x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam chính phim chị em nhà Hong: Đa dạng từ thực lực tới nhan sắc

Hồng Trà Sữa 12:20 - 28/06/2022

Dàn nam chính trong phim của bộ đôi biên kịch chị em nhà Hong không phải ai cũng thuộc phái thực lực hay có diễn xuất đỉnh chóp nhưng ít nhất là mặt bằng chung hơn dàn nữ. Cùng tôi nhìn lại những nam diễn viên đã được chị em nhà Hong “chọn mặt gửi vàng” cho phim của họ, thông qua bài viết dưới đây nha. 

Lee Dong Wook - My Girl (2005) 

Từ trước đến nay thì tôi chưa bao giờ thấy Lee Dong Wook là một ngôi sao có diễn xuất quá tốt cả và màn thể hiện của anh trong bộ phim ăn khách năm nào My Girl cũng y chang như thế. Điều khiến tôi ấn tượng ở Lee Dong Wook trong My Girl là vẻ đẹp trai hấp dẫn đi cùng với sự thu hút cần có của nhân vật nam chính mà thôi. Đối với tôi thì vai diễn Seol Gong Chan của Lee Dong Wook trong My Girl không phải là một vai diễn khó và nam thần này cũng chỉ hoàn thành trọn vẹn nó, chứ chưa thật sự đạt tới trình độ xuất sắc cho lắm. 

Jang Geun Suk - You're Beautiful (2009) 

Trong bộ sậu của You're Beautiful năm đó thì rõ ràng Jang Geun Suk là người diễn tốt nhất. Tôi khá là thích thú và đánh giá cao Jang Geun Suk trong bộ phim này, khi thể hiện được tốt được một vai diễn Hwang Tae Kyung có phần đanh đá, miệng lưỡi hơi chua ngoa nhưng lúc cần tình cảm, đáng yêu thì vẫn dễ thương quá trời quá đất. 13 năm đã trôi qua và You're Beautiful vẫn là một bộ phim đáng nhớ bậc nhất trong sự nghiệp Jang Geun Suk. 

Lee Seung Gi - My Girlfriend Is A Nine Tailed Fox (2010) & A Korean Odyssey (2017) 

Giống với Gong Hyo Jin của dàn nữ chính thì Lee Seung Gi cũng là nam diễn viên duy nhất có cơ hội đóng vai nam chính 1 trong phim của chị em nhà Hong 2 lần. Hai bộ phim mà Lee Seung Gi tham gia cách nhau 7 năm và màn thể hiện nào của anh cũng đều để lại ấn tượng tốt trong lòng người xem cả. Một Cha Dae Woong hài hước hết chỗ nói trong My Girlfriend Is A Nine Tailed Fox và một Son Ogong đầy quyền lực với nhiều siêu năng lực ở A Korean Odyssey. 

Đặc biệt, vai diễn trong My Girlfriend Is A Nine Tailed Fox còn giúp cho Lee Seung Gi mang về tới tận 3 giải thưởng tại SBS Drama Awards 2010

>> Bạn có biết: Dàn idol Kpop đá chéo sân có diễn xuất đáng khen ngợi nửa đầu 2022

Cha Seung Won - The Greatest Love (2011) & A Korean Odyssey (2017) 

Nam thần sinh năm 1970 đình đám này cũng có duyên 2 lần đóng trong phim của chị em nhà Hong. Lần đầu là vai nam chính 1 Dokko Jin trong The Greatest Love ra mắt năm 2011 cùng Gong Hyo Jin. Còn lần thứ 2 là vai nam chính 2 Woo Hwi Chul ở bộ phim A Korean Odyssey phát sóng năm 2017, diễn cùng với Lee Seung Gi. 

Là một diễn viên có tay nghề cũng khá chắc nên cho dù là nam chính 1 hay nam chính 2 thì tôi đều bị Cha Seung Won hớp hồn bởi màn thể hiện của anh. Trong 2 lần này thì vai diễn ở The Greatest Love thành công hơn hẳn, khi Cha Seung Won nhận được 2 đề cử Thị đế tại Korea Drama Awards 2011Baeksang Arts Awards 2012

Gong Yoo - Big (2012) 

Theo tôi thì Big là tác phẩm khá nhạt nhòa và kém thành công trong sự nghiệp viết kịch bản của chị em nhà Hong. Vì thế vai nam chính của nam thần thực lực Gong Yoo trong bộ phim này cũng không hấp dẫn và đáng quên lãng như thế. Là một diễn viên thực lực thì không có nghĩa là mọi vai diễn hay mọi sự lựa chọn kịch bản của người đó đều đúng đắn hoặc đạt chất lượng cao. Trường hợp của Gong Yoo với bộ phim ra mắt năm 2012 này là một ví dụ điển hình cho điều trên đấy. 

