x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cây hài trên phim Hàn 2023: Phu nhân Lim có chuyện tình cảm lạnh

Pitaya 11:50 - 22/02/2023

Để giúp phim hấp dẫn, cuốn hút, không ít những hình mẫu nhân vật hài hước được cài cắm vào trong tác phẩm. Dưới đây là những nhân vật hài hước nhất trên màn ảnh, đồng thời nhận được sự yêu mến của mình và đông đảo khán giả trong thời gian vừa qua.

Lim Bok Ja (Shim So Young) - Tài Xế Ẩn Danh

Sau một thời gian vắng bóng, bộ phim Tài Xế Ẩn Danh đã chính thức lên sóng phần 2 trong năm 2023. Bên cạnh nam chính Lee Je Hoon thì sự trở lại của nhân vật Lim Bok Ja do nữ diễn viên Shim So Young thủ vai cũng nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía khán giả.

Lim Bok Ja từng là một chị đại có tiếng, sau va phải tiếng sét ái tình của Wang Tao Zi (Lee Je Hoon). Nhưng bà không biết rằng nam chính tiếp cận bà chỉ nhằm mục đích phục vụ cho kế hoạch của anh. Cảm thấy bản thân bị phản bội, Bok Ja luôn ôm hận trong lòng, mong ngóng ngày gặp lại “crush” năm ấy. 

Sang đến phần 2, khi nhìn thấy "người thương" xuất hiện ở Việt Nam, bà lại rung động một lần nữa. Đứng trước con tim và lý trí, Lim Bok Ja đã chọn cách truy đuổi tình cũ để bắt anh trả giá.

Nhân vật Lim Bok Ja khiến mình ấn tượng trước tạo hình khá xấu, từ kiểu tóc cho đến trang phục của bà khiến mình phải bật cười. Chưa kể, tương tác giữa nữ phụ và nam chính đã làm cho mình phải cười ngặt nghẽo trước sự "làm màu" của cặp đôi này. Thậm chí, chính những biểu cảm bồi hồi, si tình của phu nhân Lim đã vô tình làm cho mình vừa thương vừa thấy "cảm lạnh".

Mặc dù chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh nhưng có thể nói Lim Bok Ja là một trong những nhân vật phụ ghi dấu ấn nhất trong Taxi Driver. Thành công của nhân vật chắc chắn có sự đóng góp to lớn đến từ màn hóa thân tài tình của Shim So Young. 

Sau hai tập được phát sóng, mình càng mong chờ xem mối lương duyên oan nghiệt của phu nhân Lim và tình trẻ Wang Tao Zi sẽ có kết thúc như thế nào trong chặng phim sắp tới.

Gak Shin (Cha Chung Hwa) - Trái Tim Tử Thần

Một nhân vật khác cũng từng gây bão trên màn ảnh đầu năm nay chính là nhân vật Gak Shin do Cha Chung Hwa thủ vai. Đồng hành với nữ diễn viên là sự góp mặt của Kim Jung HyunIm Soo Hyang trong bộ phim Trái Tim Tử Thần.

Gak Shin là trợ thủ đắc lực của nam chính Kok Du (Kim Jung Hyun). Bà là người hỗ trợ nam chính và chuyên đưa ra những lời tư vấn "trời ơi đất hỡi". Chỉ riêng biểu cảm khó ở cộng thêm tạo hình cá tính mà Gak Shin đã làm mình phải phì cười trước dáng vẻ hài hước. Chưa kể, những màn tung hứng của bà với nam phụ Ok Shin (Kim In Kwon) cũng khiến mình cực kỳ thích thú.

Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của Cha Chung Hwa và Kim Jung Hyun. Trước đó, cả hai đã từng góp mặt trong bộ phim cổ trang Chàng Hậu có sự tham gia của Shin Hye Sun. Ở thời điểm đó, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng thượng cung Choi và nhận nhiều phản hồi tích cực trước lối diễn duyên dáng, dí dỏm. 

Thậm chí, mỗi khi xuất hiện trong một tác phẩm nào đó, mình sẽ tự mặc định vai diễn của Cha Chung Hwa chính là cây hài trong toàn bộ bộ phim đó.

>>Xem thêm: Dàn nữ chính "hổ báo" trên phim Hàn: Shin Hye Sun cãi chồng chem chẻm

Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho) - Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Sau thành công của Chuyện Đời Bác Sĩ, Jung Kyung Ho đã tái xuất màn ảnh với phim truyền hình mới có tựa Khóa Học Yêu Cấp Tốc. Nam diễn viên tiếp tục chinh phục người xem nhờ màn diễn xuất duyên dáng qua nhân vật Choi Chi Yeol.

Choi Chi Yeol vốn là giảng viên tài giỏi, lịch lãm. Anh gây ấn tượng trước dáng vẻ kiêu ngạo, hơi đanh đá. Tuy nhiên, trong thâm tâm anh vẫn dành sự quan tâm rất lớn tới học sinh. Chưa kể, chuyện tình vụng về của nam chính với nữ chính Nam Haeng Seon (Jeon Do Yeon) cũng mang đến nhiều tình tiết vui nhộn. 

Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng cả hai không thực sự đẹp đôi nhưng theo mình tương tác hài hước của họ ít nhiều cũng mang đến tiếng cười cho người xem.

Kang Hyun Nam (Yeom Hye Ran) - Vinh Quang Trong Thù Hận

Trong năm 2022, Song Hye Kyo đã chính thức trở lại đường đua màn ảnh với vai diễn Dong Eun trong bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận. Đặc biệt, màn tương tác của cô với nữ phụ Yeom Hye Ran trong phim này nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem.

Cụ thể, Hye Ran đảm nhận vai giúp việc Kang Hyun Nam. Về sau, cô trở thành điệp viên chuyên nghiệp của nữ chính Dong Eun trong công cuộc báo thù. Dù đảm nhận trọng trách thu thập thông tin, bằng chứng nhưng nhân vật này có cách làm việc khá vui nhộn. Chưa kể, việc sẵn sàng hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau cũng cho thấy tinh thần nhiệt huyết, hết mình vì công việc của osin Kang.

Đặc biệt, mỗi khi ở cạnh nữ chính, Hyun Nam sẵn sàng bộc lộ vẻ đáng yêu, hài hước của mình. Thậm chí, chính sự vô tư của nữ phụ đã khiến một người gần như chai sạn cảm xúc như Dong Eun phải bật cười. Có thể thấy, từ những hoàn cảnh khó khăn, hai người phụ nữ va vào nhau, trở thành cộng sự và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho đối phương.

Sắp tới đây, phần 2 của phim sẽ được lên sóng. Mình rất mong chờ sự trở lại của Song Hye Kyo cùng với cộng sự đáng yêu này. Hy vọng màn hợp tác của 2 nhân vật sẽ thành công và đạt được mục đích mà họ đã thỏa thuận trước đó.

>>Xem thêm: Tạo hình đáng quên của các nữ diễn viên: Park Min Young hai lúa

Vừa trên, mình đã điểm qua những cây hài mang đến tiếng cười cho khán giả vào đầu năm nay. Mỗi nhân vật đều thể hiện khía cạnh duyên dáng, dí dỏm của bản thân. 

Về phía cá nhân, mình ấn tượng nhất với phu nhân Lim cả về tạo hình lẫn lối diễn. Vậy còn bạn, bạn đánh giá cao màn thể hiện hài hước của ai nhất, nhớ bình luận phía dưới cho mình cùng mọi người biết nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.