x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Không làm phi công đời không nể", trai trẻ Kbiz đổ xô "cặp" đàn chị

Hồng Trà Sữa 18:30 - 13/10/2021

Nếu ai yêu thích thể loại phim mà nữ chính lớn tuổi hơn nam chính thì thời gian tới sẽ thật sự là một khoảng thời gian tuyệt vời đó. Phim sắp chiếu thì không thiếu rồi, mà dàn phim sắp quay, đang thảo luận cũng đã xuất hiện vài cặp rồi đấy. Tôi thấy có vẻ như “chị đẹp trai trẻ” sẽ là xu hướng mới của các nhà làm phim trong thời gian tới ở Hàn Quốc rồi đây.

>> Bạn có biết: Đài JTBC gặp "hạn" trong năm 2021, chờ đợi một phép màu từ Snowdrop

Rowoon & Park Eun Bin 

Mỹ nam thế hệ mới “mở bát” chính là Rowoon khi anh đang đóng cặp cùng nữ diễn viên Park Eun Bin trong bộ phim Luyến Mộ. Đây là một bộ phim cổ trang của đài KBS2, lên sóng vào tối thứ 2 và 3 hàng tuần. Hiện phim đã chiếu xong 2 tập đầu tiên và tôi thấy phản ứng của người xem đang khá là tích cực đó. Dù Rowoon nhỏ tuổi hơn Park Eun Bin nhưng khoảng cách chỉ là 4 nên tôi không nghĩ đó sẽ là thứ cản trở diễn xuất hay sự tương tác của họ. 

Rating hai tập đầu khá ổn khi đạt mốc lần lượt là 6,2% cùng 6,7%, thế nên tôi mong Luyến Mộ sẽ giữ được phong độ tốt và giúp cho cả Rowoon lẫn Park Eun Bin có được bước tiến dài hơn trong sự nghiệp nè.

Song Kang & Park Min Young

Sau 3 dự án lên sóng trong năm 2021 là Chuông Báo Tình Yêu 2, Như Cánh Bướm Dẫu Biết, Song Kang tiếp tục lao đầu vào công việc với bộ phim mới đóng cùng đàn chị lớn hơn 8 tuổi - Park Min Young. Bộ phim mà Song Kang cùng Park Min Young đang quay nói về cuộc sống và tình yêu của những con người làm việc trong văn phòng. Chưa rõ tên tiếng Việt của phim sẽ là gì nhưng nhìn tên tiếng Anh là thấy mệt nhẹ rồi đó nha, khi tên đầy đủ của nó là Meteorological Agency People: The Cruelty Of Office Romance

Đây là lần đầu tiên Song Kang đóng chung với một diễn viên nữ lớn tuổi hơn nên tôi và nhiều người vừa mong đợi nhưng cũng hồi hộp không biết mọi chuyện liệu sẽ ra sao. Điều này thì chúng ta phải đợi khi phim lên sóng mới đánh giá được rồi. 

Nam Joo Hyuk & Kim Tae Ri 

Cuối cùng thì mỹ nam yêu thích của tôi là Nam Joo Hyuk cũng đã xác nhận tái xuất sau năm 2021 không tham gia vào bất cứ một bộ phim nào rồi. Lần này anh sẽ diễn cặp cùng nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp - Kim Tae Ri trong bộ phim của tvN mang tên Twenty Five Twenty One. Đọc sơ qua nội dung thì tôi thấy đây là một bộ phim tình cảm, nhẹ nhàng có liên quan tới thể thao đó. Kim Tae Ri đã gần 4 năm rồi không đóng phim truyền hình nên dự án lần này được công chúng chờ đợi lắm đây.

