x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lữ Tụng Hiền và dàn diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ 1996 giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 29/05/2022

Bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ đã được remake rất nhiều lần trên màn ảnh nhưng phiên bản 1996 lại gây ấn tượng với Quần Chúng Thích Ăn Dưa hơn cả. Giờ đây, phim đã lên sóng được 26 năm rồi, mình rất tò mò muốn biết dàn diễn viên khi xưa đổi khác ra sao. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

“Lệnh Hồ Xung” Lữ Tụng Hiền

Sau quãng thời gian dài không được trọng dụng ở đài ATV, Lữ Tụng Hiền quyết định chuyển hướng sang mái nhà chung TVB và cũng chính tại nơi đây, anh có bước đổi đời khi được giao cho vai nam chính trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Nhờ gương mặt điển trai và diễn xuất tốt, Lữ Tụng Hiền đã gặt hái thành công vang dội, được khán giả hết mực yêu mến. Thậm chí, nhà văn Kim Dung cũng khen ngợi rằng vai diễn của tài tử này là gần sát với nguyên tác nhất nữa nè!

Giờ đây, sau nhiều năm miệt mài cống hiến, Lữ Tụng Hiền không còn hoạt động nghệ thuật tích cực như xưa. Thế nhưng, nam diễn viên này vẫn khiến hội chị em phải xuýt xoa không thôi với vẻ phong độ ngất trời, dù đã ngoài 50 tuổi rồi.

Bên cạnh đó, Lữ Tụng Hiền còn được coi là người chồng kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ, khiến bao người ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc. Theo thông tin mình hóng được thì năm 2008, “Lệnh Hồ Xung kinh điển nhất” đã ngỏ lời cầu hôn với nữ ca sĩ Mạch Cảnh Đình sau 14 năm hẹn hò và chính thức về chung một nhà. 

Cho tới bây giờ, cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu, chưa từng bất hòa hay tranh cãi bao giờ. Dù gia đình vắng tiếng trẻ thơ nhưng điều này chẳng hề ảnh hưởng tới hạnh phúc của cặp uyên ương Cbiz. Họ thường xuyên đưa nhau đi đó, đi đây, du sơn ngoạn thủy, hưởng thụ không gian riêng của hai người, khiến hội FA phải “gato” nè!

“Nhậm Doanh Doanh” Lương Bội Linh

Không ít người cho rằng tạo hình của Lương Bội Linh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ có phần hơi “dừ”, thế nhưng, nhờ diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên vẫn chinh phục khán giả, thể hiện rất thành công hình ảnh nàng Thánh cô cá tính, mạnh mẽ, có phần kiêu ngạo nhưng cũng rất si tình. Đây cũng là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên này đó nha!

Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của vai diễn “Thánh cô” đã khiến Lương Bội Linh khó mà vượt qua nổi, những tác phẩm sau này của cô đều không gây được tiếng vang lớn. Điều này khiến người đẹp họ Lương thất vọng và quyết định giải nghệ sớm, chuyển hướng sang nghề truyền giáo. 

Đang lúc ấm yên, Lương Nghệ Linh bất ngờ gặp phải sự cố ngoài ý muốn, khiến tình hình sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nặng nề, đi lại khó khăn. Nghĩ mà thương cho người đẹp TVB quá đúng không cả nhà?

Mấy năm gần đây, mình thấy Lương Bội Linh làm nhân viên chăm sóc da cho một hãng mỹ phẩm ở Hồng Kông. Có vẻ như nữ diễn viên khá “okela” với công việc này, vẫn trẻ trung, tươi tắn khiến người hâm mộ cũng yên tâm phần nào.

Còn về đời tư, Lương Bội Linh từng có mối tình dang dở với một bác sĩ nổi tiếng và ở trong hội độc thân vui vẻ suốt mười mấy năm qua, dường như chưa có ý định tính tới chuyện trăm năm. Như người đẹp này chia sẻ thì chuyện tình cảm là do duyên số, không nên cưỡng cầu. Mình cũng chỉ biết hi vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với Lương Bội Linh mà thôi!

>>>Xem thêm: Lỗ Chấn Thuận "Đông Phương Bất Bại" nay viên mãn sau bao cay đắng

“Nhạc Linh San” Trần Thiếu Hà

Trần Thiếu Hà trong Tiếu Ngạo Giang Hồ.
Trần Thiếu Hà từng quay lưng với Lưu Đức Hoa khi anh gặp khó khăn, lại còn bán thông tin của Thiên vương họ Lưu cho đối thủ cạnh tranh.

