x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đan gắt gỏng khi bị hỏi về con dâu cũ Dương Mịch

Beaver 09:40 - 05/02/2021

Mới đây, diễn viên gạo cội Lưu Đan – bố của Lưu Khải Uy gây chú ý khi nhận lời phỏng vấn, chia sẻ về tình hình gia đình mình. Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp cho biết, ông là người phương Bắc (người Sơn Đông) nên chỉ cần qua ngày lập xuân (tức là ngày 4/2) thì coi như sang năm mới và cả gia đình sẽ cùng tụ tập bên nhau, ăn sủi cảo theo truyền thống. Trong năm nay, tục lệ này cũng không có gì thay đổi.

“Hồng Thất Công” Lưu Đan vui vẻ ra mặt khi nói về cháu gái cưng Tiểu Gạo Nếp. Lưu Đan cho biết, mỗi năm, ông đều dành cho Tiểu Gạo Nếp bao lì xì còn lớn hơn so với quý tử Lưu Khải Uy rất nhiều. Cách đây không lâu, vào dịp sinh nhật của Lưu Đan, Lưu Khải Uy còn bận tại đoàn phim Dông Tố ở đại lục, không thể về để tự mình tổ chức tiệc mừng cho ông được. Thế nhưng, nam diễn viên TVB chẳng hề buồn phiền hay tiếc nuối vì có cháu gái bên cạnh. Thậm chí, trong ngày sinh nhật, Tiểu Gạo Nếp còn cố ý thức khuya, chờ đến lúc Lưu Đan về nhà cắt bánh và tự chuẩn bị quà sinh nhật cho ông nội.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Mới đây, Lưu Khải Uy đã hoàn thành các cảnh quay ở đại lục, trở lại Hồng Kông và đang trong thời gian cách ly. Dù vậy, tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết vẫn thường xuyên trò chuyện thân mật qua video cùng con gái. Chẳng bao lâu nữa, Lưu Khải Uy sẽ được gặp mặt Tiểu Gạo Nếp và cùng đón Tết bên gia đình. Lưu Đan tiết lộ, mỗi năm Lưu Khải Uy đều sẽ về nhà đón Tết Âm lịch: “Dù nó không lo lắng cho bố mẹ thì cũng sẽ nhớ mong con gái”. 

Quả thực, sau khi “đường ai nấy đi” với Dương Mịch, Lưu Khải Uy lại càng quan tâm, yêu chiều con gái. Netizen không ít lần bắt gặp nam diễn viên đưa con đi chơi đó đây. Thậm chí, anh còn sẵn sàng tạm ngừng công việc một năm để ở bên Tiểu Gạo Nếp.

Sau khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên bố ly hôn, cặp đôi cho biết sẽ cùng nhau nuôi nấng con gái. Thế nhưng thực tế, Tiểu Gạo Nếp vẫn sống ở Hồng Kông cùng Lưu Khải Uy như trước đây. Khi bố mẹ đều bận rộn với công việc, cô bé được ông bà chăm sóc. Đặc biệt là Lưu Đan, mỗi ngày sau khi tan tầm đều về nhà chơi cùng cháu gái và rất yêu thương cô bé. Tài tử này còn mua rất nhiều quần áo mới cho Tiểu Gạo Nếp và chụp lại ảnh lưu niệm cho “tiểu mỹ nhân” này.

Dĩ nhiên, nói tới Lưu Khải Uy và con gái thì giới truyền thông chẳng thể bỏ qua đề tài về Dương Mịch được. Phóng viên liên tục đặt câu hỏi: “Tiểu Gạo Nếp đã lâu không được gặp mẹ rồi. Liệu năm nay hai mẹ con có thể đoàn tụ vào Tết Âm lịch hay không?”, “Trong ngày thường, Dương Mịch có trò chuyện video với con gái không?”. 

Tuy nhiên, Lưu Đan rõ ràng không thích điều này, thậm chí còn tỏ vẻ gắt gỏng với phóng viên: “Không biết”, “Có vấn đề nào khác không? Nếu không có thì tạm biệt”. Trước kia, Lưu Đan rất thoải mái khi bị giới truyền thông hỏi về Dương Mịch và thường xuyên nói đỡ cho con dâu trước những lời đồn đoán không hay. Thế nhưng, sau khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn, ông gần như chẳng hề công khai bàn luận về Dương Mịch vì sợ “nói nhiều sai nhiều”.

Lưu Đan từ chối nhắc tới con dâu cũ.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Được biết, đã hơn một năm qua, vì tình hình dịch bệnh, Dương Mịch không thể đến Hồng Kông thăm Tiểu Gạo Nếp. Điều này khiến mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế nhận nhiều chê trách vì quá tham công tiếc việc, chẳng quan tâm gì đến con cái. Thế nhưng, cũng có nhiều người bênh vực rằng chắc hẳn Dương Mịch sẽ trò chuyện với Tiểu Gạo Nếp qua video và tình cảm mẹ con vẫn bền chặt.

Muốn xem phim hay thì ngại ngùng gì không vào DAN Cổ Trang.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.