Tôi cũng có lòng tin cho việc Nam Joo Hyuk sẽ phối hợp tốt cùng Kim Tae Ri, vì mỹ nam sinh năm 1994 là dạng diễn viên sẽ hoàn thành tốt vai diễn của mình nếu như người diễn cặp có diễn xuất chắc tay. Mà mọi người biết năng lực của mỹ nhân 31 tuổi Kim Tae Ri là như thế nào rồi đó. Thế nên lót dép để hóng phim này từ giờ là vừa rồi nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Những diễn viên siêu chăm chỉ của truyền hình Hàn Quốc năm 2021

Kim Young Dae & Lee Sung Kyung

Mỹ nam sinh năm 1996 - Kim Young Dae sẽ trở thành nam chính của nữ diễn viên sinh năm 1990 Lee Sung Kyung trong dự án phim ảnh sắp tới. Bộ phim mà cả hai chuẩn bị quay hình mang tên Shooting Star. Nội dung phim tập trung vào những con người đứng sau cánh gà trong ngành công nghiệp giải trí, những người làm nên một ngôi sao như chuyên gia PR, quản lý hay những thành viên của tổ truyền thông.

Các diễn viên của Shooting Star mới gặp nhau để bàn kịch bản thôi nhưng tôi nghĩ phim cũng sẽ sớm bấm máy và được ra mắt trong nửa đầu năm 2022. Ngoài việc hợp tác cùng Lee Sung Kyung thì Kim Young Dae còn có cơ hội gặp lại “bố vợ” Yoon Jong Hoon trong vai trợ lý của mình nữa. Một điều đặc biệt mà tôi nhận ra nữa là việc Lee Sung Kyung tiếp tục lưu giữ “truyền thống” đóng chung với bạn diễn nam có chiều cao khủng. Chiều cao của Kim Young Dae là 1m85 và chúng ta chuẩn bị tinh thần đón một cặp đôi chân dài mới của phim Hàn nha.

Lee Do Hyun & Im Soo Jung/ Song Hye Kyo 

Ngày 3 tháng 11 tới đây, Lee Do Hyun sẽ trở lại trên màn ảnh nhỏ cùng bộ phim Góc Khuất Học Đường đóng cùng Ảnh hậu Im Soo Jung. Dù câu chuyện phim có liên quan tới môi trường học đường nhưng mọi thứ trong bộ phim này sẽ không hường phấn và nhẹ nhàng tí nào đâu nha. Sau Kim Ha Neul với khoảng cách 17 tuổi thì lần này Lee Do Hyun lại thử sức cùng đàn chị Im Soo Jung lớn hơn anh 16 tuổi. Góc Khuất Học Đường cũng là một trong những dự án phim rất được mong chờ dịp cuối năm nay.

Phim mới còn chưa lên sóng thì Lee Do Hyun lại đang thảo luận đóng phim cùng đại mỹ nhân Song Hye Kyo nữa rồi. Quả nhiên là một người vừa tài năng vừa chăm chỉ hết mực. Dự án mà anh đang thảo luận là một kịch bản mà biên kịch đình đám Kim Eun Sook “đo ni đóng giày” cho Song Hye Kyo và đã được nữ diễn viên xác nhận tham gia từ hồi tháng 3 năm nay. Dù Lee Do Hyun mới chỉ đang thảo luận thôi nhưng theo tôi được biết thì anh đã từ chối 2 dự án phim của Netflix rồi, thế nên cơ hội để thấy anh đóng cặp cùng Song Hye Kyo cũng khá là cao đó nha. Nhất là khi còn ở trong một dự án mà ê kíp toàn người sở hữu thành tích khủng như thế này nữa. 

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn "người yêu màn ảnh" đủ mọi độ tuổi cực chất

Ngoài việc hy vọng các dự án này đều sẽ thành công trong tương lai thì tôi còn mong Lee Do Hyun sẽ nhận lời tham gia The Glory nữa. Đây thật sự là cơ hội có một không hai để mỹ nam sinh năm 1995 có thể bật mạnh hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Nếu Lee Do Hyun nhận lời thì tôi chắc chắn The Glory sẽ là bộ phim được mong đợi nhất nhì trong năm 2022.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Lee Do Hyun, Song Hye Kyo… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.