x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Hyun Woo và những mỹ nam Hàn dư tài sắc, thiếu tài nguyên

Thích Mỹ Nam 12:50 - 30/06/2022

Tôi xem phim Hàn, mỗi năm đều thấy sự xuất hiện của các gương mặt mới rất nhiều. Nói thật, không phải ai trong số họ cũng đáp ứng được yêu cầu của khán giả bởi người đủ nhan sắc thì có khi diễn chưa tới hoặc ngược lại. Và cũng có người tài sắc đều đủ nhưng vì tài nguyên không tốt nên cơ hội bật lên cao hơn không có. Với nhóm người này, tôi chỉ có thể thở dài tiếc nuối mà thôi.

Jinyoung

Xuất thân từ vai trò thần tượng, sau khi lấn sân sang diễn xuất, Jinyoung luôn thuộc top những mỹ nam có năng lực, diễn xuất đâu ra đấy. Từ năm 2012 tới nay đã 10 năm, Jinyoung luôn nỗ lực để ngày càng tiến bộ hơn, vậy mà tên tuổi anh chàng trong làng phim vẫn chưa thể bật lên được. 

Nguyên nhân chính là vì anh không gặp được phim hot bao giờ. Đều đặn đóng phim qua từng năm nhưng các tác phẩm Jinyoung góp mặt đều chỉ ở mức tầm trung, hoặc là anh không phải vai chính. Cho đến Yumi’s Cells 2 trong năm 2022 này, tôi mới thấy Jinyoung có một vai nam chính nổi bật hơn chút. Song, như tôi đã nói ở trên, Yumi’s Cells 2 tính ra cũng chỉ dạng tầm trung mà thôi, chỉ chiếu online nên độ phủ sóng không cao lắm. Không biết tới bao giờ thì thời của nam diễn viên sinh năm 1994 này mới tới đây.

Park Solomon

Nhờ All Of Us Are Dead, cái tên Park Solomon mới được biết đến nhiều hơn. Song, đó là chuyện của năm 2022 này, anh chàng đã đóng phim từ năm 2014 rồi, cách đây đã 8 năm đấy. Suốt 8 năm theo nghiệp diễn xuất, Park Solomon vẫn là cái tên rất mờ nhạt, chủ yếu đóng vai nhỏ, phim chiếu mạng không hot. Nhìn sự nghiệp của mỹ nam họ Park, tôi không khỏi thở dài bởi trai đẹp diễn xuất tốt thế này mà tài nguyên kém quá.

Tính tới nay, Park Solomon có 11 tác phẩm nhưng chưa có vai nam chính nào. Thật may là vai nam thứ trong All Of Us Are Dead đã giúp cho cái tên mỹ nam sinh năm 1999 này nổi bật hơn, anh cũng sẽ tiếp tục đóng trong phần 2 của phim, hy vọng là sau đó nữa sự nghiệp sẽ bật lên thực sự. Gương mặt và tài năng này xứng đáng có một vai nam chính thật nổi đấy các đạo diễn ơi.

>>>> Xem thêm: Park Bo Gum và loạt mỹ nam Hàn mang vẻ đẹp như tình đầu thanh xuân

Lee Hyun Woo

Lee Hyun Woo không phải là cái tên xa lạ gì với khán giả xem phim Hàn vì anh chàng đã ra mắt từ năm 2005, tới nay đã 17 năm. Không xa lạ không có nghĩa là nổi tiếng đâu nhé. Theo tôi thì Lee Hyun Woo vẫn chưa tìm thấy được tác phẩm xứng tầm với khả năng của mình. Với kinh nghiệm tích lũy diễn xuất từ khi còn nhỏ, gia tài tác phẩm của Lee Hyun Woo cũng không quá hẻo, nhưng, phim có tiếng thì anh không phải đóng chính, còn phim đóng chính thì chẳng có chút nhiệt nào. So với người bạn thân Kim Soo Hyun thì hành trình sự nghiệp của Lee Hyun Woo thật sự khiến tôi nhìn mà xót.

Sự nghiệp bế tắc, Lee Hyun Woo lại lên đường nhập ngũ trong hoàn cảnh không có một tác phẩm nào để níu chân khán giả ghi nhớ mình. Đến lúc quay lại, Lee Hyun Woo cũng chưa tìm được tác phẩm gây chú ý. Tham gia Money Heist bản Hàn, tưởng rằng “ngon ăn” rồi đấy, ai dè phim này cũng chẳng đủ để Lee Hyun Woo ghi dấu ấn thật sâu đậm giúp sự nghiệp sang trang.

Im Joo Hwan 

Ra mắt lần đầu vào năm 2002, đã tròn 20 năm rồi nhưng Im Joo Hwan vẫn mãi thuộc những ngôi sao hạng B của làng phim Hàn bất kể anh luôn nỗ lực đóng phim và diễn xuất thì chẳng kém cạnh ai. Thời gian đóng phim thì dài, phim tham gia cũng nhiều, cũng có phim hot nữa, ví dụ như Oh My Ghost chẳng hạn, nhưng Im Joo Hwan vẫn mãi kém nhiệt hoặc không thể bật lên được vì thực ra tài nguyên tốt của anh không nhiều.

Cũng chung cảnh phim đóng chính thì kém tiếng, còn phim hot thì bản thân lại chỉ đóng phụ, không đủ để bật lên, vì thế cái tên Im Joo Hwan ai cũng thấy quen nhưng chỗ đứng trong làng phim thì lại quá hẹp. Nói cách khác, so sánh với những người bạn trong giới như Song Joong Ki, Kim Woo Bin, Jo In Sung thì Im Joo Hwan lại càng thấp hơn họ rất nhiều lần trong khi anh có đủ tài đủ sắc. Thực sự là một trường hợp đáng tiếc của làng phim.

>>>> Xem thêm: Hyun Bin - Son Ye Jin và những cặp đôi phim Hàn có tên couple kêu nhất

Nếu hỏi tôi trường hợp nào trong làng giải trí khiến tôi thấy đáng tiếc nhất thì chính là loạt mỹ nam này đây, những ngôi sao thực sự không thiếu gì cả chỉ thiếu may mắn và tài nguyên mà thôi. Nhưng ngoài tiếc nuối và hy vọng họ sớm gặp thời ra thì tôi cũng không biết làm sao, đáng buồn là vậy đấy.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu là fan của Lee Hyun Woo và các mỹ nam tài năng xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Money Heist? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.