x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Hạo Tồn và dàn sao có tài nguyên "xịn sò" nhưng mãi không chịu hot

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:00 - 19/10/2021

Hẳn các bạn cũng biết, trong làng giải trí Hoa ngữ, việc có được những cơ hội tốt để thăng tiến là yếu tố vô cùng quan trọng với các nghệ sĩ. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể “phất” lên khi được nâng đỡ tận tình đâu nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những nam thần, mỹ nhân có được tài nguyên “xịn sò” nhưng mãi không chịu hot nhé!

Lưu Hạo Tồn

Phải nói rằng, Lưu Hạo Tồn là nữ diễn viên có màn debut ấn tượng nhất mà mình từng thấy sau bao năm “đu” Cbiz các bạn ạ! “Dạm ngõ” giới phim ảnh với vai nữ chính trong phim của Trương Nghệ Mưu, người đẹp này được vị đạo diễn đình đám Cbiz ưu ái hết mực. Theo giang hồ bàn luận thì Lưu Hạo Tồn chính là “Mưu nữ lang được nâng đỡ mạnh tay nhất” đấy nha cả nhà!

Mà đúng thật, nhìn vào những dự án mà “lính mới” Cbiz được tham dự mà xem! Mỹ nhân 10X này là ngôi sao duy nhất góp mặt trong hai bộ phim liên tiếp do Trương Nghệ Mưu “cầm trịch” là Một Giây Trên Vách Đá đó! 

Ngoài ra, Lưu Hạo Tồn còn hợp tác với mỹ nam đình đám Dịch Dương Thiên Tỉ trong Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ, được làm nữ chính trong phim mới Tứ Hải của đạo diễn nổi tiếng Hàn Hàn, nữ chính phim Long Mã Tinh Thần do Thành Long sản xuất... Có thể nói là người đẹp này có những cơ hội cực tốt bày ngay trước mắt khiến ai cũng phải ước ao.

Thế nhưng, điều đáng nói là Lưu Hạo Tồn vẫn chưa thể “bạo hồng”. Cách đây không lâu, nàng “Mưu nữ lang” bị réo tên trên khắp các diễn đàn giải trí vì lùm xùm liên quan tới phòng tập múa của mẹ cô. Dù việc này không trực tiếp liên quan tới Lưu Hạo Tồn nhưng cũng khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng rất nhiều.

Lý Nhất Đồng

Nếu Lưu Hạo Tồn “số hưởng” ở mảng điện ảnh thì trong mảng truyền hình, chắc chẳng ai đọ lại được với Lý Nhất Đồng về tài nguyên. Ngay khi mới bước chân vào làng giải trí vào năm 2015, người đẹp này đã được “biên kịch vàng” Vu Chính nâng đỡ hết mực. 

Tính sơ sơ thì Lý Nhất Đồng được đóng vai chính trong rất nhiều bộ phim hấp dẫn, được hợp tác với toàn sao nam đình đám, từ tiểu sinh lưu lượng tới diễn viên thực lực như Dương Dương, Đặng Luân, La Tấn, Lý Hiện, Lục Nghị, Trần Kiến Bân...

À, lại còn việc dòng phim nào đang hot, cô nàng cũng có thể lập tức “đu trend” nữa chứ! Chẳng hạn như năm 2019, khi phim cổ trang “lên ngôi”, người đẹp này lập tức có ngay cả combo những dự án “xịn sò” như Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Khâu, Hạc Lệ Hoa Đình, Kiếm Vương Triều... Rồi đến khi phim ngọt sủng thành “hot trend”, Lý Nhất Đồng lại được “yêu” Trần Kiến Bân, Lục Nghị trên màn ảnh. 

Có được nhiều cơ hội “ngon nghẻ” như vậy nhưng mỹ nhân này vẫn mãi chẳng thể “lên đời”, thậm chí là đóng phim nào, “flop” phim ấy. Bản thân Lý Nhất Đồng cũng phải cay đắng thừa nhận: “Thể chất của tôi lạnh quá, không hot lên được” là đủ biết rồi đó!

Mạnh Tử Nghĩa

Mạnh Tử Nghĩa từng lọt vào top tìm kiếm vì tạo hình không phù hợp vai diễn

Nói đến Mạnh Tử Nghĩa thì mình sẽ nghĩ ngay tới lùm xùm sợ xấu khi đóng phim của cô nàng. Khi tham gia show diễn xuất, nữ diễn viên này từng khiến đạo diễn Quách Kính Minh tức tối vì thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí, Viên Vịnh Nghi cũng phải ngao ngán với tính cách đỏng đảnh của đàn em: “Rốt cuộc em là đạo diễn hay diễn viên thế?”.

