x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 9 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề Zombie khiến bạn rùng rợn

Chang Mi 15:32 - 03/08/2021

Chang Mi yêu thích một bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay về chủ đề giả tưởng và khi nói đến các sinh vật siêu nhiên, gần đây nổi lên chủ đề zombie. Ngoài nội dung hấp dẫn thì kỹ thuật, kỹ xảo và hóa trang của phim cũng là một điểm cộng tuyệt vời.

Dưới đây, là 9 bộ phim Hàn Quốc về chủ đề Zombie hay nhất mà Chang Mi xin gửi tới các bạn:

Top 9 phim Zombie Hàn Quốc hay nhất 

Train To Busan (2016) – Chuyến Tàu Sinh Tử

Diễn viên: Gong Yoo , Ma Dong Seok , Kim Su An, Jung Yu Mi, Choi Woo Shik , Ahn So Hee, Kim Eui Sung.

Phim Zombie Chuyến Tàu Sinh Tử 

Bộ phim Train To Busan – Chuyến Tàu Sinh Tử là bộ phim đứng đầu trong danh sách những bộ phim kinh dị hay nhất năm 2016. Bộ phim được giới phê bình đánh giá cao này đã thu hút hơn 10 triệu khán giả trên toàn thế giới, trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên đạt được thành tích như vậy.

Bộ phim còn mang ý nghĩa về tình cha con 

Nếu bạn chưa xem nó thì Chang Mi khuyên bạn nên xem ngay lập tức, bạn sẽ có một trải nghiệm hết sức thú vị cùng Chuyến Tàu Sinh Tử. Seo Sok Woo (Gong Yoo) trở thành vị cứu tinh bất ngờ trong ngày tận thế thây ma khi anh bị mắc kẹt trên chuyến tàu đầy người bị nhiễm bệnh cùng với cô con gái nhỏ Su An (Su An).

Diễn viên Gong Yoo

Bộ phim ngoài việc làm cho khán giả rùng mình vì những xác sống ăn thịt lẫn nhau và lộ rõ bản chất xấu xa của con người. Thì bộ phim Chuyến Tàu Sinh Tử còn khắc họa tình cha con đầy xúc động.

Kingdom (2019) - Vương Triều Xác Sống 1 

Diễn viên: Ju Ji Hoon , Bae Doona

Cả vương triều biến thành xác sống

Bộ phim Kingdom xây dựng hình ảnh một Triều Tiên loạn lạc, đói khổ. Lúc này, ông vua bỗng nhiên biến thành xác sống vì một lý do bí ẩn, Đại thần và Vương hậu lên kế hoạch chiếm ngôi. Tuy nhiên, họ cần phải diệt trừ được thế tử Lee Chang.

Diễn viên Boona

Kỹ xảo điện ảnh của loạt phim là vô song và Chang Mi tin chắc bạn sẽ bị say mê ngay từ tập một. Câu chuyện xoay quanh Thái tử Lee Chang (Ji Hoon), người dính vào một âm mưu chính trị trở nên tồi tệ hơn khi một căn bệnh bí ẩn làm chết người bắt đầu lây lan trong thiên hạ.

Vương triều xác sống phần 1

>> Xem thêm: Top 10 bộ ba gây sốt trong phim Hàn: Goblin bên nhau lãng mạn

Peninsula (Peninsula) – Bán Đảo

Diễn viên: Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Lee Re

Vai diễn xuất sắc của Kang Dong Won

Peninsula là phần tiếp theo của bộ phim Chuyến tàu sinh tử năm 2016. 4 năm sau đại dịch, thây ma ngày càng đông, nguy hiểm và điên loạn hơn. Bán Đảo đã vẽ ra một viễn cảnh loạn lạc, khủng hoảng khi mà không chỉ là cuộc chiến giữa người và thây ma, mà còn cuộc chiến thiện ác trong bản chất con người.

