x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Mợ cả" Kim Seo Hyung nói về vai đồng tính trong "Mine"

Khải Nguyên 13:38 - 29/06/2021

Sau khi bộ phim ăn khách Mine (Sở hữu) đài tvN chính thức đóng máy, “mợ cả” Kim Seo Hyung đã tiến hành một cuộc phỏng vấn để chia sẻ về vai diễn cũng như phần kết của phim. Cùng Khải Nguyên tìm hiểu sâu hơn về Kim Seon Hyung nhé!

Mine là một bộ phim truyền hình về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, những người vượt qua định kiến ​​của xã hội để tìm thấy những gì thực sự là của họ. Lee Bo Young đóng vai Seo Hee Soo, một cựu nữ diễn viên hàng đầu và là vợ của con trai thứ hai của gia đình tài phiệt Tập đoàn Hyowon. Trong khi, Kim Seo Hyung đóng vai Jung Seo Hyun, vợ của con trai cả của Tập đoàn.

Khải Nguyên thấy phim Mine được xếp hạng ổn định trong suốt thời gian phát sóng và đạt tỷ suất người xem cao nhất lên tới 10,5%. Kim Seo Hyung chia sẻ rằng cô đã dự đoán về độ nổi tiếng của Mine: “Trong tất cả các dự án gần đây của mình, đã lâu rồi tôi mới cảm thấy rất tuyệt khi đóng phim”.

>>Xem thêm: Là người thuộc Gen Y mà Jisoo có cả tá bí mật giống Gen Z đến thế này

Nhân vật Jung Seo Hyun của Kim Seo Hyung là một người phụ nữ lạnh lùng và lôi cuốn. Cô xuất thân từ một gia đình tài phiệt và luôn giữ được vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Mặc dù đã tái hôn với Han Jin Ho (Park Hyuk Kwon), con trai cả của tập đoàn Hyowon nhưng lại vướng phải lưới tình với cô bạn thời đại học.

Kim Seo Hyung nói: “Lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi nghĩ rằng tôi cần phải cẩn thận và có trách nhiệm về cách thể hiện nhân vật. Nhưng tôi không cảm thấy áp lực hay sợ hãi khi vào vai có liên quan đến giới tính. Tôi đã nghĩ rằng nếu có cơ hội, tôi có thể làm thật tốt”.

“Mợ cả” tiếp tục: “Tôi chọn ‘Mine’ vì nó là một câu chuyện tình lãng mạn. Không phải là một câu chuyện về hiếm hoi về chuyện tình đồng giới, đó là một câu chuyện về tình yêu. Là một diễn viên, tôi cảm thấy có tham vọng khi vào vai nhân vật này. Xuất thân của cô ấy cũng khá khác biệt so với tôi. 

Diễn viên nào cũng khao khát được đóng một vai thật ngầu như thế này. Trước đây, khi tôi nghĩ về việc đóng thể loại nhân vật này, tôi luôn tin rằng mình có thể làm điều đó một cách thoải mái. Đó là lý do tại sao tôi chọn ‘Mine’”.

>>Xem thêm: Park Bo Gum và hành trình chinh phục khán giả bằng trái tim chân thành

Trong "Mine", Jung Seo Hyun tái hợp với mối tình đầu – nữ họa sĩ Choi Suzy (Kim Jung Hwa). Kim Seo Hyung nói: “Mỗi cảnh mà tôi và Jung Hwa gặp nhau đều rất hăng hái. Lần quay đầu tiên của chúng tôi cùng nhau là trên cây cầu ở Hyowon, và chúng tôi đã diễn như thể chúng tôi đã biết nhau trong nhiều tháng. Tôi rất biết ơn khi có thể diễn bằng mắt với cô ấy”.

Trong tập cuối cùng, Jung Seo Hyun trở thành chủ tịch của tập đoàn Hyowon. Trước đây, cô ấy đã từ bỏ mối tình đầu của mình, nhưng cuối cùng, cô ấy gọi điện cho Choi Suzy và tuyên bố: “Chị sẽ đến chỗ em”.

 Kim Seo Hyung giải thích: “Tôi không nghĩ rằng việc tìm thấy Suzy nhất thiết có nghĩa là cô ấy sẽ đạt được tình yêu đích thực. Tôi nghĩ rằng cô ấy đã sẵn sàng để gặp Su Ji với tư cách nào đó, cho dù đó là tình bạn hay thứ gì khác, và đó cũng là cách cô ấy đối mặt với chính bản thân mình. Seo Hyun đã tìm thấy chính mình. Tôi hy vọng phim không kết thúc bằng dấu chấm than đối với người xem”.

 Mối quan hệ của Jung Seo Hyun và Seo Hee Soo trong Mine cũng là một điểm chính đối với người xem. Kim Seo Hyung chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Lee Bo Young rất xuất sắc. Em ấy rất tuyệt khi vừa có thể chăm sóc hai đứa con và tập trung làm việc cùng một lúc. Đôi khi trò chuyện, hai chị em hiểu nhau vì đã trải qua những điều tương tự với tư cách là diễn viên. Vì vậy, bọn tôi có rất nhiều thứ liên kết lại với nhau. Cũng do đó, phản ứng hóa học của bọn tôi mới tốt như vậy”.

Bạn có xem phim Mine như Khải Nguyên và thích các mợ không? Hãy để lại bình luạn về phim ngay bên dưới nha. 

>>Xem thêm: Với mọi người, Song Joong Ki là Vincenzo, với mình anh ấy là Nice Guy

 *Bài viết của Khải Nguyên gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Dienanh.net để tiếp tục cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.