x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lợi Trí: Nàng hậu làm trùm Macau u mê, Lý Liên Kiệt đòi cưới bằng được

Nhật Nguyệt 07:20 - 07/05/2022

Ở Hồng Kông, nhắc đến nàng hoa hậu khiến các mệnh phụ phu nhân phải dè chừng thì ngoài Lý Gia Hân còn có một cái tên khác chính là Lợi Trí. Có lẽ mọi người sẽ thấy cái tên này lạ lẫm, nhưng nếu Nhật Nguyệt nhắc đây là vợ Lý Liên Kiệt thì chắc các bạn sẽ biết nhỉ?

So với Lý Gia Hân, Lợi Trí được đánh giá cao hơn về tài trí lẫn sự sắc sảo. Bởi cô không chỉ khiến tỷ phú Hà Hồng Sân bỏ bê 4 bà vợ vừa có quyền vừa có tiền lại xinh đẹp như hoa, mà còn khiến Lý Liên Kiệt chấp nhận mang tiếng xấu chỉ để cưới cho bằng được.

>>> Xem thêm: Cung Từ Ân: "Người yêu Triển Chiêu" lận đận vì chữ tình, U60 vẫn mỹ miều

Lợi Trí bắt đầu được giới truyền thông chú ý và săn đón vào năm 1986, sau khi cô giành được vương miện Hoa hậu châu Á cùng với loạt giải phụ khác như Hoa hậu ăn ảnh nhất, Hoa hậu hòa bình, Hoa hậu thời trang... Thông qua những giải thưởng này, chúng ta có thể đoán được Lợi Trí không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, giỏi giao tiếp và có gu ăn mặc nổi trội.

Với loạt lợi thế ấy, cô thành con cưng mới của làng giải trí Hồng Kông. Trong giai đoạn đỉnh cao của mình, Lợi Trí tham gia đến tận 30 bộ phim lớn nhỏ chỉ trong vài năm ngắn ngủi, là nữ thần trong mộng của nam giới và cũng là tình địch khiến các mệnh phụ phu nhân phải dè chừng, không dám để chồng tiếp xúc.

Thật ra, ngoài nhan sắc, vóc dáng quyến rũ cùng tài ăn nói sắc sảo thì chính bản lĩnh trong việc kinh doanh cũng giúp Lợi Trí được các đại gia phải kính nể. Thay vì coi cô như "bóng hồng" núp sau lưng mình, họ luôn khao khát được rước Lợi Trí về dinh, cho cô vị trí "bà cả" để quản lý sản nghiệp triệu đô. Trong số đó có cả Hà Hồng Sân - vị tỷ phú khét tiếng còn được gọi là “vua Macau”.

Lợi Trí quen Hà Hồng Sân trong một bữa tiệc, bằng tài khiêu vũ xuất sắc, cô đã khiến ông phải si mê từ cái nhìn đầu tiên. À, tiết lộ thêm một chút, Hà Hồng Sân khi bước sang tuổi trung niên thì rất mê khiêu vũ, bà 4 của ông là Lương An Kỳ cũng nhờ vào tài nhảy mà chiếm được trái tim vị đại gia này. Và Lợi Trí với ưu thế này cũng nhanh chóng trở thành "tân sủng" của Hà Hồng Sân.

Vì quá u mê Lợi Trí, Hà Hồng Sân suốt nhiều ngày trời không thèm về nhà, quên luôn cả 4 bà vợ tài giỏi, xinh đẹp của mình. Thậm chí, ông còn nảy sinh ý định "rước" Lợi Trí vào nhà họ Hà, cho cô làm bà 5 của mình. Tiếc thay, dự định này còn chưa kịp hoàn thành thì các bà vợ của Hà Hồng Sân cùng hợp sức để “chiến” với Lợi Trí.

Sự việc này từng làm xôn xao Hồng Kông một thời và chỉ có thể dẹp yên khi Hà Hồng Sân ra mặt để giải quyết. Để xoa dịu các bà vợ của mình và bảo vệ Lợi Trí, ông phải cắt đứt quan hệ với nàng hoa hậu. Dẫu vậy, các bà vẫn không hài lòng, họ còn ra lệnh cấm cửa với Lợi Trí, không cho cô được đặt chân lên đất Macau.

Không có Hà Hồng Sân, vây quanh Lợi Trí vẫn chẳng hề thiếu những vị đại gia, tài tử theo đuổi, trong đó có cả Lý Liên Kiệt. Dù đã có vợ con, nhưng Lý Liên Trí vẫn nhanh chóng rơi vào lưới tình với Lợi Trí khi hợp tác với cô trong Long Tại Thiên Nhai.

Thậm chí, ngôi sao võ thuật này còn chấp nhận mang tiếng bạc tình, bỏ qua người vợ Tào Khang theo mình từ thuở hàn vi để hóa "cây si" theo đuổi Lợi Trí. Chỉ bằng một cú điện thoại: "Xin lỗi, anh ở bên em không hạnh phúc, anh đã tìm được tình yêu chân chính của mình", Lý Liên Kiệt cắt đứt quan hệ với Hoàng Thu Yến một cách nhanh gọn như thế đó.

Thế nhưng, hành động của Lý Liên Kiệt vẫn chẳng đủ để chinh phục Lợi Trí. Thấy dáng vẻ bạc tình của ngôi sao võ thuật, Lợi Trí không để những lời đường mật làm mình mụ mị đầu óc, biến thành Hoàng Thu Yến thứ 2. Cô dùng đến 10 năm để thử lòng Lý Liên Kiệt.

Năm 1992, Lợi Trí thành "chúa Chổm" vì kinh doanh thất bại. Lý Liên Kiệt liền tận dụng cơ hội này để chứng minh mình là người đàn ông đáng tin cậy. Anh quyết định ký hợp đồng với Hướng Hoa Cường, 3 năm quay 6 bộ phim để lấy tiền thù lao 72 triệu HKD (~210 tỷ đồng), giúp tình yêu trả nợ.

Nhờ vào tấm chân tình đó mà đến năm 1999, Lý Liên Kiệt mới có thể thành công "rước nàng về dinh".

Sau khi kết hôn, Lợi Trí chọn cuộc sống kín tiếng, đoạn tuyệt với làng giải trí lắm ồn ào. Bằng bản lĩnh, cô khiến Lý Liên Kiệt phải một dạ với mình, không dám làm bất cứ điều gì khiến vợ phật lòng. Thậm chí, vì chăm Lợi Trí mang thai, Lý Liên Kiệt còn từ chối quay Ngọa Hổ Tàng Long mà không hề hối hận.

Hiện tại, cả 2 đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Ngoài việc sinh cho chồng 2 nàng công chúa tài giỏi, xinh đẹp, Lợi Trí còn dùng tài kinh doanh của mình để đầu tư, giúp Lý Liên Kiệt trở thành phú ông ngầm của làng giải trí.

>>> Xem thêm: Trần Quốc Khôn: "Bản sao Lý Tiểu Long hoàn hảo nhất" thành danh nhờ Châu Tinh Trì

Dù không thích Lý Liên Kiệt vì bạc bẽo với vợ cũ, nhưng Nhật Nguyệt lại cực kỳ nể phục Lợi Trí. Hiếm có người phụ nữ nào làm được như cô, luôn giữ được sự bình tĩnh, lý tính trong tình yêu. Có lẽ đó là lý do mà Lợi Trí mới có được hạnh phúc như bây giờ. Đúng là phụ nữ bản lĩnh luôn biết cách để làm chủ cuộc đời của mình.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết về các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.