x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Giang và dàn mỹ nhận U50 đua nhau hồi xuân, ai nhìn cũng phát mê

Thảo Phương 16:35 - 25/06/2021

Theo mình thấy thì bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng sợ cái xấu, cái già ập đến khi bước vào độ tuổi tứ tuần. Chính vì vậy, để lưu giữ tuổi xuân, duy trì nhan sắc, hội các chị đẹp đã không ngại sử dụng các phương pháp như ăn uống healthy, tập gym, yoga… hay thậm chí là can thiệp thẩm mỹ. Cùng mình tìm hiểu xem các chị đẹp đã chọn bí kíp nào nhé.

>> Xem thêm:Loạt sao Việt khoe body không bị "bé mỡ" ghé thăm dù ở nhà chống dịch

Hoàng Yến

Ở độ tuổi U50, diễn viên Hoàng Yến khiến mình và rất nhiều khán giả ngỡ ngàng vì sự trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi thật của cô. Đầu năm 2021 vừa qua, nữ diễn viên đã công khai chuyện ly hôn lùm xùm với người chồng thứ 4. Thậm chí, “cô Xuyến" của Về Nhà Đi Con còn khẳng định không bận tâm đến tai tiếng, bản thân chỉ sống vì hạnh phúc của mình. Có lẽ chính vì tinh thần thoải mái đã giúp cho người đẹp luôn tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện can thiệp thẩm mỹ và làm lại nguyên hàm răng sứ sáng bóng để níu giữ tuổi xuân. Với Hoàng Yến, việc làm đẹp này chủ yếu để cô trở nên tự tin yêu đời hơn chứ không phải để câu kéo sự chú ý hay thu hút đàn ông. 

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở và 4 cuộc hôn nhân không mấy vui vẻ nhưng Hoàng Yến vẫn xinh đẹp và rạng rỡ. Điều này không phải là dễ dàng, vậy mà nữ diễn viên lại làm được. Nhìn những bức hình với nhan sắc tươi trẻ, gu thời trang quyến rũ, hiện đại của nữ diễn viên trên trang cá nhân, mình thực sự cảm thấy rất hâm mộ cô luôn ấy.

Lệ Quyên

Sau khi ly hôn đại gia phòng trà, Lệ Quyên ngày càng tươi trẻ rạng ngời. Không chỉ về nhan sắc, nữ hoàng bolero còn rất yêu thích phong cách ăn mặc trẻ trung. Phong cách thời trang của cô thường xuyên được khen ngợi khéo léo khi phối hợp đủ kiểu để tạo ra sự hài hoà, thanh lịch.

Thực sự mình phải thừa nhận dù ở độ tuổi 40 nhưng Lệ Quyên trông trẻ như gái đôi mươi vậy. Bản thân giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng cũng khẳng định: "Tôi luôn rằng nghĩ phụ nữ ở tuổi 40 vẫn chưa phải tuổi để hồi xuân, mà đây là thời điểm người ta dậy thì lần 2, trải qua thanh xuân lần 2".

Bí quyết để chị đẹp luôn giữ vững được phong độ theo mình thấy chính là sự viên mãn trong cả tình cảm lẫn cuộc sống giàu có. Kể từ khi yêu trai trẻ, Lệ Quyên chăm khoe hình ảnh xinh đẹp của mình, tinh thần cũng thoải mái, trẻ trung hơn. Ngoài ra chị đẹp cũng rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để duy trì được cân nặng 45kg và số đo cực chuẩn chỉnh. Nhìn những bức hình body săn chắc của Lệ Quyên, ai dám nói chị đẹp đã bước vào ngưỡng U50 chứ? Chứ mình nhìn thì chỉ thấy như cô gái thanh xuân thôi.

Lê Giang

Tương tự với Hoàng Yến, diễn viên hài Lê Giang cũng nhờ đến việc can thiệp thẩm mỹ để cứu vớt tuổi xuân. Đằng sau những màn “tấu hài" đầy duyên dáng và sự mạnh mẽ chính là nỗi lo sợ tuổi già của Lê Giang. 

Nữ diễn viên từng tâm sự, chị rất sợ già, sợ xấu và luôn cố gắng “chữa trị" sự tự ti của mình bằng thẩm mỹ. Theo mình biết, tính sương sương thì người đẹp đã trải qua hơn 20 lần tu sửa lớn nhỏ rồi đấy. 

Dù rằng rất cố gắng để lưu giữ tuổi xuân nhưng thời gian vẫn chẳng thể nào buông tha một ai. Thi thoảng những nếp nhăn trên mặt vẫn tiết lộ độ tuổi thật của nữ diễn viên. Chính vì vậy, bên cạnh việc kiềm chế lão hoá bằng phương pháp thẩm mỹ, Lê Giang cũng thường xuyên trang điểm đậm hoặc dùng app chỉnh ảnh để che đi dấu hiệu kém sắc. 

>> Đừng bỏ lỡ:Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz so kè độ nóng khi ở nhà tránh dịch

Hồng Nhung

Là một trong những diva hàng đầu của làng âm nhạc Việt, Hồng Nhung còn được khán giả mến mộ bởi vẻ ngoài thanh lịch, phong cách nhẹ nhàng đài các, quý phái. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật nhưng vẻ ngoài của chị Bống ngày càng lão hoá ngược, vô cùng hiện đại và trẻ trung hơn hẳn đồng nghiệp cùng tuổi. Có lẽ đây là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi giữ vững được phong độ sắc vóc của mình cho đến thời điểm hiện tại.

Trong một buổi phỏng vấn, chị đẹp cũng dành lời khuyên là muốn trẻ lâu thì hãy đầu tư thời gian cho bản thân. Dù rằng nữ ca sĩ cũng phải bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ, đi hát nhưng luôn không bao giờ bỏ bê bản thân. Ngoài ra, để giữ được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, Hồng Nhung cũng dành thời gian để tập luyện yoga, gym, chơi tennis và ngồi thiền mỗi ngày. Bà mẹ hai con này còn là một “tín đồ” của các phương pháp ăn uống khoa học, detox bằng nước ép để thanh lọc cơ thể.

Hiện tại, cuộc sống của nữ ca sĩ vô cùng viên mãn. Sau khi ly hôn chồng ngoại quốc, cô đã tìm được bến đỗ bình yên mới. Mỗi lần xem trang cá nhân của Hồng Nhung, mình không khỏi cảm thán và ghen tị với chị vì nhan sắc không phải dạng vừa. 

*

Công nhận nhìn nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng nuột nà của các chị đẹp U50 khiến cho 9x như mình thấy hổ thẹn. Dù là dùng cách thức nào để lưu giữ tuổi xuân thì mình thấy điều quan trọng nhất là phải giữ được tinh thần vui vẻ, không phiền muộn sầu lo, đây mới là điều cốt lõi để chúng ta “trẻ mãi không già”. Các bạn thấy có đúng không?

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.