x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho, Bi Rain và loạt sao Hàn bị mất nét vì photoshop quá đà

Chan 14:40 - 09/02/2021

Không ít sao Hàn từng bị cư dân mạng “bóc” ảnh photoshop quá đà. Jun Ji Hyun, Suzy quá ảo, trong khi đó Bi Rain, Lee Min Ho như thành người khác.   

Jun Ji Hyun 

Ngoài đời thật, chân của Jun Ji Hyun có phần thô nhưng khi lên ảnh lại bỗng dưng thon gọn, nuột nà đến bất ngờ. Không chỉ vậy, nhiều ảnh quảng cáo của nữ diễn viên cũng khiến fan bức xúc vì bị chỉnh đơ như hình chụp tượng sáp.

Ngoài đời, “mợ chảnh” có đôi chân thô.
Thế nhưng, khi lên ảnh đôi chân này lại thon gọn nuột nà.
Ảnh quảng cáo của Jun Ji Hyun nhìn như chụp tượng sáp vì đơ.

Suzy 

Suzy cũng chịu chung số phận với Jun Ji Hyun. Loạt ảnh quảng cáo khiến “tình đầu quốc dân” như có thêm chị em song sinh với phần mặt thon gọn hơn nhiều. Đôi má phính mất đi nên nhiều khi, chính người hâm mộ cũng phải nhìn thật kỹ mới nhận ra thần tượng của mình.

Khuôn mặt Suzy V-line hẳn ra vì ekip chỉnh sửa quá tay.
Trong khi đó ngoài đời, Suzy lại có khuôn mặt bầu bĩnh thế này đây.

 
Bi Rain 

Trường hợp ảnh Bi Rain photoshop quá đà từng trở thành đề tài được dân tình bàn tán suốt một thời gian dài vào năm 2020. Cụ thể, trong loạt ảnh quảng cáo của vợ chồng Bi Rain, nhờ bàn tay “thần thánh” của ekip chỉnh ảnh mà nam tài tử như biến thành người khác. Khuôn mặt nam tính của mỹ nam Ngôi Nhà Hạnh Phúc bỗng dưng trở nên mềm mại với chiếc cằm nhọn, mắt xếch và sống mũi bé.

Kim Tae Hee với gương mặt V-line, chụp ảnh cùng Bi Rain phiên bản “bớt nam tính”
Trong khi đó, Bi Rain ngoài đời lại vô cùng lịch lãm, điển trai.

Kim Tae Hee 

Vợ của Bi Rain cũng từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì ảnh bị photoshop quá đà. Trong một lần quảng cáo cho thương hiệu chăn ga gối đệm, vì ảnh được chỉnh quá kỹ nên phần tay của Kim Tae Hee như biến mất. Ảnh chụp quảng cáo của bà mẹ hai con cũng chịu chung số phận khi photoshop cằm V-line.

Tay của Kim Tae Hee như biến mất trong tấm ảnh bị photoshop quá đà.
Chị em song sinh khác của vợ Bi Rain với phần cằm chuẩn còn hơn V-line.

>>>> Tin liên quan: Gu thời trang của "nấm lùn" Kbiz: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee dùng chung thủ thuật 

Lee Min Ho 

Thông thường, ekip chỉnh ảnh để diễn viên, người mẫu đẹp lên. Thế nhưng, trong trường hợp của Lee Min Ho thì ngược lại. Vì thợ chỉnh sửa quá có tâm, khuôn mặt trên bìa tạp chí của Lee Min Ho trông như bị lệch, làn da cũng đen vài tông, mất đi vẻ đẹp vốn có của nam tài tử. 

Lee Min Ho qua bàn tay chỉnh sửa của nhiếp ảnh khiến fan “khóc thét”.
Chỉ cần để nguyên ảnh gốc là Lee Min Ho đã đủ đẹp,

Hyun Bin 

Hyun Bin vốn được biết đến với hình tượng lịch lãm, nam tính, khuôn mặt góc cạnh. Cách đây vài tháng, nhãn hàng nam tài tử Hạ Cánh Nơi Anh đại diện đã tung ra bộ ảnh mới. Thế nhưng, trong loạt ảnh này, khuôn mặt của Hyun Bin bị photoshop quá kỹ dẫn đến thiếu tự nhiên, mất đi phần nam tính vốn có. 

Hyun Bin khiến chị em mê mẩn với gương mặt điển trai, góc cạnh.
Đường nét khuôn mặt của mỹ nam Hạ Cánh Nơi Anh biến mất không dấu vết.

 >>>> Xem thêm: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Son Ye Jin

Chị đẹp Son Ye Jin cũng là một “nạn nhân” của việc photoshop quá đà. Bạn gái Hyun Bin nổi tiếng với khuôn mặt tự nhiên, mang vẻ đẹp trong sáng. Thế nhưng, trong loạt ảnh này, phần mắt và mũi của nữ diễn viên trở nên khác hẳn, khuôn mặt cũng có vẻ như bị sưng. Những bức ảnh này từng khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ.

Son Ye Jin bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì ảnh photoshop quá đà.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.