x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Hyun Jin và dàn sao có tận 2 phim ra mắt nửa đầu năm 2022

Hồng Trà Sữa 14:50 - 23/06/2022

Nửa đầu năm 2022 đã qua và làng phim ảnh Hàn Quốc cũng khá sôi động với nhiều bộ phim mới ra mắt cùng kha khá tên tuổi gia tăng được danh tiếng của mình. Trong 6 tháng vừa qua, tôi phát hiện ra nhiều ngôi sao phim ảnh xứ Hàn đóng chính tới tận 2 phim luôn và những vai diễn đó của họ đều ít nhiều gây được tiếng vang nơi công chúng. 

Han Ji Min 

Minh tinh sinh năm 1982 của làng phim ảnh đất nước củ sâm trong nửa đầu năm 2022 đã xuất hiện ở một dự án điện ảnh và một dự án truyền hình. Dự án điện ảnh mà Han Ji Min tham gia là vai chính trung tâm trong bộ phim với dàn diễn viên All Stars mang tên A Year End Medley. Bộ phim này ra rạp vào kỳ nghỉ chào năm mới 2022, thu hút khá nhiều khán giả đi xem trong dịp đầu năm. 

Còn dự án truyền hình của Han Ji Min trùng hợp thay cũng là một bộ phim sở hữu dàn diễn viên All Stars là Our Blues của nhà đài tvN. Đất diễn của Han Ji Min ở bộ phim này cũng khá là nhiều, dù những tên tuổi tham gia vào nó toàn là các gương mặt đình đám không hề kém cạnh. Tính đến lúc này thì Our Blues đang là bộ phim ăn khách nhất của truyền hình Hàn Quốc năm 2022 luôn đấy nha. 

Lee Joon 

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm mà Lee Joon đã phủ sóng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với tận 2 bộ phim truyền hình mới. Đầu tiên là bộ phim mang yếu tố giả tưởng được đầu tư kinh phí lớn của đài tvN mang tên Bulgasal: Immortal Souls. Trong khi đó tác phẩm thứ hai là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang Bloody Heart được phát sóng trên KBS2. 

Bulgasal: Immortal Souls tuy được đầu tư kinh phí lớn và được mong chờ là bom tấn, nhưng lại không đem về thành tích cao như mong đợi khi rating cao nhất chỉ đạt mức 6,346%. Bloody Heart thì có thành tích ổn áp hơn với chỉ số cao nhất là 8,9%. Đóng chính ở cả 2 phim nhưng theo tôi thấy thì Lee Joon không thật sự gây được nhiều ấn tượng mạnh lắm với cả công chúng trong nước lẫn khán giả quốc tế. 

>> Bạn có biết: Nữ chính của phim chị em nhà Hong: Thực lực thì ít, hợp vai thì nhiều

Na In Woo 

Kể từ khi bật lên vào năm 2021 thì Na In Woo lúc nào cũng cố gắng hoạt động chăm chỉ để nâng cao cũng như củng cố vị thế của mình trong làng phim ảnh quê nhà. Sau Mr QueenRiver Where The Moon Rises của năm 2021 thì Na In Woo hiện đang góp mặt trong 2 bộ phim mới lên sóng hè 2022. 

Cả 2 vai diễn của Na In Woo trong Cleaning UpJinxed At First hiện đều khiến tôi cảm thấy vô cùng thích thú cũng như ấn tượng. Vai ở Cleaning Up thì mọt sách, ngây ngô, còn Jinxed At First lại hài hước và duyên dáng bất ngờ luôn. Cứ cái đà 1 năm xuất hiện ở 2 phim thế này thì Na In Woo sẽ sớm thành ngôi sao năng suất mới của đất nước củ sâm mà thôi. 

Seohyun 

Bạn diễn của Na In Woo trong Jinxed At First là Seohyun cũng có nửa đầu năm 2022 năng suất với 2 bộ phim được ra mắt công chúng. Bên cạnh Jinxed At First đang phát sóng trên KBS2 thì Seohyun còn có Love And Leashes ra mắt ở nền tảng Netflix nữa. Ở Love And Leashes, Seohyun nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi có sự táo bạo trong việc chọn kịch bản cũng như hình tượng nhân vật. 

