x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh nỗ lực chuyển hình với Gió Thổi Bán Hạ, liệu có thành công?

Carole 14:00 - 23/11/2022

Năm nay, 2 bộ phim chính kịch mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia đều lần lượt lên sóng. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia vẫn chưa thể giúp Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình thành công, mình nghĩ cô ấy đang đặt toàn bộ kỳ vọng vào bộ Gió Thổi Bán Hạ dự kiến lên sóng vào cuối tháng này. Tuy nhiên, mình lại cảm thấy rất khó để nàng tiểu hoa có thể “làm nên chuyện” với Gió Thổi Bán Hạ lắm.

Gió Thổi Bán Hạ dự kiến lên sóng vào cuối tháng này.

Theo như nội dung tóm tắt mà mình tìm hiểu thì mẹ của Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) đã qua đời khi vừa mới sinh cô. Nghĩ Hứa Bán Hạ là điềm xấu khiến vợ mình ra đi nên bố không dành tình yêu thương cho con gái, nhưng điều này đã giúp cô ngày càng một mạnh mẽ hơn. Với sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế Trung Quốc trong những năm 90, Hứa Bán Hạ đã cùng 2 cậu em bắt đầu kinh doanh gang thép phế liệu, trải qua nhiều khó khăn cô dần gây dựng được sự nghiệp huy hoàng và có được cuộc sống hạnh phúc.

Đề tài phụ nữ lập nghiệp và trở thành doanh nhân thành đạt đã không còn quá mới lạ trên màn ảnh Hoa ngữ nữa. Trước Gió Thổi Bán Hạ, những diễn viên thực lực như Tôn Lệ hay Lưu Đào đều đã thử sức với kiểu vai diễn này thông qua các bộ phim Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa TrònTinh Thần Đại Hải rồi. Mình thấy, những tình tiết phát triển của Gió Thổi Bán Hạ không khác 2 bộ phim kia là bao khi nhân vật nữ chính đều có tuổi thơ không êm đẹp nhưng họ tài giỏi và nghị lực, cuối cùng đã đứng ở vị trí mà không phải ai cũng chạm tay vào được.

Nếu như trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Triệu Lệ Dĩnh gặp áp lực lớn vì bị so sánh với Củng Lợi thì sang đến Gió Thổi Bán Hạ, cô ấy chắc chắn sẽ bị đem lên “bàn cân” cùng Tôn Lệ, Lưu Đào. Khán giả vẫn dành sự chú ý đặc biệt cho những bộ phim có hình tượng nữ chính vươn lên như Hứa Bán Hạ, chỉ có điều Triệu Lệ Dĩnh có thể tái hiện nhân vật này như thế nào để tạo ra sự khác biệt với các tiền bối đi trước thì chúng ta còn phải đợi xem phim đã. Cô ấy mà vẫn giữ nguyên hiện trạng giống Hạnh Phúc Đến Vạn Gia thì khó chuyển hình thành công lắm.

Mình tin rằng Triệu Lệ Dĩnh đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Gió Thổi Bán Hạ bởi Hạnh Phúc Đến Vạn Gia trước đó vẫn chưa thể giúp cô ấy hoàn thành việc chuyển hình. Nếu như Gió Thổi Bán Hạ có thể thành công, năng lực của Triệu Lệ Dĩnh được công nhận thì con đường tiến đến mảng chính kịch của cô ấy sẽ rất thuận lợi. Nhưng ngược lại, Gió Thổi Bán Hạ mà không có được thành tích như mong đợi thì quá trình chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh sẽ bị kéo dài, thậm chí tài nguyên sau này của cô ấy có thể bị ảnh hưởng.

Ngoài Gió Thổi Bán Hạ ra thì Triệu Lệ Dĩnh còn có 1 phim nằm kho khác, đó là bộ cổ trang – thần tượng Dữ Phượng Hành. Mình để ý là có nhiều dân mạng tin tưởng vào sự thành công của Dữ Phượng Hành hơn là Gió Thổi Bán Hạ bởi dù sao cổ trang – thần tượng cũng là mảng sở trường của Triệu Lệ Dĩnh mà. Chỉ là, việc Triệu Lệ Dĩnh nhận Dữ Phượng Hành khiến mình cảm thấy hơi khó hiểu về lựa chọn của cô ấy. Phải chăng cô ấy muốn chuyển hình nhưng vẫn không thể từ bỏ được con đường lưu lượng?

Nói chung, thành tích của Gió Thổi Bán Hạ thế nào, phim có thể giúp Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình thành công không thì chúng ta cứ phải đợi phim lên sóng xem thế nào đã. Mình hy vọng là khi xem Gió Thổi Bán Hạ sẽ được nhìn thấy màn biểu diễn xuất sắc của Triệu Lệ Dĩnh.

>>> Xem thêm: Khí chất Triệu Lệ Dĩnh cực sang chảnh mỗi khi mặc suit

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.