x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 cặp đôi đụng là chạm, cản là múc gây "thương nhớ" trên phim Hàn

Hồng Trà Sữa 12:20 - 08/09/2022

Những cặp đôi mà cả đàng trai lẫn đàng gái đều có cá tính mạnh ắt hẳn sẽ luôn tạo được sự “thương nhớ” sâu đậm đối với khán giả xem phim truyền hình Hàn Quốc. Nói dễ hiểu thì kiểu như là họ sẵn sàng “gân cổ”, “lên tay lên chân” với bất cứ ai hay điều gì làm ảnh hưởng tới họ vậy đó. Để minh chứng rõ nét hơn cho những cặp đôi “đụng là chạm, cản là múc” thì tôi sẽ cho mọi người biết chi tiết thông qua bài viết dưới đây nha. 

Park Joo Hyung & Hong Cha Young (Vincenzo) 

Ai mà ngờ màn kết hợp của một tên luật sư với xuất thân hơi bị ngầu từ tổ chức Ý và một cô luật sư ngổ ngáo lại mang đến nhiều điều thú vị như vậy chứ. Park Joo Hyung (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) đích thị là một “trouble couple” - “cặp đôi rắc rối” đối với tôi, do những phi vụ mà cả hai bắt tay làm với nhau. 

Càng xem Vincenzo thì tôi lại càng nhận ra hai con người này dường như sinh ra là để dành cho nhau vậy á. Không hề biết sợ hãi ai, lại còn thông minh, lém lỉnh và cực kỳ khôn ngoan trong từng đường đi nước bước của mình nữa. Đụng vào ai chứ đụng tới “anh Vinh - chị Hồng” là tôi thấy kẻ đó nắm chắc 50% sự thua cuộc rồi đó. 

Jung Yi Hyun & Yoon Sae Bom (Happiness) 

Hai vợ chồng người làm thám tử còn người làm cảnh sát thế nên mới nghe tới đây thôi là thấy chiến dữ dằn lắm rồi à nha. Mức độ chiến của Jung Yi Hyun và Yoon Sae Bom được thể hiện đúng với nghĩa đen luôn, khi cả hai “tranh đấu” với zombie một cách không hề khoan nhượng, xem mà thích mắt quá trời quá đất. 

Đặc biệt là Yoon Sae Bom á, không hổ danh là cảnh sát, ra tay với zombie nhanh, mạnh và hiệu quả trong từng cú đánh luôn. Tôi nghĩ có thả hai vợ chồng nhà này vào bối cảnh của Train To Busan hay All Of Us Are Dead thì họ vẫn sống sót tốt khi nương tựa vào nhau cũng như dựa vào kỹ năng chiến đấu của họ mà thôi. 

>> Bạn có biết: Top 8 phim cuối tuần tvN có rating mở màn cao nhất từ 2020 đến nay

Do Bae Man & Cha Woo In (Military Prosecutor Doberman) 

Không hòa hợp với nhau ngay từ ban đầu nhưng Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) và Cha Woo In (Jo Bo Ah) không biết từ lúc nào đã trở thành mảnh ghép hoàn hảo của nhau trong công việc. Chưa cần bàn đến tính cách của hai nhân vật này, chỉ nhìn vào visual của họ khi khoác lên người bộ quân phục thôi là tôi đã mê lắm lắm luôn rồi á. 

Từ thể chất cho đến trí tuệ thì cả Do Bae Man và Cha Woo In đều có đủ, thế nên họ cũng không cần phải nhún nhường hay e dè trước bất cứ một thế lực nào. Đối với hai con người tài sắc vẹn toàn này, dù đấu bằng võ nghệ hay bằng trí óc thì cũng không hề dễ dàng mà đánh bại được họ đâu nhé. 

Park Chang Ho & Go Mi Ho (Big Mouth) 

Trong Big Mouth, đang yên đang lành tự nhiên bị vướng vào một câu chuyện liên quan đến những bí mật đen tối của tầng lớp có quyền có tiền trong thành phố, vậy nên Park Chang Ho (Lee Jong Suk) và Go Mi Ho (Yoona) phải sử dụng sức mạnh “nội tại” của hai vợ chồng để vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này. 

Không có sức mạnh thể chất vượt trội như vợ chồng trong Happiness, nhưng HoHo Couple đã phối hợp ăn ý “chồng tung vợ hứng”, để thu thập được những bằng chứng quan trọng có lợi cho mình. Phải đối đầu với nhiều nguy hiểm nhưng HoHo Couple không ngán một ai hay không màng một chút khó khăn nào. Đặc biệt ai mà dám dụng vào người kia đi là tới “công chiện” với người còn lại liền. Đồng vợ đồng chồng như vậy nên Park Chang Ho và Go Mi Ho sẽ sớm tìm được chân tướng sự thật sớm thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Big mouse pha kè và dàn nhân vật biến thế giới phim Hàn thành sở thú

Ju Dan Tae & Cheon Seo Jin (The Penthouse: War In Life) 

Cặp này tuy hơi lạ cơ mà tôi thấy xếp vào danh sách này cũng không hề sai chút nào đâu. Không chỉ chiến người khác mà Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) còn sẵn sàng chiến nhau bất cứ lúc nào luôn, nếu chẳng may có điều gì ảnh hưởng tới lợi ích riêng của cá nhân họ. 

Dượng Tê với dì Trinh mà là những người đàng hoàng, không làm việc xấu thì tôi nghĩ là cũng có ích cho đất nước lắm đấy chứ. Thế nhưng xui là cả hai đều chọn làm người xấu nên thấy phá hoại là nhiều, chứ lợi ích toàn chăm chăm lo cho mình không à. Các cặp đôi ở trên thì cảm động nhưng riêng dượng Tê và dì Trinh thì sẽ là cặp đôi “cảm lạnh” nha. 

>> Xem thêm: 4 phim của chị em nhà Hong rating không cao nhưng ăn khách tại quốc tế

Nói thì nghe hơi buồn cười cơ mà đúng lắm nha, đó là cặp dượng Tê - dì Trinh mà hợp sức phối hợp với nhau đàng hoàng thì chắc đủ để dằn hết 4 cặp đôi ở trên luôn đó trời. Cơ mà cặp nào cũng chiến và cũng sung sức hết cả nên giả sử mà có đối đầu nhau trong một vũ trụ giả tưởng nào đó thì tôi cũng không chắc ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng đâu. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Big Mouth, Vincenzo cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.