x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Long Mập" Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Yên bề gia thất bên vợ

Thảo Phương 10:10 - 08/03/2021

Chắc hẳn, đến tận bây giờ vẫn có rất nhiều người nhớ đến biệt đội Kính Vạn Hoa đình đám một thời và đặc biệt là anh chàng bạn thân của Quý Ròm là Tiểu Long hiền lành, khù khờ, hài hước. Dù trong phim hay bị Quý Ròm và Hạnh Cận lấn át nhưng khán giả vẫn nhận thấy những điểm đám yêu ở cậu học trò mập mạp.

Ngoài đời, tên thật của anh cũng trùng với nhân vật của mình là Trần Lương Vũ Long. Bén duyên với nghiệp diễn từ khi mới 3 tuổi, Vũ Long là gương mặt nổi tiếng của sân khấu Tuổi Ngọc với gia tài gồm các tiểu phẩm kịch như: Thằng Quỷ Nhỏ, Đệ Nhất Danh Gà, Xì Trum… Nhưng vai diễn Long Mập trong Kính Vạn Hoa mới chính thức đưa Vũ Long đến gần hơn với khán giả truyền hình. 

>> Xem thêm: Ngọc Trai và dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm giờ ra sao?

Trong phim, dù sở hữu thân hình phốp pháp, cao lớn nhưng tính cách của Long Mập rất hoà nhã, chất phác thậm chí sẵn sàng ra tay nghĩa hiệp khi gặp phải chuyện bất bình. Bởi lẽ đó, rất nhiều khán giả từ già đến trẻ đều yêu quý nhân vật này. Bên cạnh đó, sự kết hợp của bộ ba gồm Quý Ròm (do Ngọc Trai thủ vai), Hạnh Cận (do Anh Đào thủ vai) và Long Mập đã tạo nên một câu chuyện thú vị, hấp dẫn và đầy hài hước trên màn ảnh nhỏ. Từ bước đệm thành công mà Kính Vạn Hoa đem lại, dàn diễn viên nhí nhanh chóng trở thành những ngôi sao trẻ được chú ý nhất thời điểm bấy giờ.

Sau khi bộ phim kết thúc, Vũ Long bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật khác như MC trong Thế Giới Vui Nhộn, hay lồng tiếng cho các sản phẩm hoạt hình nhưng không đem lại quá nhiều tiếng vang. Đến năm 2009, cảm thấy duyên nghệ thuật không bền nên anh đã chính thức tạm biệt showbiz để tập trung cho con đường học vấn. Theo thông tin cho biết, Vũ Long đã theo học ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn nhưng sau khi tốt nghiệp anh lại rẽ ngang sang theo đuổi đam mê nhiếp ảnh và thiết kế đồ hoạ.

Từ ngày vắng bóng khỏi chốn showbiz, những thông tin về Vũ Long cũng trở nên hiếm hoi. Mãi đến năm 2019, giới truyền thông bất ngờ đưa tin anh chính thức “rước” bạn gái về dinh sau 13 năm tìm hiểu, yêu đương. Cặp đôi đã bên nhau từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi cùng bước vào lễ đường hạnh phúc. Tình cảm sâu đậm, bền chặt của hai người khiến rất nhiều khán giả ngưỡng mộ. Sau hơn 1 năm kết hôn, hiện tại hai vợ chồng Vũ Long đã chào đón em bé đầu lòng.

Có thể thấy, so với hai người bạn cùng xuất phát điểm từ Kính Vạn Hoa, sự nghiệp nghệ thuật của Vũ Long không mấy nổi bật và đã “gãy ngang” giữa đường. Thay vì “vật lộn” trong giới giải trí thị phi, anh lựa chọn cho mình cuộc sống riêng yên bình và êm ả. Thậm chí, Vũ Long rất ít khi chia sẻ đời tư trên mạng xã hội. 

>> Đừng bỏ lỡ: “Quý Ròm” Kính Vạn Hoa sau khi làm bố: Cả ngày chỉ biết bỉm sữa

Ở độ tuổi ngoài 30, anh chàng cho biết bản thân chỉ là một người đàn ông bình thường, sáng đi làm kiếm tiến, tối về nhà với vợ con, tận hưởng niềm vui cuộc sống. Có thể thấy, dù không cần hào quang nổi tiếng khi xưa, Vũ Long vẫn rất hạnh phúc và viên mãn với tổ ấm nhỏ của mình.

Bạn nghĩ gì về cuộc sống hiện tại của Vũ Long? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.