x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân Kbiz bước sang tuổi 40: Son Ye Jin xứng danh “tường thành”

Chan 11:40 - 17/02/2021

Nếu theo cách tính tuổi của xứ sở kim chi (vừa chào đời đã 1 tuổi), những mỹ nhân sinh năm 1982 như Son Ye Jin, Han Ga In, Kim Min Jung… bước sang tuổi 40 vào năm 2021. Dù vậy, dàn nữ minh tinh này vẫn khiến mọi người gục ngã với nhan sắc trẻ trung, xứng danh tường thành của Hàn Quốc.  

Son Ye Jin

Son Ye Jin là mỹ nhân đầu tiên được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, trở thành người tình trong mộng của hàng triệu phái nam khắp xứ Hàn trong những năm 2000. Vẻ đẹp dịu dàng, thanh thuần của mỹ nhân Hạ Cánh Nơi Anh khiến cả nam lẫn nữ đều say đắm. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Son Ye Jin vẫn đẹp mặn mà, dịu dàng khiến hội chị em ngưỡng mộ. Hiện tại, cả sự nghiệp lẫn tình yêu của nữ diễn viên đều vô cùng mỹ mãn.

>>>> Xem thêm: Đường tình của Song Hye Kyo - Son Ye Jin: Bên đầy thị phi, bên "sạch bong kin kít" 

Han Ga In

Han Ga In được xem là một trong những “tường thành” nhan sắc của Hàn Quốc. Từ khi mới ra mắt vào năm 2002, mỹ nhân sinh năm 1982 đã được chú ý nhờ khuôn mặt thanh tú, đậm chất phương Đông. Các chuyên gia thẩm mỹ từng ưu ái gọi Han Ga In là “nữ thần phương Đông” vì khuôn mặt quá xinh đẹp, đặc biệt là sống mũi cao vút, nhỏ gọn. 

Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Han Ga In đã lui về lập gia đình. Dù hiện tại nữ diễn viên rất ít hoạt động nhưng cô nàng vẫn luôn là một trong những mỹ nhân được khán giả Hàn yêu thích. 

Kim Min Jung

Kim Min Jung xuất thân từ diễn viên nhí với nhiều vai diễn ấn tượng. Mỹ nhân sinh năm 1982 được yêu thích nhờ đôi mắt to tròn, môi dày gợi cảm. Bước sang tuổi 40, mỹ nhân My Fellow Citizens vẫn giữ được nét xinh xắn, trẻ trung trên gương mặt, thần thái cũng ngày càng sang chảnh và sắc sảo. Mỗi lần xuất hiện, Kim Min Jung lại trở thành chủ đề bàn tán khắp các diễn đàn vì vẻ ngoài “không tuổi”.

>>>> Tin liên quan: Mỹ nhân Hàn khi không kẻ chân mày: Đến Song Hye Kyo cũng kém đi vài phần nhan sắc

Han Ji Min

Han Ji Min là một trong những cái tên được khán giả Hàn đặc biệt quý mến nhờ tài năng lẫn nhan sắc. Cô nàng sinh năm 1982 được yêu thích nhờ nét đẹp thanh tú, toát ra sự thông minh, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. 

Từ ngày chập chững bước vào giới giải trí với vai trò người mẫu, đến lúc trở thành nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu, nhan sắc của Han Ji Min vẫn không thay đổi, thậm chí càng cuốn hút, quyến rũ hơn. Ở tuổi 40, mỹ nhân này vẫn thường xuyên xuất hiện trong top đầu bảng xếp hạng nhan sắc xứ Hàn, vượt mặt các đàn em đình đám.

Lee Min Jung

Lee Min Jung cũng sinh năm 1982, chạm ngõ điện ảnh từ khi mới 17 tuổi. Nữ diễn viên là một trong những mỹ nhân xinh đẹp đình đám nhất trên màn ảnh Hàn Quốc qua nhiều vai diễn ấn tượng. Hiện tại, dù đã kết hôn với nam tài tử Lee Byung Hun và sinh con nhưng nhan sắc của Lee Jung Min vẫn không thay đổi, thậm chí còn được dân tình hết lời khen ngợi là ngày càng trẻ ra.

Yoo In Na

Yoo In Na sở hữu gương mặt đúng chuẩn “nữ thần” với đôi mắt to tròn, sống mũi nhỏ nhắn, đôi môi dày quyến rũ và làn da trắng như sữa khiến không ít cô gái ngưỡng mộ, ghen tỵ. Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, Yoo In Na còn sở hữu thân hình “vạn người mê” với đường cong quyến rũ và gu thời trang trẻ trung, sành điệu. Nhìn vào vẻ ngoài của nữ diễn viên, không ai nghĩ rằng cô nàng sẽ bước vào tuổi 40 trong năm nay.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.