Phim hấp dẫn về chủ đề kinh dị Bán Đảo 

Lấy bối cảnh nhiều năm sau các sự kiện của Train to Busan , Peninsula cho thấy Hàn Quốc vẫn còn trong nỗi đau của ngày tận thế thây ma, giờ đây đã bị phần còn lại của thế giới bỏ rơi.

Bán Đảo là phần 2 kinh điển của Train To Busan

Cựu thuyền trưởng hàng hải Jung Seok (Dong Won) đã tìm kiếm nơi ẩn náu ở Hồng Kông, nhưng anh vô tình trở lại Hàn Quốc trong một nhiệm vụ lấy tiền cho bọn xã hội đen. Ở đó, anh ta bị tấn công bởi những thây ma và phát hiện ra một gia đình đang đấu tranh để tồn tại trong thế giới mới.

# Alive (2020) – Sinh Tồn

Diễn viên: Yoo Ah In, Park Shin Hye

Trái ngược với các bộ phim và bộ phim truyền hình khác trong danh sách này, #Alive không chỉ là một bộ phim hành động — đó là một hành trình trải nghiệm về sự cô lập và cô đơn.
 

Sinh Tồn - Alive là bộ phim kinh dị kịch tính

Trong đó Game thủ Joon Woo (Ah In) ở một mình trong căn hộ của gia đình mình khi một căn bệnh bắt đầu biến mọi người thành thây ma. Anh ta nhanh chóng nhận ra rằng mình đang bị mắc kẹt.

Sự kết hợp hoàn hảo của Yoo In Ah và Park Shin Hye

Khi dịch bệnh trở nên trầm trọng hơn, anh ấy cũng mất với gia đình và thế giới bên ngoài. Khi Joon Woo dần phát điên vì sợ hãi, đói khát và cô đơn, anh tìm thấy một đồng minh từ tòa nhà chung cư đối diện là Yoo Bin (Park Shin Hye), họ cùng nhau lên kế hoạch trốn thoát và sống sót khỏi những thây ma.

Yoo In Ah đảm nhiệm vai chính Joon Woo

>> Xem thêm: 10 phim Hàn được các nước remake: Good Doctor nổi tiếng toàn cầu

Zombie Detective (2020) - Thám Tử Thây Ma

Diễn viên: Choi Jin Hyuk, Park Ju Hyun

Thám tử thây ma cũng là một bộ phim đáng xem 

Chang Mi nhận định đây là một bộ phim hài thây ma duy nhất trong danh sách phim của chúng ta. Bộ phim Thám Tử Thây Ma gây hài hước với những phân cảnh một Zombie đi tìm nguyên chất cái chết của mình và tìm cách trở lại thành con người.

Diễn viên Choi Jin Hyuk 

Diễn viên Choi Jin Hyuk đã vào vai một Zombie “nhây” nhất mà mình từng biết. Anh ta giả định danh tính của Kim Moo Young, một thám tử tư. Khi bắt đầu giải quyết các vụ án, anh ta khám phá ra từng chút quá khứ của mình. Anh nhận được sự giúp đỡ từ Gong Sun Ji (Ju Hyun), một nhà báo cũ mà anh thuê để làm trợ lý cho anh.

Zombie Đại Hạ Giá - The Odd Family: Zombie On Sale

Yên tâm, Chàng Zombie này chỉ thích ăn rau thôi 

Bộ phim Zombie Đại Hạ Giá mang đến một câu chuyện nhẹ nhàng, một chút tình cảm gia đình và đa phần còn lại sẽ là yếu tố hài hước, siêu nhây. Bạn sẽ được chứng kiến một đàn zombie không hề đáng sợ, đem đến hàng loạt tình tiết dở khóc dở cười cho khán giả.

Zombie on Sale 

Chàng Zombie kỳ lạ Jung Ga Ram lại chỉ thích ăn rau và được thuần hóa trở thành người có cảm xúc. Anh vô tình rơi vào nhà một nhân viên trạm xăng tên là Man Deok.

