x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn "cao thủ ngoại giao" của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:00 - 23/09/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, ngoài những ngôi sao bị đánh giá là có EQ thấp, khiến người khác phải “cứng họng” khi trò chuyện thì cũng có những “cao thủ ngoại giao” được mọi người yêu mến hết mực. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Lưu Gia Linh

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Lưu Gia Linh trong danh sách này. Vốn là người có tính cách hướng ngoại, sôi nổi, nữ diễn viên luôn dễ dàng khuấy động bầu không khí, làm quen với mọi người xung quanh. Đây cũng chính là lý do khiến Lưu Gia Linh có cả hội bạn thân quyền lực và mối quan hệ cực rộng rãi đó nha!

Hẳn các bạn cũng biết, Ảnh đế Lương Triệu Vỹ - ông xã của Lưu Gia Linh vốn là người rụt rè, hướng nội và khá lóng ngóng trước ống kính truyền thông nhỉ? Trong những lúc sải bước trên thảm đỏ hay khi tham dự sự kiện, người đẹp họ Lưu luôn là “điểm tựa” cho vị Ảnh đế nổi tiếng, giúp anh hòa nhập hơn với đám đông đó nha! Không phải là “cao thủ ngoại giao” thì đố ai làm được điều này đó!

Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi cũng khiến mình phải xuýt xoa với tính cách hòa đồng, thích làm trò khiến mọi người đều vui vẻ. Chẳng quá lời khi nói chỉ cần có mỹ nhân Bảo Liên Đăng Tiền Truyện ở đó thì không bao giờ phải lo cuộc trò chuyện trở nên lạnh ngắt cả. Thậm chí tới “trai thẳng sắt thép” Vương Nhất Bác mà Tống Tổ Nhi cũng bắt chuyện được là đủ biết rồi đó!

Mới đây, thôi, Tống Tổ Nhi còn gây chú ý khi livestream trò chuyện cùng dàn diễn viên Nữ Nhi Nhà Họ Kiều. Ngay khi mới xuất hiện, người đẹp đã làm “nóng” cả bầu không khí lên rồi!

Dương Siêu Việt

Vụt sáng từ show “sống còn” Sáng Tạo 101, Dương Siêu Việt không chỉ “gây mê” khán giả với gương mặt dễ thương mà còn được yêu mến với tính cách hoạt bát, có thể bắt chuyện được với bất cứ ai.

Dương Siêu Việt dễ dàng chiếm được thiện cảm từ người lạ khi đi xe bus.

Thậm chí mỹ nhân Thả Thính Phương Minh còn nghiên cứu ra một phương pháp xã giao “vạn năng” là đủ biết rồi đấy! Theo Dương Siêu Việt thì việc tìm một cách xưng hô hợp lý để bắt đầu đề tài cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng đó nha! 

Bạch Lộc

Mới đây, khi xem những video hậu trường của đoàn phim Châu Sinh Như Cố, mình mới phát hiện hóa ra Bạch Lộc cũng là một “cao thủ ngoại giao” thứ thiệt của Cbiz các bạn ạ! Trong phim thì “ngược” đến tê tái nhưng ở chốn hậu trường, đoàn phim lại vui như mở hội nhờ Bạch Lộc đó nha!

Về trình độ giao tiếp thì Bạch Lộc chắc là sư tỷ cùng chung môn phái với Tống Tổ Nhi, thích trò chuyện, thường xuyên bày trò và chinh phục đồng nghiệp với nụ cười sảng khoái.

>> Có thể bạn quan tâm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz hóa baby nhờ filter chỉnh ảnh

Ngu Thư Hân

Nói tới Ngu Thư Hân, mình sẽ nghĩ ngay tới cô nàng tiểu thư tính cách hơi “dẹo” nhưng lại rất đáng yêu của Thanh Xuân Có Bạn. Chẳng hề quá lời khi nói người đẹp này là một trong những ngôi sao Cbiz mà phóng viên yêu thích nhất vì rất chủ động gợi mở đề tài trong quá trình phỏng vấn.

Nhìn vào cách bắt chuyện của Ngu Thư Hân mà xem, mình chỉ muốn nói một câu: “Cô gái này thật thú zị mà thôi!”. Còn bí kíp xã giao của Ngu Thư Hân thì chính bản thân cô đã chia sẻ rồi: “Đừng để trong từ điển của mình có hai chữ xấu hổ”. Ủa, đây là tuyệt chiêu “chỉ cần mình không xấu hổ thì tất cả vẫn ok” đúng không nào?

Triệu Lộ Tư

Nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư luôn mang lại tiếng cười cho những người xung quanh với những trò “lầy lội” đến khó tin. Nói thật là mình cũng ít khi thấy sao nữ nào lại “quẩy” hết mình, chẳng màng hình tượng như mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đó! 

Đây cũng chính là yếu tố khiến Triệu Lộ Tư được bạn bè, đồng nghiệp hết mực yêu quý ngay khi mới hợp tác lần đầu đó nha!

>>Xem thêm: 5 nàng ma nữ trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh vạn người mê, Đường Yên "2 mặt"

Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa thuộc tuýp người “chậm nhiệt”, hơi khó bắt chuyện với những người xung quanh nên mình rất hâm mộ trước những “cao thủ ngoại giao” này đó! Bạn có biết thêm ngôi sao Cbiz nào có sở trường trong việc giao tiếp hay không? Hãy chia sẻ thêm với mình ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".