x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Góc nghiêng của nam thần xứ Hàn: Lee Min Ho chưa phải đỉnh cao nhất

Chan 16:55 - 06/02/2021

Kbiz là một trong những nơi quy tụ nhiều mỹ nam, mỹ nữ được yêu thích nhất châu Á. Để nổi bật giữa một “rừng” nhan sắc, các nam thần xứ Hàn không chỉ đẹp ở chính diện mà góc nghiêng cũng phải hoàn hảo. Dưới đây là dàn nam thần sở hữu góc nghiêng “cực phẩm” khiến fan lụi tim mỗi khi xuất hiện. 

Cha Eun Woo

Sau thành công của True Beauty, tên tuổi Cha Eun Woo lên như “diều gặp gió”. Ngay từ khi mới ra mắt, chàng mỹ nam này đã luôn được ngợi khen bởi gương mặt tuấn tú. Theo nhận xét của cư dân mạng, Cha Eun Woo sở hữu khuôn mặt “không góc chết”. Dù chụp chính diện hay góc nghiêng, nhan sắc của anh chàng đều đẹp như tượng tạc khiến hội chị em mê mẩn. 

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và sao Hàn hậu xuất ngũ: Đi sớm về gặp thời, đi muộn khó trở lại hào quang

Lee Min Ho

Lee Min Ho vẫn luôn là một trong những nam diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc. Mỗi khi xuất hiện, khuôn mặt của anh chàng lại khiến hội fan nữ trầm trồ vì vừa lãng tử lại vừa nam tính. Một trong những điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt mỹ nam họ Lee chính là chiếc mũi cao, thẳng. Chính vì vậy, mỗi khi nam tài tử khoe cận mặt góc nghiêng là lại trở thành chủ đề lớn trên mạng.

Hyun Bin

Dù ngấp nghé ngưỡng 40 nhưng Hyun Bin vẫn luôn là một trong những soái ca màn ảnh được khán giả yêu thích. Càng lớn tuổi, nam tài tử càng nam tính, quyến rũ hơn. Mỗi khi Hyun Bin xuất hiện, người xem không thể rời mắt khỏi gương mặt đẹp như tượng tạc của anh. Đặc biệt, góc nghiêng với sống mũi thẳng tắp, đẹp đến vô thực của nam chính Hạ Cánh Nơi Anh khiến hội chị em không thể rời mắt vì quá đỉnh cao. 

>>>> Tin liên quan: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Park Bo Gum

Mỹ nam Mây Họa Ánh Trăng gây ấn tượng nhờ đôi mắt biết nói, nụ cười tươi tắn. Park Bo Gum mang đến nguồn năng lượng tích cực khiến người đối diện cảm thấy thoải mái. Chính vì những điều này mà một số người đã bỏ qua góc nghiêng cực phẩm của anh chàng. Park Bo Gum có chiếc mũi cao, xương quai hàm góc cạnh nên khi chụp ở góc nghiêng, nam diễn viên như “lột xác” thành người khác, trở nên nam tính hơn rất nhiều. 

Lee Jong Suk

Dù xuất thân từ người mẫu nhưng tài năng diễn xuất của Lee Jong Suk đã được khẳng định và đánh giá rất cao. Không chỉ tài năng, ngoại hình của anh chàng cũng “đốn tim” nhiều khán giả, nhất là hội chị em. Nhờ xương quai hàm thon gọn, khuôn mặt V-line và chiếc mũi cao cực phẩm nên góc nghiêng của nam thần Hai Thế Giới luôn được xếp vào hàng đỉnh của chóp khó ai bì kịp. 

Nam Joo Hyuk

Diễn xuất của Nam Joo Hyuk luôn gây tranh cãi nhưng ai cũng phải công nhận anh chàng sở hữu ngoại hình khiến các cô gái “chết mê chết mệt”. Ngoài chiều cao “khủng”, đôi mắt một mí đặc trưng, nam diễn viên còn có chiếc mũi cao, sống mũi thon gọn khiến bao người ngưỡng mộ. Chính vì vậy, mỗi khi Nam Joo Hyuk khoe góc nghiêng đều nhanh chóng gây bão mạng xã hội, tạo chủ đề thảo luận sôi nổi khắp các diễn đàn. 

V

V (Kim Taehyung) được trang TC Candler Asia bình chọn là người đàn ông có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2017. Nhan sắc của anh chàng luôn là một trong những chủ đề được bàn tán nhất trên các diễn đàn về Kbiz. Đã không ít lần, V khiến fan trụy tim vì khoe góc nghiêng đẹp siêu thực. Không chỉ fan mà ngay cả người qua đường cũng phải công nhận vẻ đẹp của anh chàng.  

Chanyeol 

Sở hữu chiều cao 1m85, body chuẩn không cần chỉnh cùng khuôn mặt “không góc chết”, Chanyeol luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất Kbiz. Khi chụp chính diện, anh chàng “hút hồn” fan nhờ đôi mắt phượng hiếm thấy. Chụp thẳng mặt đã đẹp, Chanyeol còn đặc biệt tỏa sáng hơn khi khoe góc nghiêng. Sống mũi cao, khuôn cằm V-line khiến mỹ nam nhà SM nổi bần bật giữa “rừng” sao nam xứ Hàn. 

Sehun  

Nhắc đến mỹ nam của Kbiz, Sehun là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Ngoài đôi chân dài miên man, Sehun còn sở hữu một khuôn mặt đẹp chuẩn “bạn trai nhà người ta”. Dù chụp ở góc nào, mỹ nam sinh năm 1994 đều đẹp mê mẩn, không góc chết. Anh chàng từng nhiều lần bị nhận nhầm là con lai vì quá đẹp, đặc biệt là xương quai hàm gợi cảm, sống mũi cao, thẳng, lông mày sắc nét.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.