x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và dàn tiểu hoa gây sốt với cảnh khóc đẹp mỹ miều

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 02/05/2021

Với một diễn viên chuyên nghiệp, khóc là kỹ năng rất cần thiết và quan trọng. Ngoài yêu cầu diễn viên khóc sao cho giàu cảm xúc và nhận được sự đồng cảm của khán giả thì người ta còn muốn họ phải khóc thật xinh đẹp, mỹ miều. Nhất là đối với nghệ sĩ nữ.

Hôm nay, Tiểu Vũ Khứ Linh sẽ giới thiệu cho mọi người 9 cảnh khóc ấn tượng của dàn tiểu hoa hot nhất hiện nay và hãy cùng bình chọn xem ai là người khóc đẹp nhất nhé.

Triệu Lộ Tư

Có thể nói, vai diễn "công chúa khóc nhè" Lạc Yên của Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành đã mang đến nhiều bất ngờ cho chúng ta nhất. Từ không được kỳ vọng, cô đã chinh phục rất nhiều khán giả với diễn xuất tự nhiên, gần gũi. Đặc biệt, trong các phân cảnh rơi nước mắt, người đẹp này khiến mọi người cảm thấy đau lòng xót xa giùm nhân vật.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Bị ngược thê thảm trong Trường Ca Hành, nàng công chúa Trường Ca của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có không ít cảnh khóc. Có lẽ vì thế mà cô nàng đã bỏ công trau dồi kỹ năng này rất kỹ. Từ khóc đau lòng vì mẹ mất, khóc nhẫn nhịn cam chịu, cho đến khóc vì tủi thân uất ức... mỹ nhân Tân Cương đã nhận được mưa lời khen của khán giả vì khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt.

>>> Xem thêm: 1001 tai nạn dở khóc dở cười của sao Cbiz với việc trang điểm

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận không chỉ nổi tiếng với ngoại hình trẻ trung không tuổi mà còn nhờ kỹ năng diễn xuất và khóc rất ấn tượng. Trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, cô nàng lại có thêm cơ hội thể hiện tài năng của mình với hàng loạt cảnh rơi lệ. Không chỉ chinh phục khán giả truyền hình, cô nàng còn rất được lòng đạo diễn vì khóc quá năng suất, chỉ cần quay 1 lần là xong.

Triệu Lệ Dĩnh

Mỹ nhân họ Triệu cũng rất nổi danh trong giới phim ảnh vì diễn xuất cuốn hút. Trong tác phẩm mới nhất là Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh cũng có nhiều cảnh khóc với sự biến hóa đa dạng trong cảm xúc. Dù biểu cảm không lung linh, mỹ miều nhưng vì diễn xuất xuất sắc mà cảnh khóc của người đẹp Sở Kiều Truyện vẫn hút hồn khán giả như thường.

Dương Tử

Trong dàn tiểu hoa 9x của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Tử là người nổi tiếng và thành công nhất với các cảnh rớt nước mắt. Dương Tử khóc đỉnh đến mức có thể rơi lệ chỉ trong 1 cái chớp mắt và thu phóng cảm xúc rất nhanh. Nhiều fan ruột của mỹ nhân họ Dương nhận xét, Hương Mật Tựa Khói Sương là tác phẩm mà người đẹp này có nhiều cảnh khóc đỉnh cao nhất.

Lý Thấm

Trong Lang Điện Hạ, cảnh khóc của Lý Thấm cũng từng khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ xôn xao vì diễn xuất quá chân thật. Chỉ với một phân cảnh này, nữ diễn viên đã chứng minh được khả năng nhập vai đáng nể của mình. Đây cũng là lý do người đẹp họ Lý vẫn luôn được lòng khán giả xem truyền hình.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kẻ chân mày bị lỗi: Dương Mịch sợ hao chì, Dương Siêu Việt đổi giới tính

Nghê Ni

Lấn sân sang mảng truyền hình, Nghê Ni tạo được ấn tượng mạnh với khán giả nhờ bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Truyện. Vốn là dân điện ảnh, diễn xuất của nàng "Mưu nữ lang" vẫn luôn được nhiều người công nhận và yêu thích. Ngay cả trong cảnh khóc khó nhằn, Nghê Ni vẫn dễ dàng truyền tải được cảm xúc của nhân vật, khiến khán giả xót xa.

Bành Tiểu Nhiễm

Ngay sau khi Đông Cung lên sóng, Bành Tiểu Nhiễm nổi lên nhanh chóng, trở thành một trong những tiểu hoa được khán giả yêu thích nhất. Dù diễn xuất còn non tay nhưng ngôi sao trẻ này lại có nhan sắc để bù đắp điểm yếu của mình. Đặc biệt, trong các phân cảnh khóc, Bành Tiểu Nhiễm khiến trái tim khán giả phải đập lỗi nhịp vì quá xinh đẹp, yêu kiều.

Dương Mịch

Dù mọi người thường chê bai diễn xuất của Dương Mịch không tốt nhưng kỹ năng khóc trên màn ảnh của cô nàng lại rất lợi hại. Chẳng những chân thật mà còn rất xinh đẹp. Đặc biệt là trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, nhân vật Bạch Thiển của cô có rất nhiều phân đoạn rơi lệ mỹ miều, hút hồn khiến khán giả mê mẩn không thôi.

Bằng kỹ năng khóc cùng nhan sắc đỉnh cao, những người đẹp này đã chinh phục khán giả truyền hình và chứng minh được thực lực của bản thân.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.