x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Do Hyun - Chàng thơ của những câu chuyện tình buồn sắp trở lại

Thích Mỹ Nam 16:00 - 30/10/2021

Có thể nói trong dàn mỹ nam 9x thế hệ mới hiện nay, hướng đi của Lee Do Hyun có một màu sắc khác hẳn, rất sâu sắc, rất trưởng thành và tôi thấy là cũng rất đúng đắn nữa.

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun - Im Soo Jung miệt mài học toán để đóng Melancholia

Nhắc tới Lee Do Hyun tôi luôn cảm thấy cậu như là chàng nam thần nào đó ngoài 30, đã trải qua bao sương gió dạn dày, đã từng yêu hết mình, cũng từng đau đớn thấm thía với nỗi cô đơn, chia ly. Lý do là vì Lee Do Hyun luôn nhận phim tình cảm và bộ nào cũng đượm buồn, đây là một hướng đi khác hẳn những mỹ nam cùng thời và tôi thấy nó rất hợp với diễn xuất của cậu.

Sắp tới đây, cậu chàng sẽ thử sức mình với vai nam sinh là thiên tài toán học và có mối tình cô - trò với giáo viên dạy toán của mình. Nghe tới đây là mọi người cũng cảm nhận được phim sẽ buồn ra sao rồi đúng không? Vì mối tình này chắc chắn sẽ nhiều sóng gió lắm chứ không thể nhẹ nhàng, lãng mạn, giản đơn như bao chuyện tình khác. Ngay từ teaser, tôi đã thấy sự dữ dội rồi, chúng ta đều biết tình yêu cô - trò, thầy - trò vẫn là gì đó khá gây tranh cãi mà. Và nhìn vào hình ảnh của Lee Do Hyun được đoàn phim tung ra, tôi cũng cảm nhận được ánh mắt trầm buồn, nhiều tâm tư chất chứa chứ không đơn thuần là ánh mắt thơ ngây của một chàng trai đang tuổi nổi loạn.

Nhìn lại thì Lee Do Hyun đã đóng qua biết bao chuyện tình buồn rồi đấy. Chàng mỹ nam sinh năm 1995 này đã ghi điểm ngay từ lần đầu tiên với một vai diễn buồn, đó là nam thứ trong Hotel Del Luna. Câu chuyện tình của cậu âm thầm, lặng lẽ, hy sinh, chịu oan ức và chờ đợi tới cuối cùng chỉ để nhận được một sự tha thứ mà thôi. Hay sang tới bộ phim 18 Again, Lee Do Hyun lại trở thành một cậu học sinh tuổi 18 nhưng mang tâm hồn của ông chú 40, đi học cùng con gái và tìm cách yêu lại người vợ hơn mình nhiều tuổi. 

Gần đây nhất, với Youth Of May, Lee Do Hyun tiếp tục một câu chuyện tình buồn thật buồn của thập niên 80 cùng cái kết bi đát. Không có tác phẩm nào mà Lee Do Hyun không khóc hay trải qua những cung bậc cảm xúc cực mạnh và lần nào mỹ nam này cũng đều làm tốt cả. Lần nào cũng đắm mình vào những chuyện tình buồn và làm cho người xem cũng phải buồn theo, vậy mới hay chứ.

Tôi rất thích ánh mắt của Lee Do Hyun, nói đúng hơn là thích xem chàng trai này diễn xuất bằng mắt. Bởi vì nó buồn quá, thật quá, làm người ta cứ mãi không quên được. Có lẽ chính vì Lee Do Hyun mang tâm hồn “già trước tuổi” nên phim nào cậu cũng đóng những chuyện tình như của thập kỷ nào đó xưa cũ, diễn với ánh mắt si tình như những chàng lãng tử của thập niên 2000 vậy. Nếu hỏi tôi thích gì khi xem phim của Lee Do Hyun thì tôi có thể trả lời ngay là tôi thích xem diễn xuất chứ không chỉ đơn thuần là ngắm trai đẹp thôi đâu.

Đi một hướng đi không phải ai cũng đi được, Lee Do Hyun đang thành công xây dựng một điểm tựa vững chắc làm khán giả mong ngóng được xem phim mới của mình. Bộ phim Melancholia sắp ra mắt đây tuy rằng không được xếp vào hàng siêu phẩm gì nhưng tôi chắc chắn là rất nhiều người đang đếm từng ngày chờ phim chiếu. Ai cũng mong được thấy cái phản ứng hóa học thần kỳ của Lee Do Hyun với Im Soo Jung và không ai tò mò xem liệu có quá chênh lệch hay không bởi nam diễn viên này còn từng đóng cùng những đàn chị lớn hơn mình nhiều. Chờ phim lên sóng để lại được đắm mình xem một chuyện tình đượm buồn mà thật đẹp của chàng trai “già dặn” này nhé.

 >>>> Xem thêm: Lee Do Hyun - Mỹ nam điểm 10 đầy tiềm năng mới của phim ảnh Hàn Quốc

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Melancholia thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.