So Ji Sub - Master's Sun (2013) 

Giai đoạn những năm đầu của thập niên 2010s thì chị em nhà Hong toàn chọn các nam thần kỳ cựu và có thực lực để đóng chính cho phim của mình. Sau Cha Seung Won, Gong Yoo thì tới lượt So Ji Sub với Master's Sun năm 2013. Năng lực tốt lại diễn cùng Gong Hyo Jin - nữ diễn viên thuộc trường phái thực lực của làng phim ảnh xứ Hàn, thế nên So Ji Sub cũng đã có một màn trình diễn thuyết phục người xem trong Master's Sun. Thậm chí diễn xuất của So Ji Sub còn có phần nhỉnh hơn cả Gong Hyo Jin ở Master's Sun nữa đó nè. “Top Excellence Award, Actor in a Miniseries” là giải thưởng mà SBS Drama Awards 2013 đã trao cho So Ji Sub, vì vai diễn Joo Joong Won nhiều cảm xúc trong Master's Sun

>> Có thể bạn quan tâm: Diễn xuất nhiều khác biệt của dàn nam chính mùa phim hè năm 2022

Yoo Yeon Seok - Warm And Cozy (2015) 

Có lẽ vì tôi thích Yoo Yeon Seok và Kang So Ra quá nên dù Warm And Cozy là 1 trong 2 bộ phim có thành tích thương mại tệ nhất của chị em nhà Hong thì vẫn có vị trí nhất định trong lòng tôi. Yoo Yeon Seok thật sự rất dễ thương trong bộ phim này và tôi nghĩ đáng lẽ ra vai diễn Baek Gun Woo của anh phải được đón nhận nhiều hơn mới phải. Đôi khi một bộ phim không có rating cao thì chưa chắc đó là một bộ phim không đáng xem và Warm And Cozy với màn thể hiện của nam chính Yoo Yeon Seok chính là một trong số đó đấy. 

Yeo Jin Goo - Hotel Del Luna (2019) 

Đến giai đoạn gần kết thúc thập niên 2010s, chị em nhà Hong đã chuyển hướng và bắt đầu tạo cơ hội cho những diễn viên trẻ tham gia đóng chính trong các bộ phim của mình. Sánh vai cùng IU trong Hotel Del Luna là Yeo Jin Goo - một nam diễn viên trưởng thành với tư cách là sao nhí của làng phim ảnh xứ sở kim chi. Tuy không sở hữu nhan sắc kiểu đẹp hơn hoa nhưng diễn xuất của Yeo Jin Goo ít khi nào bị chê trách và anh cũng đã thể hiện một phong độ rất tốt trong bộ phim ăn khách vào 3 năm trước này. Không phủ nhận là IU làm tốt ở Hotel Del Luna, nhưng nếu thiếu đi sự phối hợp ăn ý của Yeo Jin Goo thì có khi ấn tượng của bộ phim này đã không mạnh được như thế đâu. 

Lee Jae Wook - Alchemy Of Souls (2022) 

Ngôi sao đang lên sinh năm 1998 này cũng không phải là một diễn viên nam có nhan sắc trong làng phim ảnh Hàn Quốc hiện nay. Thế nhưng cũng giống như Yeo Jin Goo thì Lee Jae Wook luôn tạo được sự tin tưởng với mọi người qua từng vai diễn của mình, dù là vai chính hay là vai phụ đi chăng nữa. Alchemy Of Souls mới chỉ là bộ phim thứ 2 mà Lee Jae Wook đảm nhiệm vai nam chính 1, sau Do Do Sol Sol La La Sol của năm 2020. Dẫu chưa có nhiều kinh nghiệm làm nam chính trung tâm nhưng đến lúc này thì Lee Jae Wook vẫn đang thể hiện khá tốt vai diễn Jang Wook trong Alchemy Of Souls. Tiếp nối Yeo Jin Goo thì có lẽ chị em nhà Hong đang bắt đầu công cuộc lăng xê những ngôi sao đang lên tiềm năng mới của phim ảnh xứ sở kim chi rồi này. 

>> Xem thêm: Seo Hyun Jin và dàn sao có tận 2 phim ra mắt nửa đầu năm 2022

Nhìn lại thì tôi mới thấy là dù năng lực chung hơn hẳn dàn nữ nhưng dàn nam trong phim của chị em nhà Hong lại hơi “vô duyên” với các giải thưởng phim ảnh đó nè. Tuy vậy, đa số các màn thể hiện của họ đều trên mức khá tốt và để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khán giả, dẫu bộ phim đó ra mắt lâu hay mới. Hy vọng Lee Jae Wook trong Alchemy Of Souls cũng sẽ thể hiện tốt và giữ được chất lượng trung bình tốt cho dàn nam chính phim của chị em nhà Hong nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jae Wook, So Ji Sub cùng những ngôi sao đáng chú ý khác của làng phim xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.