x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz có gu thời trang khó đỡ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:10 - 03/10/2021

Các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám không ít lần khiến khán giả phải ngất ngây với nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy trên màn ảnh. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện, ngoài đời thường, không ít người lại có phong cách ăn mặc khó mà yêu thương nổi, khiến người hâm mộ phải cảm thán: “Ông trời cho chị nhan sắc nhưng quên cho cách sử dụng rồi!”.

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi là cái tên chẳng thể vắng mặt trong danh sách này. Mình cho rằng, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp chắc hẳn là fan cứng của style “bà thím” với những chiếc khăn quàng cổ in hoa và cách kết hợp trang phục “phèn” khó hiểu. 

Dường như cứ rời xa vòng tay của stylist, Lưu Diệc Phi lại có những màn “lên đồ” giấu hết khí chất “thần tiên tỷ tỷ”, khiến người hâm mộ bao lần phải “xỉu up xỉu down”. Chẳng hề quá lời khi nói nhan sắc của mỹ nhân Mộng Hoa Lục chính là thứ duy nhất vớt vát lại cho gu thời trang của cô đó!

Mình thực sự hi vọng Lưu Diệc Phi sẽ cải thiện phong cách thời trang để dân tình được mãn nhãn khi vô tình gặp gỡ cô ngoài phố nhé!

Quan Hiểu Đồng

Lưu Diệc Phi và Quan Hiểu Đồng chắc hẳn sẽ có cùng chung sở thích.

Quan Hiểu Đồng từng là đối thủ “một chín một mười” với Lưu Diệc Phi khi cùng chung style “bà thím”. Mình cũng không hiểu vì sao một thiếu nữ mới hơn 20 tuổi như Quan Hiểu Đồng lại thường xuyên khoác lên người những bộ trang phục như thế này khi xuất hiện ở sân bay nữa!

Không chỉ vậy, bạn gái Lộc Hàm còn từng khiến khán giả “chán chẳng thèm nói” với thời trang thảm đỏ đậm mùi “phèn”, mình nghi ngờ là cô nàng trót đắc tội với stylist luôn đấy.

May mắn thay, giờ đây, nàng “khuê nữ quốc dân” đã có sự “lột xác” ngoạn mục, biết cách ăn diện để tỏa sáng tại sự kiện cũng như khoe được thế mạnh của bản thân.

Lan Hy

Mới đây, Lan Hy – nàng Thẩm My Trang của Chân Hoàn Truyện đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao với phong cách thời trang như bị dừng ở... 30 năm trước.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đậm chất cổ điển nhưng cách ăn mặc của người đẹp này quả thực khiến mình phải “hạn hán lời” luôn chứ chẳng đùa đâu! Thậm chí, đến người hâm mộ của Lan Hy cũng phải khuyên nhủ rằng: “Đổi stylist đi thôi chị ơi!”, “My tỷ tỷ có cả loạt đồ xấu mặc mãi không hết”... là đủ biết rồi đó!

Chung Hân Đồng

Nhan sắc của Chung Hân Đồng là điều không ai có thể phủ nhận được nhưng đồng thời, phong cách thời trang của cô cũng là điều không ai có thể bênh nổi các bạn ạ!

Có lẽ vì không hài lòng với chiều cao của bản thân, nữ diễn viên Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không luôn dành sự ưu ái cho những đôi giày đế đúp cực khủng. Thế nhưng, những đôi “cà kheo” kém thanh thoát này lại vô tình khiến cô bị “dìm hàng” đó nha!

Càng “hãi” hơn là người đẹp này sở hữu cả bộ sưu tập những chiếc quần tất đủ loại màu sắc sặc sỡ, xanh, đỏ, tím, vàng nữa chứ! Mình xin khẳng định rằng Chung Hân Đồng chẳng hề hợp với món phụ kiện này tẹo nào đâu nhé! Các bạn có cùng chung suy nghĩ với mình không nào?

Trương Bá Chi

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người nói đùa rằng: “Trương Bá Chi là ví dụ điển hình cho việc nhan sắc xinh đẹp bao nhiêu thì trang phục chán bấy nhiêu”. Nghe thì “chát” quá là “chát” nhưng hình như cũng chẳng sai tẹo nào!

Mình phát hiện nàng “Tinh nữ lang” dành sự ưu ái đặc biệt cho ba nguyên tố là màu hồng cánh sen, họa tiết báo đốm và style đinh tán. Chưa kể, nàng ngọc nữ đình đám xứ Cảng thơm còn có cách kết hợp trang phục cực dị, khiến cho người hâm mộ cũng khó lòng che giấu lương tâm lại mà khen ngợi được.

Mình thấy Trương Bá Chi quả thực đã cho chúng ta thấy thế nào là “lụa đẹp vì người”, dùng nhan sắc đỉnh cao để kéo lại gu thời trang các bạn ạ!

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt cũng là mỹ nhân Hoa ngữ khiến khán giả phải hoang mang với khả năng biến hàng hiệu thành hàng... taobao. Với gu thời trang “ngàn chấm”, nữ diễn viên Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp khiến người hâm mộ phải “than trời” khi tự “dìm sắc, dìm dáng” thế này đây!

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Cbiz nhuộm tóc trên màn ảnh cổ trang

Ngô Tuyên Nghi

Nhân tố mới của làng “thảm họa thời trang” phải gọi tên Ngô Tuyên Nghi. Vụt sáng nhờ show “sống còn” Thanh Xuân Có Bạn, cô nàng chưa ngày nào thôi khiến fan ngao ngán về cách ăn mặc cả!

Khác với những mỹ nhân nói trên, Ngô Tuyên Nghi luôn “bắt trend” thời trang cực nhanh nhưng cô nàng lại lựa chọn... kết hợp tất cả các “trend” đang hot cùng một lúc, bất chấp việc có hợp hay không. Đây cũng là lý do khiến mình chỉ muốn “xỉu ba ngày chưa tỉnh” trước style của người đẹp này đó!

Cách đây không lâu, mỹ nhân Đấu La Đại Lục phải nhận “mưa gạch đá” với phát ngôn “đi vào lòng đất”. Khi được khán giả khuyên nhủ nên thay đổi phong cách thời trang, Ngô Tuyên Nghi bất ngờ lên tiếng thách thức: “Các bạn càng chê, tôi càng mặc lộn xộn cho các bạn xem”. Mình cũng không biết nên nói gì hơn về trường hợp này nữa!

Tống Thiến

Chắc không ít bạn phải bất ngờ khi thấy tên Tống Thiến trong danh sách này đúng không nào? Khác với hình ảnh sang chảnh bây giờ, mỹ nhân Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc từng khiến bao người “ngất trên cành quất” khi diện những bộ trang phục khó hiểu hết nấc khi đi dự sự kiện đó nha!

May quá là may, ai rồi cũng khác. Tống Thiến đã thành công trong việc cải thiện phong cách thời trang, khiến mình thấy thở phào nhẹ nhõm.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn "cao thủ ngoại giao" của showbiz Hoa ngữ

Nhìn vào những mỹ nhân nói trên, chắc hẳn không ít người phải sốc lên sốc xuống đúng không nào? Trong khi có người đã thay đổi thì cũng có những người vẫn giữ nguyên style “ngàn chấm”. Quần Chúng Thích Ăn Dưa thực sự hi vọng các sao nữ này sẽ chú tâm hơn tới hình tượng của bản thân mọi lúc mọi nơi đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".