x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lợi Trí thời trẻ đẹp thế nào mà khiến Lý Liên Kiệt say mê bỏ vợ con?

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 23/11/2022

Lợi Trí có lẽ không phải là cái tên đình đám của showbiz Hoa ngữ hiện nay, nhưng bà từng làm mưa làm gió giới giải trí Hong Kong thập niên những năm 80-90 của thế kỷ trước. Được mệnh danh là “mỹ nhân 50 năm mới gặp”, Lợi Trí của thời trẻ khiến bao chàng trai phải si mê trước nhan sắc của mình. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Sinh ra trong gia đình khá giả ở xứ Cảng Thơm và lớn lên ở Thượng Hải, từ nhỏ tính cách của Lợi Trí đã không hợp với mẹ, sau theo cha đến đến Hong Kong sinh sống. Năm 19 tuổi, bà quyết định rời nước sang Mỹ du học. Năm 1996, người đẹp về nước tham gia cuộc thi tìm kiếm Hoa hậu Châu Á do đài truyền hình ATV tổ chức. 

Vượt qua 2000 thí sinh có mặt ở đó, Lợi Trí đã mang về cho mình những danh hiệu cao quý như Hoa hậu hòa bình, Hoa hậu ăn ảnh nhất và Trang phục xuất sắc nhất nhờ nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo và thân hình gợi cảm, khí chất cao quý. Đến cả Nghê Khuông – một tác giả tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng ở Hong Kong cũng lên tiếng khen ngợi Lợi Trí là “Đệ nhất mỹ nhân 50 năm mới gặp”.

Nhờ những danh tiếng có được trong cuộc thi Hoa hậu đã tạo bước tiền đề giúp Lợi Trí tiến quân với giới giải trí. Chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, bà đã quay hơn 30 tác phẩm truyền hình, điện ảnh, tên tuổi vang xa. Và cũng nhờ đó, người đẹp đã quen biết với Hà Hồng Sân – “ông vua đỏ đen” Macau và Lý Liên Kiệt – siêu sao võ thuật với sự nghiệp đình đám.

Theo mình được biết, Hà Hồng Sân thời đó vẫn còn trẻ, dù đã có đến 4 bà vợ nhưng ông vẫn bị nhan sắc của nữ diễn viên hớp hồn, thậm chí ngỏ lời cầu hôn, muốn bà trở thành vợ 5 của mình. Thế nhưng, trước áp lực từ phía gia đình và những bà vợ, một người thông minh như Lợi Trí không muốn rước họa vào thân, vậy nên chuyện tình giữa họ cũng chấm dứt từ đó.

Thành Long cũng từng mê nhan sắc này như điếu đổ, được đứng chung với Lợi Trí là quên hết mọi việc xung quanh.

Đến năm 1989, Lý Liên Kiệt tiếp tục trở thành “nạn nhân”, rơi vào lưới tình của Lợi Trí. Ông yêu bà từ cái nhìn đầu tiên sau lần gặp trong quá trình quay Long Tại Thiên Nhai. Đế đến được với người đẹp, Lý Liên Kiệt chấp nhận mang danh “trai tồi”, sẵn sàng ly hôn với “sư tỷ” Hoàng Thu Yến – người phụ nữ kết tóc và có với mình 2 cô con gái. 

Để bồi thường cho Hoàng Thu Yến, Liên Liên Kiệt đã để lại ngôi biệt thự ở nước ngoài cho bà và 2 con gái, sau đó yên tâm quay về bên cạnh Lợi Trí, làm một người chồng, người cha tốt. Ông để lại cho Hoàng Thu Yến chỉ có một câu nói: “Xin lỗi, anh đã tìm được tình yêu chân chính thuộc về mình rồi”.

Năm 1999, cảm động trước tấm chân tình mà Vua kungfu dành cho mình, Lợi Trí quyết định cùng ông kết nghĩa trăm năm. Lý Liên Kiệt từng tiết lộ, ông yêu Lợi Trí đến mức có thể hy sinh thân mình vì bà, không cần danh cũng chẳng cần lợi, thậm chí giao luôn toàn bộ tài sản gần 2 tỷ NDT (7000 tỷ đồng) của mình cho vợ quản lý.

Tính đến nay, Lợi Trí và Lý Liên Kiệt bên nhau đã hơn hai thập kỷ nhưng cuộc hôn nhân của họ vẫn ngọt ngào, mặn nồng và hạnh phúc như thuở ban đầu. Nhìn nhan sắc thời trẻ của Lợi Trí thế này, bảo sao các chàng trai chẳng rung rinh, muốn rước nàng về dinh cho bằng được. Mình là con gái mà nhìn còn thích mê nữa là!

>>>Xem thêm: Vương Tử Dị, Huỳnh Dịch và dàn sao tụt dốc sự nghiệp vì "tút tát hỏng

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lợi Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.