x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz làm gì khi bị chê ăn mặc quê mùa?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:45 - 30/05/2021

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ luôn được công chúng hết mực chú ý đến từng động thái, trong đó có cả cách ăn mặc. Không ít ngôi sao đình đám đã nhận chê trách rằng gu thời trang quê mùa, nhiều phèn. Trong đó, có người chọn thay đổi hoàn toàn khiến công chúng lóa mắt, cũng có người lại xử sự khó hiểu. Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ liệt kê những trường hợp tiêu biểu dưới đây.

Triệu Vy

Sau khi vụt sáng nhờ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Vy nhanh chóng bước vào hàng ngũ sao hạng A của Cbiz, trở thành một trong “tứ đại hoa đán” quyền lực. Thế nhưng, “Én nhỏ” không ít lần khiến người hâm mộ phải xỉu ngang xỉu dọc với phong cách ăn mặc chẳng giống ai, khiến cô bị dìm hàng tới bến. Thậm chí, khi đó, Quần Chúng Thích Ăn Dưa còn tự hỏi: “Có phải Triệu Vy đắc tội với stylist hay không?”.

May mắn thay, giờ đây, Triệu Vy đã chọn cho mình một stylist có tâm, có tầm hơn, giúp cô luôn tỏa sáng với gu thời trang thanh lịch nhưng cũng chẳng kém phần sang chảnh, quyền lực.

Dương Mịch

Giờ đây, khi nói tới Dương Mịch, khán giả Việt chắc hẳn sẽ nghĩ ngay tới “nữ hoàng sân bay” luôn nhạy bén với các “hot trend”, đi đầu xu hướng thời trang trong làng giải trí xứ Trung. Thế nhưng, mấy ai biết được, thuở còn “non và xanh”, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế từng là “thảm họa thời trang” với niềm đam mê trang phục “hoa lá cành” và quần tất “chân đen, chân trắng”.

Rất may, hiện tại, Dương Mịch đã tìm được phong cách thời trang phù hợp với bản thân và luôn chiếm trọn spotlight khi tham dự sự kiện.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân diễn cảnh ôm trẻ con: Nhiệt Ba khóc lóc u sầu , Triệu Lệ Dĩnh nhận điểm 10

Triệu Lệ Dĩnh

Trong suốt thời gian dài, “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh bị coi là “thánh phèn” của showbiz Hoa ngữ với khả năng “biến hàng hiệu thành hàng chợ” chỉ trong vòng một nốt nhạc. Đây là điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải ngao ngán thay cho mỹ nhân Sở Kiều Truyện.

Khi tái xuất showbiz hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn lột xác ngoạn mục, cả nhan sắc, khí chất và phong cách ăn mặc đều lên hương ngùn ngụt. Giờ đây, người đẹp này đang là cái tên đáng gờm trong đường đua thời trang của Cbiz.

Châu Đông Vũ

Khi mới chập chững vào nghề, Châu Đông Vũ bị gắn mác “Mưu nữ lang xấu nhất” với nhan sắc trong trẻo nhưng không đến mức nghiêng nước nghiêng thành và gu thời trang khó hiểu.

Giờ đây, nữ diễn viên Thất Nguyệt Và An Sinh đã có sự bứt phá mạnh mẽ cả về sự nghiệp, nhan sắc lẫn cách ăn mặc, trở thành “Tam kim ảnh hậu trẻ nhất” và khiến dân tình ngất ngây khi xuất hiện với những bộ lễ phục sang chảnh, làm tôn lên khí chất của cô.

Quan Hiểu Đồng

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Quan Hiểu Đồng – người từng khiến fan cũng phải hoang mang với style nhiều phèn. 

May mắn thay, sau khi nhận được sự chê trách, góp ý từ công chúng, nữ diễn viên Phượng Tù Hoàng đã tự thay đổi bản thân, có màn lột xác ngoạn mục và trở thành mỹ nhân 9X được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay.

Ngô Tuyên Nghi

Nếu những mỹ nhân nói trên đều đã thay đổi, cải thiện gu thời trang thì mỹ nhân Đấu La Đại Lục Ngô Tuyên Nghi lại hoàn toàn trái ngược.

Vụt sáng nhờ show “sống còn” Sáng Tạo 101, Ngô Tuyên Nghi nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả với nhan sắc ngọt ngào đến tan chảy. Thế nhưng, phong cách ăn mặc của người đẹp này chưa bao giờ được đánh giá cao. Như lời của các beauty blogger uy tín thì Ngô Tuyên Nghi tự dìm hàng bản thân vì quá “tham” kết hợp phụ kiện, tạo cảm giác rối mắt, khó hiểu, quê mùa.

Thế nhưng, mới đây, khi tham gia show truyền hình, nữ diễn viên Đấu La Đại Lục lại khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa sốc đến tận óc khi thách thức dư luận: “Các bạn càng nói tôi kết hợp lộn xộn, tôi càng cố tình lộn xộn. Các bạn nói giày của tôi quá màu mè thì tôi mua toàn bộ các màu về, đi vào cho các bạn xem”.

Điều đáng nói là Ngô Tuyên Nghi chẳng hề nói suông mà thực sự mua cả lô giày từng gây tranh luận và chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội như gửi lời thách thức đến Cnet. Điều này đã làm thiện cảm khán giả dành cho cô bay sạch. Từ yêu thích, người ta luôn tỏ thái độ ngán ngẩm khi nhắc đến người đẹp này.

Ngô Tuyên Nghi “phản dame” bằng cách mua cả đống giày từng bị netizen chê.

>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Trong làng giải trí Hoa ngữ, còn có không ít mỹ nhân từng bị phê bình về phong cách thời trang quê mùa. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, điều quan trọng nhất là thái độ sẵn sàng thay đổi, hoàn thiện bản thân mình và giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.