x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Đại chiến" 4 bìa tạp chí tháng 3 của Song Hye Kyo và sao Hàn đình đám

Trà Thái Xanh 11:55 - 16/02/2021

Số tháng 3 năm 2021 chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt của loạt sao Hàn tên tuổi trên bìa các tạp chí thời trang lớn ở xứ sở kim chi. Mỗi người một vẻ tạo nên tổng thể đa sắc màu cho trận “đại chiến” này.

>> Bạn có biết: 3 sao nam Hàn có đôi mắt đẹp nhất: Đỉnh như Cha Eun Woo mà chỉ về nhì

Song Hye Kyo

Năm 2021 báo hiệu sẽ là một năm rực rỡ của Song Hye Kyo khi cô xác nhận sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ và xuất hiện trên trang bìa của tạp chí W Korea. Mới đây nhất, đại mỹ nhân sinh năm 1981 lại có cơ hội trở thành gương mặt trang bìa cho Harper's Bazaar Korea - 1 trong 6 tạp chí thời trang lớn nhất xứ Hàn.

Không chỉ lên trang bìa mà Song Hye Kyo còn được một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý mời làm đại sứ thương hiệu. Danh phận này một lần nữa thể hiện được địa vị và đẳng cấp của nàng Song trong giới giải trí.

Trên trang bìa và bộ ảnh cho Harper's Bazaar Korea, Song Hye Kyo khẳng định nhan sắc đại mỹ nhân của mình khi ngày càng mặn mà và sắc sảo hơn với mái tóc dài suôn mượt vô cùng ấn tượng. Nếu so với đợt chụp cho W Korea thì bộ ảnh lần này, Song Hye Kyo đã chinh phục được trái tim của cả những khán giả khó tính nhất với thần thái và nhan sắc của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo là sao Hàn đầu tiên làm đại sứ cho thương hiệu xa xỉ

Bae Doona

Niềm tự hào của điện ảnh Hàn Quốc ở thị trường quốc tế - Bae Doona là gương mặt trang bìa của tạp chí ELLE Korea số tháng 3 năm 2021. Nổi tiếng với khí chất có một không hai và vẻ ngoài độc lạ nên Bae Doona tiếp tục mang đến một trang bìa hấp dẫn về mặt thị giác đến cho công chúng.

Ngôi sao Quái Vật Sông Hàn diện trang phục đến từ thương hiệu cao cấp của Pháp trong lần lên bìa này. Đây là thương hiệu “ruột” của cô khi cả hai đã đồng hành cùng nhau trên rất nhiều trang bìa cũng như sự kiện mà Bae Doona tham gia. Trang bìa cho ELLE Korea của nữ diễn viên sinh năm 1979 được đánh giá không thua gì các người mẫu chuyên nghiệp.

Kim Tae Ri 

Không chịu “thua chị kém em”, nữ diễn viên tài năng Kim Tae Ri trong số tháng 3 năm 2021 đã chụp hình trang bìa cho tạp chí Marie Claire Korea. Không diện trang phục đến từ thương hiệu cao cấp như hai tiền bối ở trên nhưng ngôi sao Người Hầu Gái vẫn tạo được dấu ấn riêng của mình.

Kim Tae Ri mang đến hai hình ảnh khác nhau với vẻ đẹp thánh thiện, nhiều cảm xúc trên trang bìa cận mắt và thần thái vui tươi, tràn đầy sức sống ở phiên bản bìa còn lại. Không chỉ là niềm hy vọng trong tương lai của phim ảnh Hàn Quốc mà sao nữ sinh năm 1990 còn thể hiện tiềm năng dồi dào của mình ở địa hạt thời trang.

Baekhyun 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là mỹ nam đình đám Baekhyun với trang bìa cho W Korea số tháng 3 năm 2021. Nam phụ Người Tình Ánh Trăng xuất hiện cùng trang phục của nhà mốt tới từ xứ sở sương mù. 

Dù là thần tượng - diễn viên nhưng Baekhyun mang lại hình ảnh cực kỳ chất và đỉnh cao như những người mẫu hàng đầu. Mỹ nam sinh năm 1992 đã chứng tỏ bản thân không hề thua kém bất kỳ ai và luôn hoàn thành tốt trong mọi lĩnh vực mà mình tham gia từ âm nhạc, phim ảnh cho tới thời trang.

>> Xem thêm: Sao Hàn ở trời Tây: Lee Min Ho điển trai nhưng kém xa mỹ nam nhà SM

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.