x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

“Quý Ròm” Kính Vạn Hoa sau khi làm bố: Cả ngày chỉ biết bỉm sữa

Ngân Phạm 10:50 - 02/03/2021

Năm 2004, phim Kính Vạn Hoa chính thức lên sóng và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt của khán giả. Theo đó, những cái tên như Ngọc Trai, Anh Đào, Vũ Long… cũng trở thành những gương mặt nổi bật. Thế nhưng, sau gần 17 năm lên sóng, Ngọc Trai là người duy nhất của bộ ba nhân vật chính còn hoạt động nghệ thuật đến hiện tại. 

Sau Kính Vạn Hoa, Ngọc Trai tạm dừng việc học để tiếp tục tham gia các dự án phim như: Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Giải Cứu Thần Chết, Hoa Ngũ Sắc, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể… Tuy nhiên, anh vẫn mãi chật vật tìm kiếm vai diễn chứng tỏ thực lực của mình vì cái bóng “Quý Ròm” quá lớn. Bên cạnh công việc diễn xuất, Ngọc Trai còn được biết đến với vai trò MC, VJ, lồng tiếng.

Năm 2018, nam diễn viên từng khiến công chúng bất ngờ vì công khai chuyện “sống thử” với bạn gái hơn 2 năm và có con đầu lòng khi chưa làm đám cưới. Cặp đôi gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ cả gia đình lẫn những người xung quanh. Tuy nhiên, họ vẫn cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và sinh ra một bé trai tên Búp cực đáng yêu.

Hiện tại, Ngọc Trai đã đăng ký kết hôn với vợ và chuẩn bị đón thêm một công chúa nhỏ. Thế nhưng cả hai vẫn chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới vì muốn dành toàn bộ kinh tế để nuôi con. Đến khi con được cứng cáp hơn, anh và vợ sẽ làm đám cưới khi cảm thấy phù hợp. 

>> Xem thêm: Diễm My, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn: "Gái già" nào diễn đỉnh hơn?

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nam diễn viên cho biết bản thân đã trở thành một ông bố bỉm sữa chính hiệu. Thậm chí anh còn hài hước chia sẻ bản thân giờ đây chỉ biết quan tâm đến vấn đề tã sữa: “Có nhiều thứ anh cần phải ghi nhớ hơn cho cuộc sống như giá tã, sữa như thế nào, dạo gần đây có đồ đạc gì mới không hay thậm chí là có phốt gì về sữa hay dụng cụ dành cho bà bầu và em bé không. Anh hay theo dõi những cái đó”.

Bên cạnh đó, cuộc sống của anh cũng có sự thay đổi lớn. Khi đã làm cha, anh biết suy nghĩ và chín chắn hơn trước. Trước kia, khi Ngọc Trai và vợ cãi nhau, anh thường tức giận và đập đồ. Còn hiện tại, khi bị vợ la, anh lập tức đi… giặt đồ để tự mình bình tĩnh lại. 

Không những thế, anh cũng ưu tiên dành nhiều thời gian bên gia đình hơn công việc. Nam diễn viên từ chối các lời mời công tác xa hoặc nhiều ngày để ở nhà chăm con. “Cứ quay xong là anh về nhà để chăm sóc vợ con. Tất nhiên là không làm gì to tát, ghê gớm đâu, chỉ đơn giản là ngồi chơi với con, vợ sai gì làm cái đó”, Ngọc Trai hài hước nói.

Khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới, Ngọc Trai cho biết bản thân đã học lại cách chăm con một lần nữa vì nuôi dạy con trai và con gái hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, những công việc như cho con uống sữa, giặt quần áo, dỗ con ngủ, thay tã… đều được anh làm rất thuần thục. Là một người chồng có trách nhiệm, Ngọc Trai thường xuyên đảm nhận việc chăm con và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. 

>> Đừng bỏ lỡ: Lê Giang đã "dao kéo" liên tục 10 năm nhưng vẫn chưa muốn dừng lại

Sau những thăng trầm đã gặp phải trong sự nghiệp và cuộc sống, Ngọc Trai giờ đây chững chạc và ra dáng một người chồng, người cha vô cùng trách nhiệm. Anh đã tìm thấy được bến bờ hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ lại được nhìn thấy một “Quý Ròm” thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật. 

Bạn nghĩ gì về cuộc sống hiện tại của Ngọc Trai? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.