x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân Hospital Playlist chật vật nhiều hơn may mắn ngày trở lại

Mỳ Quảng 11:50 - 15/12/2022

Dàn mỹ nhân của Hospital Playlist sau khi phim thành công vang dội thì đều có những chuyển biến mới trong sự nghiệp. Trong năm 2022 này, hầu hết họ đều có tác phẩm mới, thế nhưng tôi thấy không phải ai cũng nối dài được thành công.

Jeon Mi Do

Sau vai diễn bác sĩ Chae Song Hwa trong Hospital Playlist, Jeon Mi Do trở thành cái tên cực kỳ hot trong giới fan phim Hàn. Dù kinh nghiệm đóng phim của Jeon Mi Do chưa nhiều nhưng kỹ năng diễn xuất đã chẳng phải bàn cãi bởi bao năm gắn bó với nhạc kịch đã giúp chị đẹp có thể làm hài lòng mọi khán giả. 

Trở lại màn ảnh nhỏ với Thirty Nine, Jeon Mi Do mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt Hospital Playlist, từ tạo hình tới tính cách nhân vật. Tuy nhiên thật tiếc là vai nữ chính thứ 2 trong sự nghiệp của chị đẹp sinh năm 1982 lại không mấy thành công bởi nhân vật gây tranh cãi về mối quan hệ tình cảm trong phim. Thirty Nine không gây sốt được như dự đoán, Jeon Mi Do vẫn chưa thể tìm được vai diễn tuyệt vời hơn Chae Song Hwa trong năm nay rồi.

Shin Hyun Bin

Nữ diễn viên Shin Hyun Bin tạo được chú ý không nhỏ sau vai diễn Jang Gyeol Ul trong Hospital Playlist, đặc biệt là nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời với Yoo Yeon Seok. Hình ảnh một nữ bác sĩ xuề xòa, hết mình với công việc đã lưu lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Dù không phải quá xuất sắc trong diễn xuất nhưng tôi tin là thành công của Hospital Playlist có công lao của Shin Hyun Bin không ít.

Sang năm 2022, từ vai nữ thứ, Shin Hyun Bin đã lên chính trong Reborn Rich, đã vậy còn đóng cặp với Song Joong Ki, một cơ hội quá tuyệt vời để nâng cao danh tiếng. Thế nhưng thật đáng buồn là dù phim rất hot, thành tích leo thang liên tục nhưng Shin Hyun Bin lại nhận về bao lời chê bai, chỉ trích vì diễn xuất không nổi bật, đã vậy nhân vật trong phim còn khá lạc quẻ với toàn bộ nội dung. 

Chìm nghỉm trong một tác phẩm chiếm sóng là điều quá xót xa, nhưng Shin Hyun Bin quả thực phải tạo ra hình ảnh mới mẻ hơn, diễn tốt hơn để khán giả thoát khỏi ấn tượng về hình ảnh lờ đờ gây chán của cô nàng từ phim này sang phim khác.

>>>> Xem thêm: 1 thập kỷ đã trôi qua, dàn sao của siêu phẩm melo Nice Guy giờ ra sao?

Ahn Eun Jin

Mỹ nhân thứ 3 trong Hospital Playlist chính là Ahn Eun Jin với vai diễn bác sĩ Chu Min Ha trẻ trung, đáng yêu. Dù không có nhiều đất diễn bằng các đàn chị nhưng Ahn Eun Jin vẫn gây được ấn tượng vì vai diễn đáng yêu và diễn xuất cũng rất vừa vặn của mình. Mỹ nhân sinh năm 1991 đã đưa mình vào hàng những ngôi sao 9x triển vọng sau màn thể hiện cực tốt này, mở ra con đường rộng hơn để vươn lên.

