x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh độc thân, Phùng Thiệu Phong tìm người mới hậu ly hôn

Nhật Nguyệt 07:35 - 28/05/2021

Thật lòng mà nói, đu Cbiz lâu, Nhật Nguyệt cứ tưởng mình đã có thể bình tĩnh và thản nhiên đón nhận những tin tan hợp của các ngôi sao. Tuy nhiên, khi đọc tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, Nhật Nguyệt vẫn bị choáng. Không choáng sao được, khi mà mới cách đó vài ngày, chúng ta vẫn còn chứng kiến họ hạnh phúc bên nhau, cùng đi du lịch hay tranh thủ thời gian hẹn nhau ăn tối.

Tính đến nay, cặp đôi nổi tiếng này đã thông báo chia tay được hơn 1 tháng. Quãng thời gian này, nói ngắn cũng chẳng ngắn nhưng chẳng thể coi là dài được. Ấy vậy mà cách hành xử hậu ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lại trái ngược với nhau, khiến Nhật Nguyệt thổn thức mãi không thôi.

Về phía Phùng Thiệu Phong, khoảng 1 tuần sau khi ly hôn, thông tin người nhà sắp xếp các buổi mai mối cho anh bắt đầu nổi lên. Nhiều blogger khẳng định, bố mẹ chàng tài tử đã đánh tiếng nhờ người làm mai con trai mình cho các cô gái môn đăng hộ đối và nhất định không được hoạt động trong làng giải trí. Bản thân Phùng Thiệu Phong thì ngoan ngoãn nghe theo sự sắp đặt của phụ huynh.

>>> Xem thêm: Cuộc sống mẹ đơn thân của Triệu Lệ Dĩnh, đi đóng phim cũng phải bế con trai theo cùng?

Cùng lúc đó, trang Sohu với nhiều blogger cũng đăng tải thông tin về chuyện tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh. Họ khẳng định, dù mang tiếng lỡ một lần đò, nhưng không vì thế mà sức hút của Triệu Lệ Dĩnh sụt giảm. Chia tay chồng cũ chưa bao lâu, đã có rất nhiều ngôi sao cùng doanh nhân thành đạt ngỏ lời làm quen với cô, muốn trở thành chỗ dựa vững chắc cho mỹ nhân Hoa Thiên Cốt cùng con trai.

Thực tế, chuyện Triệu Lệ Dĩnh có nhiều người theo đuổi vốn không phải là việc lạ trong giới giải trí. Ngay cả Phùng Thiệu Phong - chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh cũng phải thừa nhận anh chỉ là một trong số những người từng "trồng cây si" người đẹp họ Triệu. Và Phùng Thiệu Phong là người may mắn nhất khi chiếm được trái tim của cô. Dù đến tận bây giờ anh vẫn không hề hay biết tại sao vợ cũ lại chọn mình.

Nếu chồng cũ lựa chọn nghe lời bố mẹ đi tìm người mới thì Triệu Lệ Dĩnh lại có quyết định trái ngược. Cô từ chối, né tránh "thính" của tất cả những người có cảm tình với mình, cho dù đó là những đại gia thành đạt khét tiếng. Luôn lấy công việc làm cái cớ, cô lẩn tránh tiếp xúc với họ để 2 bên không phải cảm thấy khó xử.

Dù Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố công việc bận rộn nên không muốn phân tâm cho chuyện tình cảm, nhưng trang Sohu lại khẳng định, chính cuộc hôn nhân thất bại đã khiến cô mất niềm tin vào tình yêu. Tuy cặp đôi Minh Lan Truyện thông báo chia tay trong hòa bình, nhưng thực tế giữa họ có rất nhiều bất hòa và vết rách vì lý do khách quan lẫn chủ quan.

>>> Có thể bạn quan tâm: Khi mỹ nhân Cbiz thành "bạch phát": Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Cúc Tịnh Y hóa thần tiên

Chưa kể, Sohu còn từng khẳng định, Triệu Lệ Dĩnh khá vất vả khi bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân. Vì con trai còn quá nhỏ và không muốn con trưởng thành mà vắng bóng mẹ, cô quyết định đưa cậu bé theo mình đến đoàn làm phim. Ban ngày, con trai sẽ ở trong xe RV cùng cô bảo mẫu để Triệu Lệ Dĩnh an tâm làm việc. Đến tối, 2 mẹ con sẽ chơi đùa và ăn cơm cùng nhau.

Đó là lý do trong bảng kế hoạch tương lai của Triệu Lệ Dĩnh, chuyện tình cảm bị cô gạch bỏ hoàn toàn. Giờ đây, mọi tâm trí và sức lực của cô đều được dành cho con trai cùng công việc. Có lẽ, phải đến khi tất cả mọi thứ đều đã ổn định và Triệu Lệ Dĩnh dần nguôi ngoai vì cuộc hôn nhân đầu tiên thì cô mới suy tính đến chuyện cá nhân.

Mọi cô gái đều xứng đáng tìm được người đàn ông hoàn hảo của đời mình, Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngoại lệ. Nhật Nguyệt hy vọng Triệu Lệ Dĩnh có thể vượt qua nỗi buồn của cuộc hôn nhân thất bại đầu tiên và tìm được chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình.

* Bài đóng góp của độc giả Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay và luôn để theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.