x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Park Bo Gum và loạt mỹ nam Hàn mang vẻ đẹp như tình đầu thanh xuân

Thích Mỹ Nam 15:50 - 29/06/2022

Nam thần Hàn rất đông đảo với nhiều sắc thái khác nhau chứ không hề rập khuôn hay chỉ có một kiểu. Tôi nhận thấy với những quý ông tuổi 30 thì vẻ đẹp trưởng thành, nam tính luôn được lòng fan nữ nhất, còn với các mỹ nam trẻ thì sự đáng yêu tựa như tình đầu lại đang được ưa chuộng. Dưới đây chính là những chàng nam chính trẻ trung mang vẻ đẹp như thanh xuân, như tình đầu mà bất cứ thiếu nữ nào cũng mê đắm.

Jinyoung

Ngay từ khi còn hoạt động trong nhóm GOT7, Jinyoung đã gây chú ý với gương mặt đáng yêu, hiền và ấn tượng. Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất thì năng lực của anh chàng cũng không thể xem thường. Năm 2020, Jinyoung gây ấn tượng với vai diễn nam chính thời trẻ trong Khi Hoa Tình Yêu Nở. Từ đó tôi đã thấy anh chàng được khen mang cảm giác tình đầu rồi. Cho đến hiện tại với vai Yoo Babi trong Yumi’s Cells 2, hình ảnh rạng rỡ và tươi tắn cũng như tươi đẹp ấy lại một lần nữa hiện ra rõ nét hơn.

Park Bo Gum

Ánh mắt ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng, sự thân thiện, dễ gần và tươi tắn đã gắn liền và thậm chí còn giúp Park Bo Gum được gọi là “bạn trai quốc dân” suốt bao lâu nay. Thêm nữa, anh chàng cũng giữ hình tượng rất đẹp, luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Tình đầu tươi đẹp như Park Bo Gum, tôi đảm bảo ai gặp được cũng muốn biến thành tình cuối hết cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân làng phim Hàn sở hữu gương mặt giống mèo

Nam Joo Hyuk

Nam Joo Hyuk luôn cho tôi cảm giác như thư sinh, hiền lành và dễ mến. Và với hàng loạt những vai diễn như trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo hay gần đây là Twenty Five Twenty One thì anh lại càng giống với hình ảnh nam thần tình đầu. Nam Joo Hyuk mặt đẹp, dáng cao chuẩn, giỏi thể thao, và cũng rất chịu khó nỗ lực để tiến bộ hơn, chàng trai này đúng chuẩn hình mẫu tình đầu của tôi đấy và tôi tin là với nhiều cô gái cũng như vậy.

Jung Hae In

Jung Hae In có khả năng diễn xuất tuyệt vời, nhưng điểm đầu tiên khiến tôi ấn tượng với anh chàng chính là gương mặt dễ mến cùng nụ cười tươi như cậu bé vậy. Vai nam chính đầu tiên của anh chàng là trong Something In The Rain với chị đẹp Son Ye Jin. Ngay khoảnh khắc anh chàng cười cũng như theo đuổi tình yêu, tôi cảm nhận được trai đẹp thanh xuân là như thế nào, tình đầu khó phai là như thế nào. Dù Jung Hae In đã đóng khá nhiều loại vai gai góc hơn trước nhưng trong ấn tượng của tôi vẫn là gương mặt hiền lành và chân thành của anh chàng, gương mặt mà một khi đã nhìn thấy rồi thì sẽ mãi không thể nào quên.

Song Kang

Dù cũng từng đóng qua bad boy rất ngọt nhưng gương mặt Song Kang cơ bản vẫn là nổi bật hình ảnh một nam sinh trẻ trung, tươi sáng với đầy nhiệt huyết và ánh mắt ngây thơ. Trong những vai nam chính mà anh chàng từng đóng, nhân vật Lee Si Woo trong Forecasting Love And Weather là cho tôi cảm giác gần với Song Kang nhất, cũng là gần với hình ảnh chàng trai tình đầu dễ thương nhất. Nhớ tới nụ cười của anh bạn này là tôi lại cảm thấy có tình đầu “phi công” cũng thật là tuyệt vời.

Ahn Hyo Seop

Ahn Hyo Seop cũng như Nam Joo Hyuk mang đến cảm giác gương mặt rất hiền lành và dễ mến. Anh chàng cũng rất hay được chọn đóng vai chàng trai trẻ nghị lực, vươn lên với nụ cười trong trẻo, ánh mắt sáng rực, đặc biệt là dáng người cao lớn tạo cảm giác đáng tin cậy. Vai diễn cho tôi cảm giác giống tình đầu nhất của Ahn Hyo Seop chính là trong Người Thầy Y Đức 2. Tuy tạo hình hơi xuề xòa nhưng lại mang khí chất giống mỹ nam này nhất, nỗ lực vươn lên, kiên trì theo đuổi tình yêu, thực sự rất đáng yêu.

Cha Eun Woo

Chàng trai cuối cùng của dàn mỹ nam 9x mà tôi cảm nhận rõ nhất với hình ảnh tình đầu chính là Cha Eun Woo, mỹ nam đẹp hơn hoa mà tôi tin là bất cứ cô gái nào nhìn vào cũng mê đắm. Cha Eun Woo có đôi mắt cười rất đẹp, gương mặt thì tất cả các đường nét đều cực phẩm, đúng chuẩn là chàng trai trong mộng của mọi thiếu nữ. Hai vai diễn của anh chàng trong My ID Is Gangnam BeautyTrue Beauty đúng là sinh ra dành cho Cha Eun Woo rồi đấy, chỉ có “thiên tài gương mặt” thế này mới hợp mà thôi.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn đình đám khoe sắc trong bộ ảnh trang sức xa xỉ 2022

Vẻ đẹp tựa như tình đầu là một từ chỉ nghe tới thôi đã thấy dễ thương dễ mến rồi, và những trai đẹp mang vẻ đẹp này cũng vậy, họ tựa như thanh xuân tươi đẹp mà ai cũng luôn nhớ trong đời vậy đấy. So với những vẻ đẹp khác thì tôi thích các mỹ nam như thế này nhất, cảm giác nhìn ngắm mãi không chán luôn đấy. Cũng như phim thanh xuân luôn là xu hướng, trai đẹp tựa như tình đầu mãi mãi là hình mẫu mà ai cũng yêu, mọi người có đồng ý với tôi không nào?

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box DAN FC

Yêu thích vẻ đẹp của các mỹ nam Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".