấn Kiệt - Puka, Diệu Nhi - Trịnh Thăng Bình cũng cùng trải qua thử thách “rắc thính”. Tuy nhiên, thay vì đem đến một màn thể hiện tình cảm cực ngọt, cả hai khiến khán giả cười bò với màn tấu hài có 1-0-2. Thay vì trả lời câu hỏi của Diệu Nhi một cách bình thường, nam ca sĩ đã chu môi dễ thương, nũng nịu e ấp trả lời khiến cho đối thủ bị hạ gục ngay lập tức. 

Diệu Nhi dù có lầy lội, nhắng nhít như thế nào cũng không thể nhịn cười được trước biểu cảm “bất bại" này của Trịnh Thăng Bình. Tuy rằng màn thả thính này khác xa bầu không khí ái muội của Puka và Gin, nhưng bù lại đậm chất dân chơi “team Nhà Bè" lầy lội đặc trưng của Diệu Nhi - Trịnh Thăng Bình. 

Sam và Karik

Vào năm 2018, khi cùng nhau tham gia Giọng Ải Giọng Ai, Sam đã có mà tỏ tình với Karik khiến cho con dân liêu xiêu. Ngay khi vừa thấy Karik xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời thì Sam đã nhanh chóng giục Trường Giang mời rapper về team của mình. Phát hiện ra em gái có “hint" với chàng ca sĩ điển trai, bộ 3 anh trai quốc dân là Đại Nghĩa - Trường Giang và Trấn Thành đã liên tục tạo chủ đề, đẩy thuyền cho cả hai.

Đúng 2 tháng sau ngày chương trình phát sóng, Karik bất ngờ chia sẻ trên sóng livestream của mình mong muốn được tìm hiểu nghiêm túc với Sam. Phản ứng của nữ MC duyên dáng là đăng ngay dòng trạng thái có tag hẳn tên Karik hỏi ngược lại: “Có thiệt không anh?”. Chính động thái này của khổ chủ khiến cư dân mạng chắc mẩm sắp có tin vui từ hai người. Tuy nhiên, sau đó một thời gian, đích thân Karik đã lên tiếng đính chính xác nhận bản thân vẫn còn cô đơn lẻ bóng và không quên gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã yêu quý và dành tình cảm cho hai người trong thời gian qua. 

Midu và Hồ Quang Hiếu

Trái ngược với các cặp đôi được cư dân mạng nhiệt tình ship cặp thì chuyện Midu tỏ tình với Hồ Quang Hiếu lại khiến khán giả không vừa lòng. Giống như các nữ chính khác, khi tham gia game show, Midu cũng rất nhiệt tình tạo chủ đề, không ngại hình tượng thục nữ để thả thính nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Thậm chí cô nàng còn bộc bạch thật lòng vì mình đang độc thân còn Hồ Quang Hiếu cũng nên chắc chắn sẽ dễ kết nối và thấu hiểu nhau. Trong suốt chương trình, Midu thể hiện mình là một cô gái chủ động, luôn biết nắm bắt cơ hội tìm kiếm bạn đời tương lai. 

Thế nhưng tần suất nói lời ngọt ngào, sự thả thính quá lố của Midu khiến cho khán giả phát ngán. Nhiều người còn cho rằng “đùa một chút thì vui, đùa dai đùa dại thành ra vô duyên". Thực ra câu chuyện này xuất phát từ những lần tham gia show truyền hình khác của Midu. Trước đó, cô nàng cũng thoải mái tỏ tình với hàng loạt bạn diễn nam khác như Nghĩa Bình, Anh Đức… nên thành ra khi sử dụng “bài" này với Hồ Quang Hiếu liền bị cho rằng giả trân, làm màu, cố tình "xào couple" để kiếm fame. 

Đa phần các cặp đôi nghệ sĩ thoải mái tương tác bày tỏ tình cảm trên sóng truyền hình đều có mục đích tạo bầu không khí sôi nổi, vui vẻ cho chương trình. Song cũng có không ít trường hợp quá lố, gây khó chịu cho người xem. Tôi mong rằng, dù những màn thả thính này có hài hước, có thú vị thì các nghệ sĩ nên biết tiết chế và sử dụng đúng lúc đúng chỗ.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net. 

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.