Mặc dù đánh rơi thiện cảm của công chúng, diễn xuất cũng không gây được ấn tượng nhưng tài nguyên của Mạnh Tử Nghĩa vẫn tốt một cách khó tin. Năm 2017, cô được góp mặt trong bộ phim Tân Anh Hùng Xạ Điêu với vai diễn Mục Niệm Từ. Điều đáng nói ở đây là trong nguyên tác, Mục Niệm Từ vốn là nhân vật có ít suất diễn nhưng khi lên màn ảnh thì Mạnh Tử Nghĩa lại chẳng khác gì nữ chính cả.

Tiếp đó, nữ diễn viên lại được sắm vai diễn quan trọng trong những bộ phim “bạo hồng” như Tương Dạ, Trần Tình Lệnh. Thế nhưng, chắc tổ nghề đã quên “độ” Mạnh Tử Nghĩa nên sau thành công của hai bộ phim, cô vẫn chỉ là cái tên chẳng mấy tiếng tăm trong showbiz.

Điều khiến mình thấy lạ nhất là dù danh tiếng thua chị kém em đủ đường nhưng Mạnh Tử Nghĩa vẫn nhận được vô số cơ hội cực tốt trong sự nghiệp. Trước mắt, cô đang có vài bộ phim diễn chính đang chờ lên sóng đó nha!

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz có gu thời trang khó đỡ

Khuất Sở Tiêu

Khuất Sở Tiêu từng được coi là cái tên đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt, sau thành công của bộ phim Lưu Lạc Địa Cầu, mỹ nam này được khán giả yêu mến và công nhận về diễn xuất. 

Thế nhưng, ngay khi đang trên đà phát triển, Khuất Sở Tiêu lại trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng vì lùm xùm tình cảm. Điều này khiến hình ảnh của nam diễn viên gần như sụp đổ hoàn toàn.

Cứ ngỡ Khuất Sở Tiêu sẽ rơi vào cảnh bị “lạnh” vì sai lầm của bản thân nhưng ai ngờ, chỉ sau 1 năm im hơi lặng tiếng, tài tử này đã “quay lại và lợi hại hơn xưa” khi được diễn chính trong hàng loạt những dự án cực khủng.

Trong dịp Tết Âm lịch 2021, Khuất Sở Tiêu diễn chính trong bộ phim Thị Thần Lệnh, được các đàn anh, đàn chị đình đám như Trần Khôn, Châu Tấn làm nền cho. Tiếp đó, nam diễn viên lại nên duyên với Trương Tịnh Nghi trong Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau, hợp tác với Lưu Đức Hoa, Trương Tử Phong trong Nguy Cơ Hàng Không.

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người bàn tán xôn xao về việc Khuất Sở Tiêu được nâng đỡ quá mạnh tay trong mảng điện ảnh đó nha! Tuy nhiên, vì những lùm xùm trong quá khứ, mỹ nam này rất khó lấy lại được thiện cảm từ công chúng.

Giang Sơ Ảnh

Mình thấy Giang Sơ Ảnh là cái tên chẳng thể thiếu được trong danh sách những ngôi sao nâng mãi không hot. Ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, tình cũ Hồ Ca đã nhận được rất nhiều cơ hội tốt trong cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, được đóng vai nữ chính trong nhiều bộ phim chính kịch hấp dẫn.

Người đẹp này được hợp tác với những đạo diễn nổi tiếng, các diễn viên thực lực đình đám như Chân Tử Đan, Trương Gia Dịch, Tôn Hồng Lôi, Cận Đông, Vương Khải... Không chỉ vậy, Giang Sơ Ảnh còn thử bắt tay với những lưu lượng hàng đầu Cbiz như Lý Dịch Phong, Dương Dương... nhưng cũng chẳng thể “bạo hồng”.

Đặc biệt, trong hai năm trở lại đây, Giang Sơ Ảnh gây nhiều tranh luận, nhiều lần bị nữ phụ “át vía” trên màn ảnh nữa chứ. Ngó qua các diễn đàn giải trí, mình thấy khán giả chưa mấy ưng ý với diễn xuất của cô trong những bộ phim như Thanh Bình Nhạc, Ba Mươi Chưa Phải Là Hết, Tảo Hắc Phong Bạo đâu nha!

Sắp tới, Giang Sơ Ảnh còn hai dự án do cô diễn chính đang chờ lên sóng là Hoan Lạc Tụng 3, Nữ Vương Pháp Tắc. Cá nhân mình rất hi vọng nữ diễn viên có thể bật lên trong sự nghiệp, thoát kiếp “nâng mãi không hot” nhé! 

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn "cao thủ ngoại giao" của showbiz Hoa ngữ

Bạn còn biết thêm ngôi sao Cbiz nào có tài nguyên cực “hot hit” nhưng mãi chẳng thể bật lên được hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Lưu Hạo Tồn và dàn sao Cbiz khác, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.