x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân hóa thân thành điệp viên trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:10 - 31/05/2021

Ngoài dòng phim cổ trang, võ thuật thì mảng phim về đề tài gián điệp của Cbiz cũng được khán giả hết mực quan tâm. Trong đó, có không ít mỹ nhân hóa thân thành nữ điệp viên xinh đẹp, tài năng trên màn ảnh, khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh đã thử sức khá nhiều với dòng phim đặc biệt này, gây ấn tượng cho khán giả khi hóa thân thành nữ điệp viên Lam Yên Chi trong Yên Chi và Hạ Lan Phương trong Mật Chiến. Cả hai lần, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện đều hớp hồn với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, khí chất hơn người, vẻ cuốn hút mạnh mẽ, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Tống Dật

Góp mặt trong bộ phim Kẻ Ngụy Trang với vai diễn nữ điệp viên xinh đẹp nhưng có cái kết buồn Vu Mạn Lệ, Tống Dật nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, thậm chí còn qua mặt cả nữ chính trong phim. 

Với nét đẹp yêu kiều, duyên dáng, Tống Dật khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp và được tung hô là một trong những mỹ nhân mặc xường xám đẹp nhất Cbiz.

Lý Băng Băng

Có thể nói, Phong Thanh là một trong những bộ phim về đề tài chiến tranh kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong tác phẩm này, đại hoa đán Cbiz Lý Băng Băng vào vai nàng Lý Ninh Ngọc có vẻ ngoài nhu nhược, mong manh nhưng lại giỏi che giấu thân phận, chấp nhận hy sinh vì nhiệm vụ. Với diễn xuất tinh tế, nữ diễn viên đã nhận cúp Ảnh hậu Kim Mã, được giới chuyên môn công nhận về tài năng.

Châu Tấn

Cũng trong Phong Thanh, Châu Tấn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải trầm trồ khen ngợi với lối diễn xuất đỉnh cao. Hóa thân thành nàng Cố Tiểu Mộng có tính cách phức tạp, tưởng như ngang ngược, điêu ngoa nhưng thực ra lại là một nữ điệp viên tài năng, luôn giữ được cái đầu lạnh. Có thể nói nàng đại hoa đán đã tạo nên một nhân vật kinh điển, khiến cho khán giả vô cùng thỏa mãn. 

Mặc dù Lý Băng Băng là người giành được ngôi Ảnh hậu nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, diễn xuất của Châu Tấn mới khiến khán giả xúc động. Thậm chí, đối với nhiều người, điều tiếc nuối nhất của giải Kim Mã năm ấy là việc Lý Băng Băng và Châu Tấn không thể cùng nâng cao chiếc cúp vàng dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Đường Yên

Khác với hình ảnh ngoan hiền, dịu dàng thường thấy trên màn ảnh, trong Nữ Đặc Công X, Đường Yên đã lắc mình thành nàng điệp viên Chung Ly xinh đẹp, mạnh mẽ, đúng chuẩn ngự tỷ. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Đường Yên nên thử sức với những kiểu nhân vật như vậy nhiều hơn, thay vì tự đóng khung bản thân với kiểu vai diễn “ngốc, bạch, ngọt” trên màn ảnh.

>>Xem thêm: 5 nàng ma nữ trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh vạn người mê, Đường Yên "2 mặt"

Trịnh Sảng

Hợp tác với đàn anh Đồng Đại Vỹ trong bộ phim Người Tuyệt Mật, “nữ thần thanh xuân” Trịnh Sảng khiến dân tình ngất ngây với nhan sắc xinh đẹp khi lắc mình thành nữ điệp viên tài năng. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thử sức với dòng phim này. Dù không biết sau lùm xùm của Trịnh Sảng thì Người Tuyệt Mật có cơ hội lên sóng hay không nhưng nhan sắc của cô là điều không ai có thể phủ nhận được.

Phạm Băng Băng

Sắm vai cô nàng điệp viên xinh đẹp ẩn mình tại phòng trà với thân phận ca sĩ trong Đông Phong Vũ, Phạm Băng Băng khiến khán giả choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp mặn mà, quyến rũ. Nhìn vào tạo hình này của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải thốt lên rằng: “Nhan sắc ‘đỉnh chóp’ của showbiz đại lục đây rồi!”.

Lưu Thi Thi

Trong bộ phim Quyết Chiến Trước Bình Minh, Lưu Thi Thi nhận được nhiều lời khen ngợi khi vào vai nữ điệp viên Tống Hồng Lăng. Với vẻ đẹp thanh tao, khí chất hơn người, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi. Xinh đẹp, cuốn hút thế này, bảo sao Lưu Thi Thi luôn là cái tên trong top đầu các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai mới là nữ điệp viên xinh đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.