Điều này đã giúp cô có được đề cử Tân binh nữ Điện ảnh xuất sắc nhất ở Baeksang Arts Awards 2022 vừa qua. Còn ở trong Jinxed At First thì Seohyun hiện cũng đang thể hiện tốt, đúng chất với nhân vật trong webtoon và đặc biệt đang rất được yêu thích bởi tạo hình xinh xắn như nàng công chúa. Không bàn tới diễn xuất thế nào, chỉ riêng khoản đa dạng thể loại nhân vật, không đóng khung bản thân thì tôi thật sự rất nể phục Seohyun đấy nhé. 

Son Seok Koo 

Năm 2022 quả là năm thành công và may mắn cho Son Seok Koo, khi sao nam có khuôn miệng quyến rũ này đã tạo được dấu ấn tốt ở cả trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng luôn. Mảng truyền hình thì tất nhiên là vai Ngài Gu để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả ở bộ phim My Liberation Notes của đài JTBC rồi. Diễn duyên đã đành mà tương tác với mỹ nhân Kim Ji Won cũng đỉnh quá luôn, dù chẳng skinship gì nhiều. 

Mảng điện ảnh của Son Seok Koo còn thăng hoa hơn nữa, khi bộ phim The Roundup mà anh đóng cặp cùng siêu sao Ma Dong Seok đã trở thành bom tấn phòng vé và đang là bộ phim ăn khách nhất màn ảnh rộng xứ Hàn năm 2022 này. The Roundup hiện đã bán được hơn 11,64 triệu vé và có doanh thu lên tới gần 93 triệu đô la Mỹ. Với thành tích phòng vé khủng này thì tôi đang mong chờ một đề cử Tân binh cho Son Seok Koo ở giải thưởng Rồng Xanh 2022 đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Các cựu người đẹp Miss Korea và tạo hình ở bộ phim gần nhất

Hwang In Yeop 

Trước khi làm nam chính 1 trong bộ phim ăn khách Why Her? đang phát sóng thì Hwang In Yeop đã xuất hiện cùng Ji Chang Wook trong tác phẩm gốc của nền tảng Netflix mang tên The Sound Of Magic. Tuy bộ phim này không có được thành công lớn như nhiều tác phẩm gốc trên Netflix của Hàn Quốc, nhưng diễn xuất của Hwang In Yeop ở The Sound Of Magic ổn áp hơn trong Why Her? nhiều nha. 

Dẫu bị chê nhiều về diễn xuất trong Why Her?, cơ mà tôi nghĩ việc lần đầu lên nam chính 1 mà đã có được phim ăn khách như thế thì xem ra cũng không tệ lắm đâu nhỉ? Bù qua đắp lại thì tôi nghĩ Hwang In Yeop cũng không thật sự quá thất bại với những dự án phim trong năm 2022 của anh đâu. 

Seo Hyun Jin 

Bạn diễn của Hwang In Yeop kiêm người gánh chất lượng diễn xuất cho Why Her? là Seo Hyun Jin cũng là một ngôi sao chăm chỉ trên màn ảnh phim xứ Hàn năm 2022 này. Bên cạnh Why Her? thì Seo Hyun Jin đã lần đầu được đóng chính trong một tác phẩm điện ảnh và bộ phim đó mang tên Cassiopeia

Bộ phim này dù không có doanh thu phòng vé tốt nhưng bù lại thì diễn xuất của Seo Hyun Jin cũng đỉnh y chang như trong Why Her? vậy luôn đó. Tính ra mùa hè này ở thị trường phim ảnh xứ sở kim chi, Seo Hyun Jin đã gần như chiếm hết spotlight bởi diễn xuất ấn tượng và thực lực dồi dào của cô rồi. Bây giờ thì đố ai mà nghi ngờ được năng lực diễn xuất của Seo Hyun Jin nữa rồi nha. 

>> Xem thêm: Nữ hoàng diễn xuất đánh chiếm mùa hè 2022 xứ Hàn gọi tên Seo Hyun Jin

Như vậy là tôi đã điểm danh xong cũng như nhìn lại tình hình của những ngôi sao chăm chỉ bậc nhất làng phim ảnh Hàn Quốc nửa đầu năm 2022 rồi đấy. Cùng chờ xem đến 6 tháng còn lại của năm nay thì những cái tên nào sẽ xuất hiện ở đây nữa nha. Mà dù có là ai đi chăng nữa thì hy vọng họ đều sẽ có được thành tích khả quan nhất với những dự án phim ảnh của mình nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Hyun Jin, Na In Woo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.