x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Hồ Ca và dàn sao Hoa Ngữ về thăm quê cũ

Nam Phong 07:00 - 21/11/2022

"Ngôi sao" - danh xưng mà mình thấy luôn tạo cảm giác xa hoa, rực rỡ, cũng như thiết lập khoảng cách vô hình với khán giả, là những người mà chúng ta không thể chạm tới được. Nhưng cho dù trước sóng truyền hình, họ là những minh tinh sang chảnh, khí chất kiêu sa thì khi trở về với quê hương, dàn sao Hoa Ngữ ngay lập tức trở nên vô cùng thân thiết, gần gũi với bà con hàng xóm.

Nhạc Vân Bằng

Nhạc Vân Bằng là một diễn viên hài nổi tiếng ở Trung Quốc, anh được coi là một trong những "đệ tử" đáng tự hào nhất của Quách Đức Cương. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Nhạc Vân Bằng quyết tâm học tướng thanh để thành danh. Sau khi nổi tiếng, anh cũng không hề bị sự phú quý trong giới giải trí che mờ đôi mắt, ngược lại, nam diễn viên vẫn rất chăm chỉ và giản dị như trước. Về quê, Nhạc Vân Bằng vẫn lái xe điện 3 bánh giúp dân thu hoạch ngô, cùng mọi người làm việc không ngại khó khăn, vất vả.

Triệu Lệ Dĩnh

Nói về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Triệu Lệ Dĩnh thì chẳng ai có thể bàn cãi khi cô nàng nay đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại Trung Quốc. Nữ diễn viên sinh ra trong một gia đình thuần nông và đã trải qua muôn vàn khó khăn để có được danh tiếng như ngày hôm nay. 

Sau khi nổi tiếng, mỗi lần về quê, Triệu Lệ Dĩnh sẵn sàng giúp bà con thu hoạch mùa màng. Hình ảnh nàng tiểu hoa đình đám với gương mặt lấm lem bùn đất nhặt ngô trông cực kỳ chân chất, đáng yêu trong mắt công chúng. Xem những bức ảnh này, quả thực phải công nhận rằng Triệu Lệ Dĩnh đúng là ngôi sao vừa đẹp người, lại đẹp nết phải không các bạn!

Hồ Ca

Hồ Ca luôn gắn liền với hình tượng tài hoa, phong nhã trên màn ảnh, và ngoài đời, anh cũng là một người đàn ông vô cùng ấm áp và tốt bụng. Về quê, Hồ Ca đích thân vào bếp nấu ăn chứ không hề tỏ vẻ ngôi sao gì cả, cực kỳ hòa đồng cùng mọi người. Mình nghe nói sở trường của nam diễn viên là món trứng xào cà chua, không biết tay nghề nấu ăn của anh chàng có ngon không nhỉ. 

Châu Nhuận Phát

Quê cũ của Châu Nhuận Phát ở đảo Nam Nha (Hong Kong). Được biết cách đây không lâu, nam tài tử đã về quê thăm hàng xóm láng giềng với hình ảnh cực giản dị như bao ngày. Trước nay, Châu Nhuận Phát vẫn luôn là một người đơn điệu, thân thiện, bình dị, anh thường xuyên ra ngoài bằng xe điện ngầm. Thậm chí, hai vợ chồng nam diễn viên còn không màng tiền bạc đến mức đưa ra một quyết định cực kỳ táo bạo, đó là quyên góp toàn bộ số tài sản trị giá 5,5 tỷ NDT để làm từ thiện.

Vương Bảo Cường

Vương Bảo Cường cũng là một ngôi sao xuất thân từ nông thôn. Bằng sự nỗ lực của bản thân, Vương Bảo Cường đã từ một diễn viên vô danh trở thành ngôi sao kiêm đạo diễn nổi tiếng. Hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, nhưng nam diễn viên chưa bao giờ quên nguồn cội của mình. Mỗi lần trở về quê, Vương Bảo Cường đều cùng mọi người bóc ngô, dáng vẻ vô cùng thân thiết, gần gũi. 

Lý Tương

Lý Tương là một trong những nữ MC đình đám của giới giải trí Hoa Ngữ, cô được biết đến nhiều nhất với vai trò là MC của chương trình Happy Camp cuối thập niên 90. Nổi tiếng là thế, nhưng biểu hiện của Lý Tương khi về thăm quê cũ lại hoàn toàn ngược lại với những ngôi sao kể trên.

Được biết, khi về thăm quê, Lý Tương yêu cầu người lái xe lái thẳng chiếc xe sang trọng vào tận con hẻm, khi bước xuống, nữ MC không thèm nhìn những người xung quanh. Suốt hành trình, Lý Tương đều đeo kính râm với điệu bộ vô cùng kiêu ngạo, ngay cả khi ăn thì cô cũng "không dám” tháo kính. Ngay cả ngồi vào bàn, Lý Tương cũng không đụng đũa, không biết MC nổi tiếng có "chê" đũa bẩn hay không? Hành động và thái độ của nữ MC nổi tiếng này đã khiến dân mạng bất bình và phẫn nộ. 

Giới giải trí vẫn luôn thay đổi khó lường, họ có thể nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ một tác phẩm nào đó, nhưng cũng có thể vì vấn đề, hay sự cố gì đó mà phút chốc trở thành thân bại danh liệt. Xét cho cùng, mình thấy ngôi sao cũng chỉ là một người bình thường, vậy hà cớ gì lại tỏ ra kiêu ngạo như Lý Tương làm chi nhỉ!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Châu Tinh Trì và dàn sao từng "nằm gai nếm mật"

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".