x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những gia đình bất ổn phim truyền hình Hàn: Chị em nhà họ Oh góp mặt

Hồng Trà Sữa 10:20 - 09/09/2022

Người ta thường hay nói “ở trong chăn mới biết chăn có rận”, thế nên nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài thì sẽ không đoán được chính xác một gia đình nào đó có thật sự êm ấm và hạnh phúc hay không đâu. Những sự bất ổn này có thể do họ tự chuốc lấy cũng có thể tự nhiên ở đâu ra rơi xuống, điểm chung là đều sẽ làm thay đổi phần nào thậm chí là hoàn toàn cuộc sống của gia đình họ. Giống như các gia đình bất ổn mà tôi chuẩn bị giới thiệu đến cho mọi người đây này. 

Các gia đình trong SKY Castle 

Ngoại trừ gia đình nhà họ Hwang sống yên vui, hòa hợp và hạnh phúc 3 người với nhau nhất thì những gia đình còn lại trong SKY Castle đều có rất nhiều sự bất ổn. Ví dụ như nhà họ Kang của nữ chính do Yum Jung Ah thủ vai thì bị đè nặng bởi áp lực thi cử, con cái không được sống đúng theo ý nguyện của chúng, đã vậy người bố trong gia đình này còn có con riêng nữa chứ. 

Hay như gia đình họ Cha thì người bố quá nghiêm khắc và cứng rắn khiến giữa ông với con cái luôn có một khoảng cách lớn. Cũng may là người mẹ được thủ vai bởi Yoon Se Ah đã dám đứng lên bảo vệ các con chứ không đơn thuần là một người vợ “nghe sao làm vậy”. Thật may mắn khi cuối cùng mọi gia đình trong SKY Castle đều đã vượt qua bất ổn và bắt đầu hành trình sửa chữa những sai lầm cũng như thiếu sót của họ. 

>> Bạn có biết: Top 8 phim cuối tuần tvN có rating mở màn cao nhất từ 2020 đến nay

Các gia đình trong The Penthouse: War In Life 

Tính theo những diễn biến ban đầu thì có tổng cộng 5 gia đình trong The Penthouse: War In Life là Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) - Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), Oh Yoon Hee (Eugene), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) và Lee Kyu Jin (Bong Tae Gyu). Như mọi người thấy đó, không một ai trong 5 gia đình này là yên ấm cả. 

Nếu họ không che giấu nhau bởi những bí mật xấu xa, đen tối thì cũng lừa gạt nhau sau lưng hay chẳng hề có chút tình cảm thật lòng nào dù là vợ là chồng hàng chục năm. Tính ra, theo tôi thấy thì như gia đình 2 mẹ con của Oh Yoon Hee với 3 người hỗn loạn của Lee Kyu Jin là đỡ bất ổn nhất trong Penthouse rồi đó. Đến cuối cùng thì không một gia đình nào của cái tòa nhà Hera là được trọn vẹn đủ đầy hạnh phúc cả. 

Gia đình nhà họ Han trong Mine 

Cuộc sống trong các gia đình thượng lưu chưa bao giờ là đơn giản và dễ dàng. Gia đình nhà họ Han với tập đoàn Hyowon Group trong bộ phim Mine chính là một ví dụ minh chứng cho điều đó. Ở cái gia đình này, ngoại trừ cô con dâu thứ 2 do Lee Bo Young thủ vai thì tôi thấy ai cũng che giấu những bí mật cho riêng mình cả. 

“Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra” thế nên mọi bí mật của các thành viên trong gia đình giàu có và quyền thế này cũng đã bị tiết lộ dần dần. Cơ mà nhờ như vậy nên 2 người con dâu nói riêng và những thành viên khác nói chung mới thoát khỏi sự kìm kẹp đó để tự do tìm lấy bản ngã riêng cho mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 cặp đôi đụng là chạm, cản là múc gây "thương nhớ" trên phim Hàn

Gia đình Park Chang Ho - Go Mi Ho trong Big Mouth 

Nhắc tới là thấy thương cho gia đình này ghê khi tự dưng đang yên đang lành bị cuốn vào cái chuyện gì đâu làm cho cả nhà phải gặp nguy hiểm luôn. Cơ mà được cái trong gia đình Park Chang Ho và Go Mi Ho thì tất cả các thành viên đều thật lòng, cùng sát cánh, ủng hộ nhau vượt qua khó khăn trước mắt. 

Ít nhất không có kiểu bằng mặt nhưng không bằng lòng hay chơi xấu sau lưng nhau như các gia đình giàu có kia là tôi thấy đã tuyệt vời hơn rất nhiều rồi đó. Tôi rất là mong sau mọi biến cố và bất ổn trong thời gian qua thì gia đình HoHo sẽ có được cái kết viên mãn nhất, ví dụ như chào đón thành viên mới chẳng hạn nè hoặc không thì cũng phải có “kiss scene” của hai vợ chồng nhà này cho khán giả xem à nha. 

Gia đình 3 chị em họ Oh trong Little Women 

Tuy là ruột thịt rất yêu thương nhau, nhưng 3 chị em họ Oh trong Little Women mỗi người lại có những lý tưởng khác nhau đối với gia đình của mình. Cô chị cả của Kim Go Eun muốn “cứu” gia đình, cô chị hai do Nam Ji Hyun muốn “bảo vệ” gia đình, còn cô em út được thủ vai bởi Park Ji Hu lại muốn “rời khỏi” gia đình. 

Mâu thuẫn và sự bất ổn của 3 chị em nhà này sẽ còn diễn ra gắt gao hơn nữa khi 2 cô em phát hiện ra đống tiền từ trên trời rơi xuống mà chị mình có được. Đó là còn chưa kể đến sự vô trách nhiệm từ vị trí bố mẹ của 3 chị em nhà này nữa nha. Liệu họ sẽ sát cánh bên nhau để vượt qua bất ổn hay sự bất ổn đó sẽ chia rẽ tình chị em ruột thịt của họ đây? Muốn biết đáp án thì tôi và mọi người chỉ có cách tiếp tục theo dõi những diễn biến mới của Little Women mà thôi. 

>> Xem thêm: Phim nữ chủ đình đám nào của Hàn cũng mở màn bằng việc có người ra đi

Hai gia đình trong Big MouthLittle Women vẫn chưa biết được sẽ có kết cục ra sao. Với Big Mouth thì tôi nghĩ sẽ là “happy ending” đấy, còn Little Women thì mọi chuyện đều có thể xảy ra với 3 chị em nhà họ Oh nha. Không phải gia đình bất ổn nào trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cũng vượt qua được giai đoạn khó khăn đâu và đó lại là một điều khiến tôi cảm thấy thú vị hơn khi theo dõi chúng đó nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Little Women, Big Mouth cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.