x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn idol Kpop đá chéo sân có diễn xuất đáng khen ngợi nửa đầu 2022

Hồng Trà Sữa 18:20 - 25/06/2022

Tuy vẫn còn một vài thần tượng đá chéo sân có diễn xuất chưa thật sự tốt cho lắm, nhưng vẫn ít hơn hẳn số người có màn thể hiện tốt trên màn ảnh xứ Hàn nửa đầu năm 2022 này. Nhờ có họ mà những thần tượng lấn sân diễn xuất đã có được ánh nhìn thiện cảm hơn từ phía công chúng Hàn Quốc, không còn bị xem là “có đỏ mà không có thơm” nữa. Nghía qua bài viết phía dưới để xem có gương mặt mà mọi người yêu thích ở đó không nhé. 

Jisoo 

Vượt qua mọi khó khăn và sự nghi ngờ của khán giả, Jisoo - chị cả của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK đã có một vai diễn đầu tay thành công trong bộ phim Snowdrop. Diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1995 còn gây ấn tượng đến nỗi mà người ta mong chờ cô trở thành nữ hoàng thể loại melodrama mới của Hàn Quốc luôn. 

Vì là vai diễn đầu tay nên Jisoo không hẳn là diễn xuất tốt 100%, nhưng biểu cảm tự nhiên và đặc biệt là khả năng diễn cảnh khóc tốt đã giúp cô ghi được dấu ấn đẹp trong lòng mọi người. Theo tôi thì điểm yếu lớn nhất của Jisoo hiện tại là đài từ. Chỉ cần khắc phục được thì chắc hẳn chẳng còn ai “bới lông tìm vết” được gì ở diễn viên Jisoo nữa đâu nè.

>> Bạn có biết: Seo Hyun Jin và dàn sao có tận 2 phim ra mắt nửa đầu năm 2022

Bona 

Mỹ nhân đồng niên và cũng là bạn thân của Jisoo là Bona từ WJSN cũng đã có một vai diễn thành công ngoài sức tưởng tượng ở tác phẩm thuộc nhà đài tvN mang tên Twenty Five Twenty One. Bona đã thể hiện thành công nhân vật Go Yu Rim tài năng, giỏi giang nhưng có nhiều áp lực và gánh nặng trên đôi vai nhỏ bé của mình. 

Tuy không phải là nhân vật chính trung tâm nhưng nhờ màn thể hiện ấn tượng với vai này mà tôi thấy Bona được yêu thích không kém gì cặp chính Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk luôn đấy nha. Tôi tin chắc là nhờ vào Twenty Five Twenty One thì Bona sẽ là một cái tên được săn đón nhiều hơn thời gian tới ở làng phim ảnh Hàn Quốc. 

Kim Sejeong 

Tưởng không hay mà cuối cùng vai Shin Ha Ri trong A Business Proposal của Kim Sejeong lại hay không tưởng luôn đó mọi người ơi. Theo tôi thì kịch bản của A Business Proposal cũng bình thường thôi và phần lớn thành công của nó đến từ diễn xuất duyên dáng cũng như không kém phần hài hước của Kim Sejeong. 

Thật ra thì Kim Sejeong đã thể hiện được năng lực diễn xuất của mình trong những bộ phim trước của cô rồi. Tuy nhiên do A Business Proposal quá thành công đi nên tới giờ này thì tên tuổi cũng như kỹ năng diễn xuất của cô mới được chú ý đến nhiều hơn. Bởi thế tôi hay đùa là “thời của Kim Sejeong tới rồi” đấy. Thời gian ngắn tới thì Kim Sejeong sẽ tái xuất trên sóng SBS bằng bộ phim mới Today's Webtoon và chờ xem liệu cô sẽ có được màn trình diễn ra sao ở dự án mới này nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Nữ chính của phim chị em nhà Hong: Thực lực thì ít, hợp vai thì nhiều

Im Si Wan 

Bộ phim Tracer mà Im Si Wan tham gia đóng chính dù không có được thành tích thương mại cao, nhưng lại là tác phẩm đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Im Si Wan. Nhờ vào bộ phim này mà Im Si Wan đã vinh dự nhận được đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards 2022. Dẫu không thắng giải nhưng nó cũng được xem là một thành tích giúp Im Si Wan dần dần trở thành một cái tên thực lực của làng phim ảnh xứ Hàn rồi. 

Trong Tracer thì ngoài vẻ đẹp trai cùng đầu quắn đầu quăn ra thì Im Si Wan đã thể hiện năng lực tốt với đài từ hay, biểu cảm linh hoạt và kết hợp tốt với dàn diễn viên thực lực khác của phim như Son Hyun Joo hay Go Ah Sung. Nhiều thần tượng khác đang cố gắng từng ngày để thoát khỏi danh xưng tay ngang, nhưng riêng Im Si Wan thì tôi nghĩ chàng mỹ nam này đã thật sự trở thành một diễn viên thực thụ trong mắt khán giả Hàn Quốc rồi nè. 

Seohyun 

Cũng giống với A Business Proposal thì Jinxed At First cũng không phải là một bộ phim mà tôi kỳ vọng nhiều lắm. Tuy nhiên có lẽ nhờ lý do đó mà khi xem thử thì bộ phim này lại đang thu hút được sự chú ý và quan tâm của tôi rồi đấy nha. Bên cạnh nội dung khá đáng yêu cùng plot twist đen tối thì sự xuất hiện của Seohyun trong vai trò nữ chính cũng là một điểm cộng lớn cho bộ phim này nữa nè. 

Mỹ nhân sinh năm 1991 hiện đang diễn xuất vô cùng duyên dáng trong vai Lee Seul Bi - một cô gái có khả năng nhìn thấy tương lai người khác thông qua việc chạm vào họ. Seohyun diễn y chang như biểu cảm nhân vật trong nguyên tác webtoon, có chút ô dề nhưng lại không hề gây khó chịu cho người xem chút nào. Về năng lực diễn xuất thì Seohyun có thể thua thiệt Kang Ha Neul hay Seo Ye Ji - hai diễn viên chính trong hai bộ phim đối thủ chung khung giờ lên sóng, nhưng xét riêng màn thể hiện trong phim thì tôi nghĩ Seohyun đang tạo được ấn tượng tốt nhất rồi đó nhé. 

>> Xem thêm: Seohyun và loạt vai diễn đa dạng chứng minh năng lực diễn xuất

Là chàng trai duy nhất trong danh sách này nhưng Im Si Wan cũng là người có năng lực và màn thể hiện xuất sắc nhất luôn. Còn 4 cô nàng kia thì tôi thấy khá ngang bằng nhau, ngang sức ngang tài và mỗi người đều có được những thế mạnh riêng. Giá như mà thần tượng đi diễn nào cũng có năng lực và màn thể hiện tốt như 5 người này thì các gương mặt tay ngang lấn sân diễn xuất đã có được thiện cảm hơn trong mắt khán giả rồi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seohyun, Kim Se Jeong cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.