x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt phim kinh điển của Kim Seo Hyung: Đáng nhớ nhất chưa phải là Mine

SEIZEDIX 13:05 - 23/07/2021

Trong vài tháng trở lại đây, Kim Seo Hyung đã gây dấu ấn lớn trong lòng khán giả Hàn khi xuất hiện trong vai Jung Seo Hyun ở bộ phim Mine. Thế nhưng trong suốt hơn 20 năm làm diễn viên, cô đã từng rất nhiều lần khiến người xem phải hoảng hốt với diễn xuất quá đỉnh trong loạt bom tấn truyền hình Hàn. Cùng mình điểm lại những vai diễn đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Kim Seo Hyung nhé.

Sự Quyến Rũ Của Người Vợ

Nếu được gọi tên một trong những bộ phim trả thù xuất sắc nhất lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc, mình sẽ gọi tên Sự Quyến Rũ Của Người Vợ. Phim kể về Eun Jae (Jang Seo Hee) - một người phụ nữ trở về từ cõi chết để trả thù người chồng cũ cùng người vợ mới của anh ta. Trong phim, Seo Hyung vào vai “tiểu tam” với tính cách khó chiều, bị người xem ghét cay ghét đắng suốt một khoảng thời gian dài.

Penthouse》仍輸《妻子的誘惑》? 盤點金順玉編劇必睇狗血作|香港01|即時娛樂

Người Vợ Tốt

Chuyển thể từ bộ phim truyền hình ăn khách cùng tên của Mỹ, The Good Wife xoay quanh câu chuyện về Kim Hye Kyung - một công tố viên rất có máu mặt ở Hàn Quốc. Sau khi chồng vào tù vì loạt bê bối cá nhân, Kim Hye Kyung - vợ của anh phải quay trở lại công việc luật sư để chèo lái gia đình. Quyết định này đưa cô gặp lại Seo Joong Won - người bạn hồi trẻ giờ đã làm giám đốc.

A Study of Korean Drama — The Good Wife (tvN) Review
THE GOOD WIFE (2016)

SKY Castle

SKY Castle là bộ phim truyền hình được giới phê bình đánh giá cao và góp phần đưa Seo Hyung trở lại đỉnh cao của sự nổi tiếng. Bộ phim là câu chuyện về một nhóm phụ nữ sống trong cùng một khu nhà giàu, tất cả đều cố gắng đưa con cái theo học tại các trường học ưu tú, bất kể phải trả cái giá nào. Seo Hyung đóng vai phản diện Kim Joo Young - một giáo viên giỏi và được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.

Hottest TV drama's villain paralyzes Gangnam
演了恶毒女配两年接不到戏的她,终于翻身了_手机网易网

>>>Xem thêm: Công thức tạo nên một bộ phim truyền hình có rating cao của Hàn Quốc

Mine

Không cần phải giới thiệu quá nhiều, Mine chắc chắn là bộ phim được nhiều khán giả yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Bộ phim là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu, cố gắng giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mình.

Vẻ đẹp khác biệt của dàn mỹ nhân phim “Mine” | VOV.VN
드라마 '마인' 속 이보영 VS 김서형 패션 전격탐구! : 네이버 포스트
Hai nữ chính dát đồ hiệu trong 'Mine' - VnExpress Giải trí

>>>Xem thêm: Dự đoán người sẽ "lãnh cơm hộp" trước thềm tập 9 của Mine lên sóng

Đối với mình, Kim Seo Hyung là một diễn viên tài năng của Hàn Quốc và từng đạt được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ nhờ những cống hiến trong lĩnh vực diễn xuất. Trong từng vai diễn, cô đều mang tới sự mới mẻ cho người xem, khiến ai cũng tò mò xem liệu cô sẽ hóa thân thành một nhân vật phản diện hay chính diện. Nếu yêu thích Kim Seo Hyung, hãy cùng xem qua các bộ phim nổi bật mà mình giới thiệu của cô ấy ở trên nhé!

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.