Quả thật là sang cuối 2021 đầu 2022, Ahn Eun Jin đã nâng vai diễn được rồi, cô nàng tham gia Only One Person với vai trò là 1 trong 3 nữ chính của phim, vai của cô là nữ chính 1 luôn đấy. Dù vậy thì hơi xui là Only One Person ra mắt quá ảm đạm, hoàn toàn không có thành tích gì đáng kể, rating thấp đến đáng thương, phần lớn còn không leo lên nổi 1%, cốt truyện mang ý nghĩa chữa lành nhưng mạch phim lại khá chán làm người xem không mấy quan tâm. 

Tôi thấy thật tiếc cho Ahn Eun Jin khi vai nữ chính đầu tiên lại rơi vào tình cảnh này, hy vọng là phim sau cô nàng sẽ khá hơn.

Kwak Sun Young

Nhân vật Lee Ik Sun của Kwak Sun Young trong Hospital Playlist là một trong những mỹ nhân mà ai xem phim cũng cực kỳ thích vì tính cách yêu ghét rõ ràng, ngầu và thẳng thắn. Là “em gái” của Jo Jung Suk, “người yêu” của Jung Kyung Ho, Kwak Sun Young đã truyền tải hình ảnh một nữ quân nhân vô cùng thú vị, hài hước khiến người ta nhớ mãi. Chẳng phải là vai nữ chính đâu nhưng ai xem phim cũng đều cảm mến cô gái này khá nhiều.

Sau Hospital Playlist, sự nghiệp diễn xuất của Kwak Sun Young khởi sắc nhiều đấy, dù rằng cũng mất 1 năm 2021 tiếp tục đóng thứ nhưng sang 2022 thì cô nàng đã có vai nữ chính cho mình rồi. 

Bộ phim Behind Every Star với câu chuyện về những người làm việc trong showbiz ra mắt dịp cuối năm này đã đánh dấu việc lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1983 đóng nữ chính. Rating cũng không cao mấy, cạnh tranh với cả dàn phim hot cuối năm thì cũng khó mà đấu lại, tuy vậy tôi nghĩ với người đi từng bước một như Kwak Sun Young thì việc lên được chính đã đủ vui rồi. Tiếp tới đây cô nàng sẽ tiếp tục nỗ lực để tiến lên thôi.

Ha Yoon Kyung

Đóng vai cô nàng bác sĩ Huh Sun Bin, cấp dưới của bác sĩ Chae Song Hwa trong Hospital Playlist, tuy chỉ là vai phụ nhưng Ha Yoon Kyung cũng đã được chú ý hơn rất nhiều nhờ diễn xuất đáng yêu mà đóng nhân vật cũng siêu dễ mến. Ha Yoon Kyung đã có 7 năm theo diễn xuất, đi qua bao nhiêu khó khăn, từng bước một từ vai phụ bước lên và cuối cùng cũng gặt trái ngọt, mở đường cho sự thăng hoa trong tương lai.

Năm 2022 lại tiếp tục đánh dấu một năm thành công của Ha Yoon Kyung khi cô nàng tham gia bộ phim đình đám Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Tuy cũng vẫn đóng vai nữ thứ thôi nhưng bộ phim ra mắt rất thành công, vai diễn của Ha Yoon Kyung lại đáng yêu và ấn tượng nên khán giả thích rất nhiều. Tôi thấy tương lai, cơ hội lên chính của Ha Yoon Kyung là rất cao. Với diễn xuất của Ha Yoon Kyung thì tôi hy vọng sẽ có đạo diễn trao cho cô một vai thật xuất sắc để tỏa sáng.

>>>> Xem thêm: Rewind 2022: Top diễn viên Hàn tỏa sáng nhất 2022 theo Gallup

Những mỹ nhân nổi bật nhất trong Hospital Playlist đều tái xuất trong năm 2022. Tuy nhiên, thành công không có nhiều, thất bại lại chiếm số đông. Với tôi thì Jeon Mi Do quả thực đáng tiếc, còn Shin Hyun Bin thì cần phải điều chỉnh lại nhiều đấy. Hy vọng các mỹ nhân xinh đẹp ngày ấy sẽ sớm thành công hơn nhân vật cũ của mình nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Shin Hyun Bin, Jeon Mi Do và dàn mỹ nhân Hospital Playlist , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.