Vào vai tiểu sư muội Nhạc Linh San trên màn ảnh, Trần Thiếu Hà gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả truyền hình. Cũng chính nhờ bộ phim này, người đẹp đã hâm nóng tên tuổi sau lùm xùm “bán đứng” Lưu Đức Hoa – người đã nâng đỡ, dìu dắt cô trong sự nghiệp, khiến vị Thiên vương nổi tiếng tốt bụng xứ Cảng thơm phải nổi nóng: “Tôi không muốn nhắc đến cô ta”.

Tiếp đó, Trần Thiếu Hà liên tục gặt hái thành công với loạt phim hot như Lộc Đỉnh Ký, Liệt Hỏa Hùng Tâm, Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000), Miêu Thúy Hoa… trở thành mỹ nhân được nhiều người yêu mến, săn đón.

Các bạn biết không, ngay trên đỉnh cao danh vọng, nàng Nhạc Linh San của Tiếu Ngạo Giang Hồ quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi, về chung nhà với một doanh nhân giàu có vào năm 2000. Tuy nhiên, đến năm 2008, khi công ty của ông xã Trần Thiếu Hà bị phá sản, rơi vào tình trạng vỡ nợ, người đẹp này nhanh chóng quyết định ly hôn theo đúng tôn chỉ sống: “Họa tới nơi, từng người chạy”.

Sau khi đường ai nấy đi, Trần Thiếu Hà từng có quãng thời gian khó khăn, phải xin trợ giúp từ trung tâm phúc lợi xã hội Hồng Kông để trang trải cuộc sống. Sau đó, nữ diễn viên đã có cơ hội đổi đời khi gặp gỡ với vị đại gia hơn mình 19 tuổi Lý Văn Huy. 

Năm 2016, cặp đôi này nhanh chóng về chung một nhà khi mới quen biết chưa đầy 3 tháng khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Giờ đây, Trần Thiếu Hà khiến bao người phải ngưỡng mộ khi được ông xã yêu chiều hết mực, nâng niu như công chúa, có cái kết viên mãn lúc xế chiều.

“Lâm Bình Chi” Hà Bảo Sinh

Với mình, Hà Bảo Sinh là “Lâm Bình Chi kinh điển nhất” trên màn ảnh Hoa ngữ với diễn xuất, ngoại hình đều “đỉnh chóp”.

Theo thông tin mình hóng được thì Hà Bảo Sinh vốn là “phú nhị đại”, sinh ra đã ở vạch đích, đóng phim chỉ vì đam mê. Tài tử này đã tự tìm chỗ đứng trong showbiz, được góp mặt trong hàng loạt dự án thành công như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Bao Thanh Thiên, Bạch Phát Ma Nữ, Hồ Sơ Trinh Sát 3...

Tài năng, nhan sắc đều đủ cả, lại còn vô cùng nỗ lực nhưng hổng hiểu vì sao Hà Bảo Sinh mãi chẳng thể bật lên, trở thành tiểu sinh hàng đầu TVB. Quá chán nản, anh sa vào những cuộc tình chớp nhoáng, những cuộc vui trác táng và phải nhận lời chê trách từ công chúng, giới truyền thông.

Đến khi tiền tài khánh kiệt, sự nghiệp tụt dốc, bị "hảo huynh đệ" (những người đã lôi kéo anh vào cuộc chơi) quay lưng, Hà Bảo Sinh mới tỉnh ngộ, nhìn thấu hồng trần và quyết định nương nhờ cửa Phật. Giờ đây, chàng thiếu gia năm nào đang hưởng thụ cuộc sống thanh nhàn, tự tại, rời xa trần tục đấy cả nhà ạ!

“Phong Thanh Dương” Bào Phương.
“Nhạc Bất Quần” Vương Vỹ.
“Tả Lãnh Thiền” Trần Hồng Liệt.
“Dư Thương Hải” Quan Tinh.

Ngoài những cái tên nói trên, còn có loạt diễn viên gạo cội đã rời xa nhân thế, khiến khán giả thương xót không thôi như “Nhạc Bất Quần” Vương Vỹ, “Tả Lãnh Thiền” Trần Hồng Liệt, “Dư Thương Hải” Quan Tinh, “Phong Thanh Dương” Bào Phương.

>>>Xem thêm: "Đoàn Dự" Bạch Chú và dàn sao Cbiz phát huy ngẫu hứng khi đóng phim

Có thể thấy được, gần 30 năm trôi qua, dàn cast của Tiếu Ngạo Giang Hồ (1996) mỗi người đều có sự lựa chọn, hướng đi riêng, người xuống dốc, người viên mãn. Dù vậy, nhân vật do họ thể hiện sẽ luôn sống mãi trong lòng mình và khán giả xem phim.

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

các diễn viên TVB đình đám một thời , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiếu Ngạo Giang Hồ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.