x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin - Son Ye Jin và những cặp đôi phim Hàn có tên couple kêu nhất

Mỳ Quảng 13:50 - 28/06/2022

Khi một bộ phim hay lên sóng, chuyện cặp đôi chính trở thành tâm điểm chú ý cũng là một yếu tố chứng tỏ sức hút của tác phẩm. Và một trong những điểm hay ho nhất mà tôi cảm thấy thú vị là tên couple mà fan đặt cho họ. Hôm nay tôi muốn giới thiệu tới mọi người những tên cặp đôi phim Hàn hay nhất.

“Cặp đôi Vườn Đông” (Hospital Playlist)

Nhắc tới cặp đôi được lòng fan nhất trong Hospital Playlist thì tôi không thể nghĩ ra cặp nào khác ngoài giáo sư Ahn Jung Won với bác sĩ Jung Gyeol Ul. Cả hai có một mối tình rất đáng yêu và ngọt ngào, thỏa mãn mọi mơ mộng couple của fan xem phim. Mà đâu chỉ có đẹp đôi và ăn ý, đến tên couple của cả hai cũng xuất sắc nữa đấy. Jung Won là khu vườn và Gyeol Ul là mùa đông, vậy nên fan đã gọi cả hai là “cặp đôi Vườn Đông” hay “khu vườn mùa đông” đấy, tên nên thơ thật. 

“RiRi Couple” (Hạ Cánh Nơi Anh)

Thường fan hay gọi Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi BinJin, nhưng đấy là tên couple ngoài đời. Còn trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, đại úy Ri Jung Hyuk và cô tiểu thư Yoon Se Ri cũng có cái tên cặp đôi rất đáng yêu: “RiRi Couple” (2Ri Couple), dịch ra là “cặp đôi 2 đứa mình”. Ghép họ của đại úy Ri Jung Hyuk với tên của cô nàng tiểu thư Yoon Se Ri sẽ thành “RiRi”, trong tiếng Hàn đọc gần giống với từ “2 người”, nghe thì đơn giản nhưng lại tạo cảm giác như họ trở thành một thế giới không thể chia tách vậy. Mà nay Hyun Bin - Son Ye Jin đã là cặp đôi không thể chia tách, chuẩn "2 đứa mình" hệt như anh chị Ri trong phim rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Shooting Stars và loạt phim Hàn có thành tích tệ nhất nửa đầu năm 2022

“BaekDo Couple” (Twenty Five, Twenty One)

Baek Yi Jin và Na Hee Do của Twenty Five Twenty One có thể nói là một trong những cặp đôi đáng nhớ nhất năm 2022 này bởi tình yêu và sự hy sinh vì nhau của cả hai khiến ai xem cũng cảm động. Không chỉ có sự đáng yêu và đáng nhớ, cặp đôi này còn có cái tên couple cũng cực kỳ xuất sắc luôn: BaekDo, có nghĩa là “đào trắng” (Baek là bạch (trắng), còn Do là đào). “Cặp đôi đào trắng” còn có một tầng ý nghĩa là tượng trưng cho tuổi trẻ và sự tươi mới, đúng là rất thích hợp cho mối tình đầu vừa ngọt ngào vừa có vị chua chát của cả hai trong phim. 

“Cặp đôi trà lúa mạch” (Người Thầy Y Đức)

Nói đến cặp đôi có tên đẹp của phim Hàn thì sao thiếu bác sĩ Dong Joo và Seo Jung của Người Thầy Y Đức được. Cái tên DongJung couple được ghép từ tên của cả hai và thật trùng hợp là nó lại là tên của một thương hiệu trà lúa mạch nổi tiếng tại Hàn. Nói đến cái tên couple này thì ngoài sự đáng yêu và đặc biệt, nó còn thể hiện chính xác sự tương tác giữa 2 vị bác sĩ khiến khán giả xem phim cảm thấy sảng khoái và chữa lành, giống như uống trà lúa mạch vậy. Đúng là “cặp đôi trà lúa mạch” ngọt ngào mà.

“Choice Couple” (Reply 1988)

Choi Taek và Duk Sun của Reply 1988 cũng là một trong những cặp đôi đáng yêu và đáng nhớ nhất làng phim Hàn. Ghép tên Choi Taek với tên Duk Sun lại, chúng ta có ngay “TaekSun Couple”. Có mặt trong danh sách này thì chữ “TaekSun” cũng phải có ý nghĩa gì đó đúng không nè? Vâng, nó có nghĩa là “sự lựa chọn” trong tiếng Hàn, từ đó cả hai còn được gọi vui là “cặp đôi lựa chọn” (Choice Couple). Điều này cũng tượng trưng cho chuyện Choi Taek và Duk Sun đã lựa chọn nhau ngay từ đầu, vừa ý nghĩa vừa dễ thương và rất phù hợp nữa. 

>>>> Xem thêm: Boys Over Flowers và những bí mật chưa kể khi chọn diễn viên

Tên cặp đôi đẹp chắc chắn sẽ khiến chúng ta nhớ thật lâu và yêu thương thật nhiều. Trên đây đều là những cái tên cặp đôi mà tôi xem phim rồi là nhớ mãi không quên luôn đấy. Mọi người còn nhớ được những cái tên cặp đôi đẹp và ý nghĩa nào trong phim Hàn nữa không, chia sẻ cho tôi biết thêm với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Yêu thích Hyun Bin - Son Ye Jin và những cặp đôi đẹp trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five, Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.