x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội badboy nhưng tâm tính tốt: Lee Je Hoon "lừa tình" vì chính nghĩa

Pitaya 11:50 - 28/02/2023

Hình tượng nam chính trong những năm gần đây đã được đa dạng hóa, mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Không ít những nhân vật mang phong cách badboy nhưng tâm tính lương thiện, khiến người xem không nỡ ghét bỏ. Cùng mình điểm qua dàn trai đẹp cá tính, có phần nghịch ngợm nhưng lại chứa đựng một trái tim thiện lành nhé.

Wang Tao Zi (Lee Je Hoon) - Tài Xế Ẩn Danh

Sau thời gian vắng bóng, bộ phim Tài Xế Ẩn Danh đã chính thức lên sóng trên màn ảnh năm 2023 với mùa 2. Bộ phim vẫn mang đến những câu chuyện thú vị cùng loạt tình tiết hấp dẫn. 

Đặc biệt, màn thể hiện của "badboy" Wang Tao Zi do Lee Je Hoon đảm nhận khiến mình cười không ngớt miệng. Cụ thể, Wang Tao Zi là thân phận giả của nam chính dùng để triển khai kế hoạch lật tẩy những chuyện xấu do bà trùm Lim Bok Ja (Shim So Young) thực hiện.

Để mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Wang Tao Zi liên tiếp thả thính, khiến cho trái tim của bà Lim không ngừng xao động. Nhưng rồi khi tình cảm của phu nhân sâu đậm thì cũng là lúc nam chính hạ màn, gieo bao nhung nhớ và nỗi căm hận cho nhân vật phản diện này. 

Mình nhận thấy Wang Tao Zi đã lợi dụng một trong những điểm yếu của người phụ nữ chính là cảm xúc, để từ đó, anh dễ dàng khai thác những thông tin liên quan đến bà.

Mặc dù, đối với nữ phụ, anh chàng là một kẻ chuyên lừa tình, đểu cáng nhưng đối với mình, nam chính là một người trượng nghĩa. Anh hết lòng ra sức giúp đỡ những người yếu thế, truy tìm sự thật và phanh phui những cái xấu, cái ác ra ngoài ánh sáng. 

Heo Joon Jae (Lee Min Ho) - Huyền Thoại Biển Xanh

Một nhân vật khác cũng khiến mình đứng ngồi không yên chính là Heo Joon Jae do Lee Min Ho thủ vai trong bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh. Vào năm 2016, vai chính của anh kết hợp cùng Jun Ji Hyun đã khiến màn ảnh nhỏ được dịp xôn xao. Cụ thể, Heo Joon Jae vốn là một tay lừa đảo chuyên nghiệp, anh sẵn sàng hóa thân thành nhiều hình tượng hòng lấy được tài sản của các đối tượng.

Nhưng điểm đặc biệt là những "nạn nhân" của Heo Joon Jae thường là người giàu, người xấu tính có tính cách không mấy tốt đẹp. Đôi khi việc tiếp cận con mồi của nam chính không chỉ giúp anh giàu lên mà còn khiến cho những người xấu được một bài học đắt giá. 

Mặc dù tính cách của nam chính phóng khoáng, có phần hơi bất cần nhưng khi gặp được nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun), Heo Joon Jae dần bộc lộ những khía cạnh tích cực.

Anh luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở và bảo vệ cô. Về sau, tình yêu ngày một lớn cũng là lúc Heo Joon Jae chọn cách từ bỏ nghề lừa đảo, quay về cuộc sống lương thiện. Thậm chí, mình cũng phải dành lời khen cho chàng "badboy" khi anh thật sự đúng chuẩn hình mẫu người bạn trai lý tưởng.

>>Xem thêm: So kè sự chuyển mình của các nữ diễn viên Kbiz: Song Hye Kyo đột phá

Park Jae Eon (Song Kang) - Nevertheless

Năm 2021, làng phim truyền hình được phen náo nhiệt trước sự kết hợp của cặp trai tài - gái sắc Song Kang và Han So Hee trong bộ phim Nevertheless. Tuy bộ phim gây không ít tranh cãi nhưng đây là số ít tác phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng ở thời điểm phát sóng.

Cụ thể, Song Kang đã đảm nhận hình tượng Park Jae Eon, một chàng sinh viên điển trai. Với vẻ ngoài sáng sủa, anh thu hút được sự chú ý của biết bao cô gái. Chàng trai này thường xuyên thả thính với những cô nàng mà anh quan tâm, thậm chí không ngại qua đêm ở nhà họ. Dù hư hỏng là thế, nhưng khi gặp được nữ chính Yu Na Bi (Han So Hee), nam chính vẫn dành sự tử tế nhất định.

Khi thấy cô nàng gặp khó khăn, anh không ngại ra tay giúp đỡ. Thậm chí, anh còn là người giải vây giúp cô trong những tình huống khó xử. Đến khi nhận thấy bản thân thật sự cần Na Bi, Jae Eon đã chọn cách đồng hành với cô thay vì "trăng hoa ong bướm" như trước. 

Mình thấy, dù rất đào hoa, chuyên tán tỉnh lăng nhăng nhưng Jae Eon vẫn là một người cư xử lịch sự, tử tế, nhất là đối với người con gái anh yêu.

>>Xem thêm: Những cây hài trên phim Hàn 2023: Phu nhân Lim có chuyện tình cảm lạnh

Vừa trên, mình đã điểm qua dàn trai hư nhưng tâm tính lương thiện. Có thể ở một khía cạnh nào đó, họ không phải là một người đáng tin. Nhưng chí ít, trong thâm tâm họ vẫn có tính cách tốt, mong muốn một người nào đó có một cuộc sống tốt đẹp. 

Riêng mình, mình khá ấn tượng trước hình tượng Wang Tao Zi của Lee Je Hoon. Mặc dù chạm vào trái tim mỏng manh của "girl si tình" Lim Bok Ja nhưng dẫu sao, anh vẫn thành công trong công cuộc đi tìm ánh sáng thiện lương. Mình cũng mong rằng ở phần hai, nam chính của Taxi Driver sẽ gặt hái được thành công vang dội với dự án này.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver (Tài Xế Ẩn Danh) ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.