x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Ông nội" Song Joong Ki: Tuổi trẻ cơ cực nghèo khổ chẳng khác cái bang

Mỳ Quảng 07:50 - 17/12/2022

Trong bộ phim Reborn Rich đang làm mưa làm gió những ngày cuối năm 2022, ngoài nam chính do Song Joong Ki thủ vai ra thì nhân vật ông nội là có sức hút cũng như nhiều chủ đề thảo luận nhất. Và người thủ vai ông nội đó chính là nam diễn viên Lee Sung Min. Anh này rất có uy tín trong các bộ phim Hàn dài tập đấy. Thường thì nam diễn viên trung niên họ Lee không đóng vai chính nhưng một khi đã xuất hiện thì đến dàn chính cũng phải dè chừng, lo lắng bị át vía. Cùng tôi tìm hiểu về nam diễn viên tài giỏi này nhé.

Xuất thân là diễn viên kịch, 20 năm không tiếng tăm, nghèo đến tận cùng

Lee Sung Min sinh năm 1968, vào nghề từ năm 1985 với tư cách một diễn viên kịch. Không sở hữu vẻ đẹp quá nổi bật nhưng anh rất nỗ lực, từng bước một đi lên với thực lực, không câu nệ phải đóng chính mà chỉ cần kịch bản hay, vai tốt là sẽ nhận lời. Chính định hướng đó đã giúp Lee Sung Min lưu lại dấu ấn trong lòng khán giả và đồng nghiệp với hình ảnh một diễn viên tốt, một tiền bối đáng kính.

Ra mắt gần 40 năm, nhưng có tới 20 năm trong sự nghiệp Lee Sung Min chẳng được một ai quan tâm, cũng không có thành tích gì lớn. Vậy nên, từng có khoảng thời gian anh nghèo đến tận cùng. Chính bản thân Lee Sung Min từng miêu tả mình chẳng khác gì “ăn mày”, muốn ăn một bữa ngon cũng phải mượn tiền bạn bè, còn bình thường thì sống dựa vào những gói mì tôm do người dân tặng đoàn kịch. 

Dù cuộc sống Lee Sung Min nghèo khó, nhưng tôi vẫn cho rằng anh khá là may mắn cũng như hạnh phúc hơn nhiều người. Vì anh đã tìm được chân ái của đời mình và cô ấy không chê anh nghèo. 

Vợ của Lee Sung Min là biên đạo múa trong một đoàn kịch. Nam diễn viên từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng, mặc dù khi đó anh không có tiếng cũng chẳng có tiền nhưng vợ anh không hề chê bai anh nghèo mà còn cổ vũ, âm thầm đứng sau ủng hộ anh tiếp tục dấn thân vào nghệ thuật. 

Do kinh tế eo hẹp, tương lai mờ mịt nên nam diễn viên đã từng nói với cô ấy rằng cho mình thời gian 3 năm, để anh lo được phần nào cho tương lai rồi hãy kết hôn. Thế là cả hai đã nắm tay nhau đi qua mọi trở ngại, ở bên nhau nhiều năm mới về chung một nhà. 

Thời gian đầu mới kết hôn, kinh tế gia đình Lee Sung Min vẫn rất eo hẹp, việc nuôi sống chính mình đã vô cùng vất vả thì tính gì đến chuyện sinh con chứ. Thế nhưng mọi chuyện luôn không đi theo quỹ đạo, vợ anh có thai ngay sau tuần trăng mật. Tôi nhớ Lee Sung Min từng nói rằng đó là lần đầu tiên trong đời anh thấy hoảng sợ, toát mồ hôi lạnh. 

Sau khi sinh con, vợ anh còn phải lập tức ra ngoài làm việc, kiếm tiền trang trải cuộc sống, còn Lee Sung Min thì một mình lên Seoul để tìm hướng phát triển. Thời gian đó một mình bôn ba, dù vô cùng nhớ vợ con nhưng đó là động lực để nam diễn viên nỗ lực vươn lên.

