x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đề cử Thị đế chất lượng và khó đoán của Rồng Xanh Truyền hình 2022

Hồng Trà Sữa 10:20 - 13/07/2022

Khác với đề cử Thị hậu có nhiều sự thay đổi thì đề cử Thị đế ở Blue Dragon Series Awards 2022 - Rồng Xanh Truyền hình 2022 với Baeksang Arts Awards 2022 chỉ khác nhau có một cái tên mà thôi. Tuy nhiên tôi thấy dàn đề cử Thị đế của Rồng Xanh Truyền hình chất lượng và được mong chờ hơn hẳn bởi công chúng luôn đấy.

Jung Hae In - D.P. (Netflix) 

Nói An Jun Ho trong D.P. là vai diễn để đời của Jung Hae In cũng không có gì sai cả, khi đây đã là đề cử Thị đế thứ 3 của anh cho màn thể hiện này. Hai đề cử trước của mỹ nam đình đám này là ở Baeksang Arts Awards 2022Director's Cut Awards 2022

Do Jung Hae In đã không thắng giải ở 2 đề cử trước, thế nên tôi cũng không chờ mong gì lần này. Nhất là khi các đối thủ còn lại của nam diễn viên Snowdrop đều là những ngôi sao có màn thể hiện chất lượng. Dù sao thì những đề cử như thế này cũng đã cho thấy Jung Hae In được giới chuyên môn xứ Hàn nhìn nhận và đánh giá cao về năng lực rồi nè.

>> Bạn có biết: Các sao nữ góp mặt ở đề cử Thị hậu Rồng Xanh năm 2022

Kim Nam Gil - Through The Darkness (Wavve) 

Trong sự nghiệp của mình, Kim Nam Gil đã 2 lần trượt giải Thị đế tại Baeksang Arts Awards và vai diễn Song Ha Yeong trong Through The Darkness là 1 trong số đó. Tôi thấy Kim Nam Gil vì vậy mà được khán giả xếp vào nhóm các sao nam không cần giải thưởng để chứng minh thực lực trong làng phim Hàn Quốc đấy. 

Nói vậy thôi chứ nếu có thêm giải thưởng thì cả Kim Nam Gil lẫn người hâm mộ của anh vẫn vui hơn ấy chứ. Ở giải thưởng Rồng Xanh Truyền hình lần đầu tiên này, tôi đánh giá là cơ hội để Kim Nam Gil giành ngôi Thị đế khá là cao đó. Bởi vì không chỉ riêng tôi mà rất nhiều khán giả đều công nhận rằng Kim Nam Gil đã có một màn trình diễn cực kì thuyết phục vai diễn khó nhằn Song Ha Yeong trong Through The Darkness.  

Lee Jung Jae - Squid Game (Netflix) 

Nói về danh tiếng trên thị trường toàn cầu tốt nhất trong dàn đề cử Thị đế Rồng Xanh Truyền hình lần này, tôi nghĩ chắc chắn đó chính là Lee Jung Jae với màn thể hiện tuyệt vời trong Squid Game. Tuy không thắng Thị đế ở Baeksang Arts Awards, nhưng tài tử này đã tạo được sức ảnh hưởng cực lớn với màn thể hiện này và gây chú ý với cả khán giả lẫn giới chuyên môn của quốc tế luôn. 

Trước đề cử ở Rồng Xanh Truyền hình này thì Lee Jung Jae đã thắng 4 giải trong và ngoài nước với vai diễn này bao gồm ở Asia Artist Awards, Independent Spirit Awards, Critics' Choice Television AwardsScreen Actors Guild Awards. Lee Jung Jae đã diễn rất tốt vai Gi Hun, có thể nói anh là linh hồn của Squid Game. Tuy nhiên, tôi không đánh giá cao lắm khả năng chiến thắng của Lee Jung Jae bởi theo tôi, vai diễn này dưới sức của anh. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jung Eun Chae và dàn kép phụ gây dấu ấn trên phim Hàn đầu Hè 2022

Im Si Wan - Tracer (Wavve)

Cơ hội thắng không cao nhưng phải nói là tôi rất tự hào khi Im Si Wan một lần nữa đã chứng minh được năng lực vượt trội của mình trong mắt giới chuyên môn đất nước củ sâm. Màn thể hiện trong bộ phim Tracer đã mang về cho mỹ nam tài sắc này đề cử Thị đế ở cả Baeksang Arts Awards và bây giờ là Rồng Xanh Truyền hình

Diễn xuất cạnh các cái tên thực lực khác như Son Hyun Joo hay Go Ah Sung, nhưng Im Si Wan vẫn là điểm sáng diễn xuất chói lòa nhất từ tác phẩm gốc của Wavve này. Vì Tracer còn được chiếu trên MBC nữa nên tôi nghĩ Im Si Wan cũng sẽ là một đối thủ đáng gờm cho cuộc đua Grand Prize - Daesang cuối năm nay của MBC Drama Awards

Lee Je Hoon - Move To Heaven (Netflix)

Khán giả yêu phim Hàn đã từng rất bất ngờ và bức xúc khi Lee Je Hoon bị Baeksang Arts Awards cho “ra rìa”, dù trong năm 2021 anh có tới 2 màn trình diễn ấn tượng trong Move To Heaven Taxi Driver. Thế nên tôi thấy rất nhiều người vô cùng vui mừng khi trong đề cử Thị đế của Rồng Xanh Truyền hình 2022, Lee Je Hoon đã được công nhận sự nỗ lực rồi. 

Thắng hay thua thì chưa biết nhưng thật sự là Lee Je Hoon xứng đáng được vinh danh với màn thể hiện nhiều cảm xúc và tuyệt vời ở bộ phim cũng rất đáng xem này. Ở các giải thưởng cũ thì Lee Je Hoon chỉ thua mỗi Lee Jung Jae trong danh sách này mà thôi. Anh đã thắng “Best Actor Award” tại Asia Contents Awards 2021 và “Best Actor in a Leading Role” ở Asian Academy Creative Awards cùng năm. Để xem may mắn chiến thắng có mỉm cười lần thứ 3 với Lee Je Hoon không nhé. 

>> Xem thêm: Seo Hyun Jin và dàn sao có tận 2 phim ra mắt nửa đầu năm 2022

Theo những gì tôi đã chia sẻ ở trên thì cơ hội chiến thắng cao nhất là Kim Nam Gil. Tiếp đến là Lee Jung Jae và Lee Je Hoon với tỉ lệ nhỉnh hơn một chút cho nam chính của bom tấn Squid Game. Jung Hae In và Im Si Wan dù rất đẹp trai cũng như có vai diễn xuất thần nhưng khả năng cao là sẽ phải chúc họ may mắn lần sau rồi. Chờ xem kết quả cuối cùng của Blue Dragon Series Awards 2022 - Rồng Xanh Truyền hình 2022 vào ngày 19 tới sẽ gọi tên ai nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Je Hoon, Jung Hae In cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Move To Heaven? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.