x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Johnny Trí Nguyễn và loạt sao Việt từ body 6 múi trở thành tiều tụy

Hoa Le 12:45 - 06/07/2021

Mỗi lần các nam thần Vbiz có sự thay đổi trong ngoại hình hay vóc dáng đều khiến cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Nhất là khi các ngôi sao từng được biết đến với body 6 múi săn chắc, bỗng chốc trở nên gầy gò, cân nặng tụt dốc không phanh. Vấn đề này trở thành chuyện đáng báo động và khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. 

Johnny Trí Nguyễn 

Johnny Trí Nguyễn vốn là cái tên không còn xa lạ với những mọt phim Việt. Anh từng thành công với những bom tấn như Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng, Tèo Em, Cưới Ngay Kẻo Lỡ… Tôi từng rất mê nam diễn viên này không chỉ bởi khả năng diễn xuất và võ thuật đỉnh của chóp mà còn là ngoại hình săn chắc, cơ bụng 6 múi và gương mặt góc cạnh của anh. 

 Thế nhưng cách đây khoảng 3 năm, nam diễn viên bỗng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng khi xuất hiện với vẻ ngoài già nua, tiều tụy và xuống sắc kinh khủng. Bộ râu xồm xoàm còn thân hình gầy gò như cộng cho Johnny đến cả chục tuổi. 

Thời điểm đó, anh cho biết bản thân không gặp vấn đề sức khỏe mà chỉ là không còn đóng phim nên bớt trau chuốt ngoại hình. Mãi tới năm 2020, anh mới trở lại màn ảnh rộng nhưng với tạo hình khiến tôi ngỡ ngàng. Sắc mặt của anh dường như đã tốt hơn so với năm 2018, nhưng ngoại hình vẫn gầy gò và hoàn toàn mất đi body siêu mlem trước đây. 

Giờ đây, ở tuổi 47, anh không còn quá chú trọng vào vóc dáng hay cố để cơ thể săn chắc, lực lưỡng như xưa mà chọn cho mình phong cách gần gũi, đời thường. Mặc dù tiếc nuối cho thân hình trước đây của nam thần nhưng tôi vẫn phải khẳng định thần thái của Johnny vẫn cực kỳ cool ngầu. 

  >>> Xem thêm: Lý Hùng và dàn diễn viên từng có cát xê tính bằng vàng giờ ra sao?

Thuận Nguyễn

Đầu năm 2021, Thuận Nguyễn cũng khiến tôi cũng như cả cộng đồng mạng phải ngã ngửa trước hình ảnh ghi lại khoảnh khắc anh cởi trần và để lộ thân hình gầy gò trơ xương. 

 Trước đó, nam diễn viên vốn được biết đến là nam thần sở hữu vóc dáng chuẩn bạn người mê. Body cực kỳ vạm vỡ và 6 múi bụng săn chắc khiến bao cô gái mê mệt. Vậy mà bỗng chốc, Thuận Nguyễn trở nên hốc hác đến khó tin khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Thậm chí, phần xương sườn hai bên còn lộ rõ làm ai cũng ngỡ ngàng. 

Nhiều người cho rằng nam diễn viên phải ép cân để đóng phim nhưng sau đó anh đã lên tiếng và cho biết bản thân vẫn ổn, không gặp vấn đề gì về sức khỏe để trấn an người hâm mộ. 

Ngô Kiến Huy

Chỉ thông qua một vài bức hình chia sẻ hồi đầu năm 2021 của Ngô Kiến Huy, khán giả cũng có thể đoán được nam ca sĩ đang tiều tụy ở mức báo động như thế nào. Không chỉ gương mặt xanh xao, cánh tay khẳng khiu mà thân hình và đặc biệt là đôi chân của anh còn mỏng manh, cho thấy hậu quả của việc giảm cân quá đà.

Từ ngưỡng 72kg, giờ đây nam ca sĩ đã chạm mốc 61.4kg. Sau đó, anh cũng đã phải lên tiếng và phủ nhận tin đồn tiêu cực xung quanh việc mình gầy gò. Hiện tại, tôi đã thấy Ngô Kiến Huy chăm chỉ tập luyện và ăn uống điều độ hơn, nên body của anh cũng trở nên mlem hơn mỗi ngày. 

Rocker Nguyễn

Trước khi sang Úc ổn định cuộc sống, hồi năm 2018, nam thần vạn người mê Rocker Nguyễn từng khiến tôi choáng váng khi xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác, gầy gò, tiều tụy và thiếu chỉn chu. 

Quản lý truyền thông của anh cho hay, căn bệnh tâm lý khiến nam diễn viên giảm tới 13kg. Việc giảm cân quá nhiều khiến anh trở nên kém sắc hơn hẳn. Kể từ đó, anh cũng mất tích khỏi showbiz và bị bắt gặp khi sống những ngày không ổn định. Đây có lẽ là ngôi sao mà tôi cảm thấy tiếc nuối nhất trong showbiz khi tụt dốc không phanh về nhanh sắc. Nhưng rất may sau đó, anh đã ổn định hơn khi trở về với gia đình, phát triển sự nghiệp kinh doanh ở Úc và thay đổi ngoại hình đáng kể. 

 >>> Xem thêm: Vai diễn chạm ngõ màn ảnh của các nam ca sĩ Việt đình đám

Hữu Vi

Trước đây, body 6 múi như tạc tượng, khuôn mặt nam thần là những từ khóa để mô tả về Hữu Vi và đã trở thành thương hiệu của anh. Thì sau khi làm host của The Face 2017Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt 2019, anh dường như không còn mặn mà với showbiz nữa. 

 Hữu Vi trở nên kín tiếng trong cuộc sống riêng. Hiếm lắm mới thấy anh chia sẻ tấm hình đi chơi cùng hội bạn thì khán giả cũng phải ngã ngửa vì đường nét vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn đã không còn nữa. 

Anh trở nên tiều tụy và gầy gò hơn trước rất nhiều. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh. Nhưng nam diễn viên cũng không lên tiếng về điều này. Cuộc sống của anh giờ đây vẫn là một ẩn số với khán giả. 

 Sự xuống sắc nhanh chóng và gầy gò bất thường của các nam thần Vbiz khiến nhiều người hâm mộ không những ngỡ ngàng mà còn vô cùng lo lắng. Những áp lực công việc hay vấn đề tâm lý khiến cho soái ca body 6 múi một thời trở nên khác lạ và vô cùng báo động. Nên hy vọng rằng, họ có thể giữ gìn được sức khỏe và sớm trở lại với một hình thể ổn định hơn.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.