x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Se Young: Cuồng làm việc vì cô đơn, nổi tiếng sớm nên không có bạn

Đào Tiên 07:14 - 11/12/2021

Dạo gần đây, Đào Tiên thật sự mê mẩn bộ phim cổ trang The Red Sleeve của đài MBC với sự tham gia của Lee JunhoLee Se Young. Thế là công cuộc đi tìm hiểu cuộc sống các diễn viên thông qua các bài phỏng vấn, chương trình giải trí của mình lại bắt đầu. So với bạn diễn của mình Lee Se Young có thâm niên lâu hơn trong nghiệp diễn xuất nhưng ít ai biết rằng, cuộc đời của nữ diễn viên cũng trải qua không ít thăng trầm để gây dựng được tên tuổi như hiện tại. Cùng Đào Tiên tìm hiểu sâu hơn về cô diễn viên chăm chỉ này nhé. 

>>Xem thêm: Song Hye Kyo cùng "tình trẻ" Jang Ki Yong dẫn đầu xếp hạng thương hiệu

Là người theo dõi phim ảnh Hàn Quốc từ rất lâu nhưng mãi đến khi Lee Se Young nổi tiếng qua bộ phim Hoa Du Ký năm 2017, thì mình mới biết đến việc cô nàng đã từng xuất hiện trong bom tấn đình đám Nàng Dae Jang Geum cơ. Tìm hiểu rồi mới hay Lee Se Young đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ hồi mới 5 tuổi thôi, tính đến nay ngót nghét đã hơn 20 năm trong nghiệp diễn rồi. 

Lee Se Young nổi tiếng trở lại sau Hoa Du Ký

Theo tiết lộ của gia đình nữ diễn viên, lúc nhỏ vì quá xinh xắn nên bố mẹ bảo vệ và luôn giữ được con gái trong tầm mắt cả hai bậc phụ huynh đã quyết định để Lee Se Young xuất hiện trên truyền hình. Như thế thì hình ảnh của cô sẽ được nhiều người biết đến và nếu xảy ra chuyện bất trắc thì mọi người cũng có thể nhận ra và giúp đỡ ngay. 

Bén duyên với phim ảnh từ nhỏ nên thực lực diễn xuất của Lee Se Young không phải là vấn đề cần bàn cãi. Cô nàng được nhận xét là một trong những sao nhí tiềm năng có thể nổi tiếng hơn nữa khi trưởng thành, thế nhưng khi thật sự bước vào giai đoạn đó thì sự nghiệp của Lee Se Young gặp không ít khó khăn. 

>>Xem thêm: 8 phản diện đẹp trai màn ảnh Hàn: Cỡ như Lee Soo Hyuk thì ai nỡ ghét!

Nét đẹp trưởng thành của nữ diễn viên có chút lu mờ hơn so với thời nhỏ khiến nhiều người tỏ ra luyến tiếc. Các kịch bản đến tay Lee Se Young cũng không mấy nổi trội khiến tên tuổi của cô nàng gần như mất hút trong làng giải trí. Tham gia nhiều phim liên tục nhưng chẳng mấy ai nhớ đến cô nàng. 

Từ khóa ở các bài báo cũ mà Đào Tiên tìm được liên quan đến Lee Se Young luôn là các cụm từ như “Chật vật thoát bóng sao nhí”, “sao nhí từng nổi tiếng”,... Nhắc đến Lee Se Young ở những năm đầu 20, người ta chỉ nhắc đến cái bóng sao nhí đình đám một thời của cô nàng mà thôi. 

Áp lực gây dựng lại tên tuổi cùng việc nổi tiếng quá sớm đã khiến Lee Se Young sống khép mình hơn rất nhiều. Nữ diễn viên quay cuồng với công việc và gần như có rất ít bạn để chia sẻ. Mình còn nhớ khi xuất hiện trong chương trình Weekend Playlist, Lee Se Young khiến nhiều người xót xa khi dành cả ngày từ sáng sớm đến tối muộn chỉ để luyện tập kịch bản ở công ty. 

Cô nàng dành thời gian ở công ty còn nhiều hơn cả ở nhà và hầu như không có bạn bè để cùng ăn cơm. Lúc xem chương trình mà mình cảm thấy được sự cô đơn của cô nàng luôn ấy, nữ diễn viên chỉ liên hệ với giám đốc hay quản lý để cùng dùng bữa nhưng tất cả đều bận nên cô đành tiếp tục đọc kịch bản một mình. 

Bước bật quan trọng nhất giúp Lee Se Young một lần nữa ghi dấu ấn trong lòng mình và người xem chính là vai diễn zombie dễ thương trong bộ phim giả tưởng Hoa Du Ký cùng Lee Seung Gi, Cha Seung WonOh Yeon Seo. Kể từ sau thành công đó, liên tục các bộ phim sau này của cô nàng đều đạt được thành công nhất định. Lee Se Young cũng trở lại tuyến vai nữ chính thay vì các vai phụ mờ nhạt trước đó. 

Hàng loạt các tác phẩm của cô nàng được đánh giá cao cả về nội dung lẫn kĩ năng diễn xuất như The Crowned Clown, Doctor John, Memorist, Kairos,... gần đây nhất là The Red Sleeve với cú lộn ngược dòng rating vươn lên dẫn đầu vượt cả melodrama Now, We Are Breaking Up

>>Xem thêm: The Red Sleeve: Tưởng phim buồn nhưng hóa ra lại là buồn cười

The Crowned Clown
Doctor John
 Memorist
 Kairos
The Red Sleeve hiện đang nổi tiếng. 
Vai cung nữ Seong Deok Im. 
Sánh đôi cùng Lee Junho

Dù không có nhiều bạn ngoài đời nhưng với thâm niên lâu năm trong làng giải trí cô nàng vẫn kết bạn được với khá nhiều người nổi tiếng khác. Theo Đào Tiên tìm hiểu thì hơn 20 năm trong nghiệp diễn nhưng Lee Se Young chỉ vướng duy nhất 2 tin đồn hẹn hò và một trong số đó là với cầu thủ đắt số 1 Hàn Quốc Son Heung Min. Tuy nhiên, sau tất cả đôi bên đều im lặng và tin đồn cũng dần lui về dĩ vãng. 

Sự nổi tiếng hiện tại chính là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Lee Se Young. Thái độ khiêm tốn và luôn chăm chỉ của cô nàng là một trong những điểm khiến Đào Tiên càng mê mệt nữ diễn viên này hơn. The Red Sleeve của cô nàng cũng rất hay nữa, hy vọng bộ phim sẽ càng ghi nhận nhiều thách tích mới và Lee Se Young sẽ càng nổi bật hơn nữa trong tương lai. 

* Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.