Lee Sung Min đã hoạt động trong đoàn kịch gần 20 năm, tới 2004, anh mới chuyển hướng sang đóng phim truyền hình. Luôn tận tụy và không nề hà, Lee Sung Min dần tích lũy kinh nghiệm diễn xuất qua từng vai diễn, dù là vai phụ anh cũng cố gắng thể hiện hết mình. 

Cũng nhờ kinh nghiệm diễn kịch lâu năm nên Lee Sung Min nhanh chóng khoe ra được diễn xuất tốt, được các nhà sản xuất nhớ mặt và mời đóng phim nhiều hơn. Từ đây, thu nhập của anh dần ổn định và đã có thể đón cả gia đình lên Seoul sinh sống.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hospital Playlist chật vật nhiều hơn may mắn ngày trở lại

Tốt bụng, nhiệt tình, là một người dễ mến và có trách nhiệm

Thường đóng những nhân vật đạo mạo trên phim vậy chứ ngoài đời Lee Sung Min là người thân thiện và nhiệt tình đấy. Trước đây, một số nhân viên làm việc cùng từng tiết lộ rằng Lee Sung Min rất vui vẻ trên phim trường, anh có thể hòa đồng với mọi diễn viên từ già đến trẻ. Trước khi vào quay, anh luôn kiểm tra kỹ lưỡng và tập trung toàn bộ cho diễn xuất, ai đóng cùng cũng thoải mái tinh thần, tạo ra sản phẩm tốt nhất.

Một ví dụ cho sự thân thiện của Lee Sung Min đó là anh có thể làm bạn với cả Nam Joo Hyuk, người thua mình tới gần 30 tuổi. Lee Sung Min và Nam Joo Hyuk từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh Remember, từ đó tạo nên mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa hai người. 

Lee Sung Min nói về đàn em rằng: “Mặc dù Joo Hyuk chẳng khác nào con trai tôi nhưng chúng tôi rất thoải mái với nhau. Chúng tôi đóng phim cùng nhau 24 giờ mỗi ngày và rồi dần trở nên thân thiết. Sau đó có thể trò chuyện đủ loại chủ đề từ cuộc sống riêng tư tới gia đình”. 

Theo tôi được biết thì Nam Joo Hyuk cũng đã đến nhà Lee Sung Min ăn tối cùng gia đình anh rồi đấy.

Diễn xuất hoàn hảo, danh tiếng trong Reborn Rich vượt cả Song Joong Ki

Tôi còn nhớ trước khi Reborn Rich lên sóng, không mấy người chú ý đến Lee Sung Min đâu. Thế nhưng sau khi phim phát sóng thì độ thảo luận của Lee Sung Min còn vượt cả nam chính Song Joong Ki chứ nói gì đến dàn sao còn lại trong phim. Kỹ năng diễn xuất vững chắc, sự hợp vai, xuất thần của Lee Sung Min trong từng nét diễn đã làm tăng thêm độ kịch tính và hấp dẫn cho Reborn Rich

Màn diễn xuất tuyệt vời qua từng tập phim đã khiến khán giả phải thốt lên khen ngợi hết lần này đến lần khác. Tôi cũng không thể tin được là Lee Sung Min lại trở thành từ khóa lọt top tìm kiếm rầm rộ tại Hàn, anh còn là nguyên nhân khiến nhiều người xem Reborn Rich nữa đấy.

Lee Sung Min từng nói rằng, nếu được lựa chọn lại, anh sẽ không chọn làm diễn viên, anh sẽ tìm một công việc bình thường và đơn giản, sống một cuộc sống mộc mạc và an yên, thế nhưng không có nếu như nào cả, anh vẫn trở thành một diễn viên ưu tú, đáng khâm phục của làng phim Hàn. Người có lòng trời sẽ không phụ, hiện tại Lee Sung Min đã có được cuộc sống ổn định, gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp vừa đủ toàn vẹn, tôi tin chắc anh không hối hận cho gần 40 năm đi theo nghiệp diễn đâu.

>>>> Xem thêm: Go Yoon Jung: Gương mặt tỷ lệ vàng được ví là "tiểu Jun Ji Hyun"

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Reborn Rich và Song Joong Ki , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.