Chàng Zombie kỳ lạ gây náo loạn làng xóm

>> Xem thêm: jTBC tham vọng sản xuất Itaewon Class phiên bản Hollywood

Sweet Home - Ngôi Nhà Ngọt Ngào (2020)

Diễn viên: Song Kang , Lee Jin Wook, Lee Si Young, Lee Do Hyun , Kim Nam Hee, Go Min Si , Park Gyu Young , Go Yoon Jung.

Bộ phim Sweet Home 

Mặc dù đây không hoàn toàn là thuộc thể loại phim về zombie, nhưng việc nó đảm nhận những con quái vật khiến chúng ta rùng mình hơn hết. Bộ phim truyền hình Sweet Home - Ngôi Nhà Ngọt Ngào (2020) được giới phê bình đánh giá cao này dựa trên webtoon và nó kể về câu chuyện của sinh viên Cha Hyun Soo (Song Kang).

Bộ phim kinh dị xác sống gây ám ảnh nhất 

Cha Huyn Soo chuyển đến căn hộ mới và thấy mọi người bị nhiễm bệnh, tất cả họ sẽ biến thành những con quái vật với sức mạnh đặc biệt, và những người thuê căn hộ buộc phải hợp sức lại với nhau để sống sót.

Có ai nhận ra đây là trai đẹp Song Kang không?

Chang Mi đã bị cuốn hút bởi dàn diễn viên hạng A và những kỹ xảo điện ảnh mãn nhãn của bộ phim Sweet Home.

Dark Hole – Hố Đen (2021)

Diễn viên: Kim Ok Vin, Lee Joon Hyuk

Trong bộ phim hành động hấp dẫn bởi có tiết tấu phim nhanh, tình tiết logic và những màn phá án cực đỉnh của thám tử Lee Hwa Sun (OK Vin), cô đang truy tìm kẻ giết chồng mình.

Phim kinh dị Hố Đen

Cô ấy đến thành phố Mujin, nơi khói đen đang trôi dạt từ một hố sụt rất lớn. Khi mọi người hít phải nó, họ sẽ biến thành những con quái vật giống thây ma lao vào giết chóc. Trong thành phố, cô cũng gặp Yoo Tae Han (Joon Hyuk), một cựu thám tử hiện đang làm tài xế xe tải, và hai người họ trở thành đồng đội trong cuộc chiến chống lại ổ thây ma của thành phố Mujin

Nữ thám tử Lee Hwa Sun (Ok Vin)

>> Xem thêm: Kingdom: Ashin of the North - Bí mật cây hồi sinh

Ashin of the North (2021) – Vương Triều Xác Sống

Diễn viên: Jun Ji Hyun , Park Byung Eun, Kim Si Ah

Bộ phim Ashin of the North (2021) – Vương Triều Xác Sống đánh dấu sự trở lại của “chị đại” Jin Ji Hyun trong vai Ashin. Ashin là một nữ anh hùng của phần tiền truyện ngắn của Kingdom.

Sự trở lại của Ji Hyun trong vai Ashin phương bắc

Phim theo chân nhân vật Ashin (Jun Ji Hyun thủ vai). Ở cuối phần 2, khi nhóm của Lee Chang (Jun Ji Hoon) đi về phía Bắc, anh đã đụng độ dàn xác sống do Ashin tạo ra. Thân thế bí ẩn của Ashin cuối cùng sẽ được tiết lộ thông qua tập phim sắp tới. Ngoài câu chuyện về Ashin – người thừa kế ngôi làng của bộ lạc Bắc Yeojin, tập phim sẽ kể về nguồn gốc của loài hoa hồi sinh người chết.

Vương Triều Xác Sống đang gây sóng trên Netflix

Trên đây, Chang Mi đã tổng hợp 9 bộ phim kinh dị về chủ đề xác sống hay nhất do khán giả bình chọn. Hi vọng các bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với Chang Mi. Hãy cho Chang Mi biết bạn yêu thích bộ phim nào nhất ở dưới phần comment nhé. 

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net 

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.