x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Do Hyun - Im Soo Jung miệt mài học toán để đóng Melancholia

Mỳ Quảng 16:00 - 24/10/2021

Mỹ nam Lee Do Hyun sắp tái xuất cùng đàn chị Im Soo Jung trong bộ phim tình cảm học đường mang tên Melancholia. Nghe tên phim thì đầy chất thơ nhưng hai nhân vật chính trong phim lại là những người chuyên về môn toán, thế nên cả hai đều phải nghiên cứu khá nhiều về bộ môn này để phục vụ cho quá trình quay phim đấy. 

Đây là bộ phim lấy bối cảnh một trường tư thục nhiều vấn nạn. Với câu chuyện về một giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết tên Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) và một cựu thần đồng toán học tên Baek Seung Yoon(Lee Do Hyun), họ đã cùng nhau đấu tranh để vượt qua những quy ước và định kiến xã hội.

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun - Mỹ nam điểm 10 đầy tiềm năng mới của phim ảnh Hàn Quốc

Nhân vật Baek Seung Yoo của Lee Do Hyun lần này là một thiên tài toán học, từ nhỏ đã học trong học viện công nghệ Massachusetts, thế nhưng vật đổi sao dời, giờ lại đang là học sinh cuối lớp trong ngôi trường của mình. Đương nhiên vào vai một thần đồng môn toán là chuyện không hề dễ dàng, Lee Do Hynn đã rất bối rối khi được mời đóng vai này: “Lần đầu tiên tôi nghĩ về việc đóng vai Baek Seung Yoo, tôi đã thực sự bối rối. Thậm chí cách cậu ấy nói chuyện cũng không dễ thể hiện. Nhưng đạo diễn, biên kịch và dàn diễn viên tiền bối đã giúp tôi tiếp cận với nhân vật tốt hơn”.

Nam diễn viên tiếp tục bộc bạch về cách mình chuẩn bị cho nhân vật: “Baek Seung Yoo khá trung thực và thẳng thắn. Cậu ấy có vẻ chưa trưởng thành ở vài điểm nhưng lại khá trưởng thành ở những điểm khác. Tôi không muốn mình trong lúng túng với vai diễn một thần đồng nên đã cắp sách đi tìm thầy dạy học toán thật bài bản. Quá trình học các công thức và quay phim không hề dễ dàng nhưng nó lại giúp tôi nghiệm ra vài điều thú vị. Tất cả chúng tôi đều làm việc rất chăm chỉ để mang đến câu chuyện phim chân thực và ấm áp đúng nghĩa”.

Còn Im Soo Jung cũng gặp không ít khó khăn bởi vai của cô là một cô giáo dạy toán, nhưng nhân vật Ji Yoon Soo này lại muốn phá vỡ khuôn mẫu ăn sâu trong tâm trí nhiều người rằng môn toán khô khan, chỉ làm theo công thức và tìm ra câu trả lời bằng cách học thuộc lòng công thức đó. Đây thực sự là một cô giáo nổi loạn đi ngược lại khuôn mẫu đã định ra, dạy học trò bằng thứ toán học khác biệt, không giống phương pháp truyền thống.

Im Soo Jung rất ấn tượng với vai nữ chính này và đặc biệt muốn tham gia thể hiện: “Cô ấy là một nhân vật khó và hiếm thấy trong xã hội coi trọng sự cạnh tranh và các kỳ thi tuyển sinh luôn rất gay gắt và khó nhằn. Ji Yoon Soo là người đầu tiên nhận ra Baek Seung Yoo rất đặc biệt, ai cũng quay lưng với chàng trai này nhưng chính cô đã muốn phục hồi khả năng của cậu ấy”.

Và đương nhiên vào vai cô giáo dạy toán thì phải giỏi toán rồi nên Im Soo Jung cũng phải cắp sách đi học toán như Lee Do Hyun: “Vì toán học là một kênh giao tiếp quan trọng của Ji Yoon Soo và Baek Seung Yoo, tôi đã hỏi chuyên gia toán học để được tư vấn về cách học và tự học môn này. Tôi tin là mùa thu đông năm nay, Melancholia chắc chắn sẽ mang đến cảm xúc khó quên cho người xem và cả chúng tôi bởi sự nỗ lực hết mình để mang đến nhân vật và cốt truyện hấp dẫn”.

Sự dày công chuẩn bị và tập trung diễn xuất của cặp đôi chính và cả đoàn phim sắp xuất hiện trước công chúng rồi. Melancholia sẽ lên sóng từ ngày 3 tháng 11 tới. Hơn tất cả, tôi muốn biết cách để cô trò toán học này giao tiếp và thấu hiểu nhau ra sao, môn toán trong phim sẽ khác môn toán mà chúng ta đã học thế nào. Phim học đường luôn có sức hút rất đặc biệt, cái không khí sân trường ngập tràn nắng cứ như thanh xuân ai cũng muốn sống lại một lần vậy, chờ phim ra mắt quá đi mất.

>>>> Xem thêm: Now, We Are Breaking Up: Tình yêu như định mệnh không thể tránh được

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Melancholia thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.