x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lý Chí Huy (Đấu Trí): Anh trai Hồng Quế, hôn nhân kín tiếng

Mon Mon 11:12 - 10/09/2022

Tiếp tục là gương mặt xuất hiện trong những phần sau của Đấu Trí, Lý Chí Huy trong vai Đông - đối tác chiến lược quan trọng của công ty Hùng Đơn đang gây chú ý. Dù không có nhiều đất diễn nhưng nam diễn viên vẫn thể hiện được khả năng diễn xuất ấn tượng. Người tương tác nhiều nhất với Đông là ông Đinh Hoàng Đức (Vĩnh Xương) - ông chủ một tập đoàn quyền lực, người có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong các mối quan hệ kinh doanh tại Đông Bình.

Trong buổi gặp mặt mới đây, khi đưa Lam (Lương Thu Trang) vào thế gặp lại người yêu cũ, trước sự khó chịu, không vừa ý của cô, Đông lại đắc ý ra mặt. Tôi nghĩ, đây ắt hẳn sẽ là nhân vật gây ra nhiều sóng gió cho cặp Lam - Vũ (Thanh Sơn) và cả sự nghiệp của cả hai sau này. Đông đang thực sự nghĩ gì, toan tính ra sao vẫn còn là một ẩn số. Cách thể hiện qua ánh mắt và nụ cười có hơi “đểu” của Lý Chí Huy chính là điểm mạnh giúp nhân vật của anh trở nên thu hút khán giả. 

>>>Xem thêm: Huyền Lizzie: Tôi tránh tương tác với Đình Tú để khỏi bị hiểu lầm

 Thời gian gần đây, Lý Chí Huy xuất hiện khá nhiều trên các phim truyền hình, vì thế mà đời tư của nam diễn viên cũng được khán giả quan tâm hơn. Tuy nhiên, anh lại khá kín tiếng, ngoài hôn nhân, Chí Huy còn gây bất ngờ khi là anh trai của siêu mẫu Hồng Quế. Theo nam diễn viên, cả hai là anh em cùng mẹ khác cha. Giờ biết thông tin này mới để ý, khuôn mặt họ có nhiều nét giống nhau thật.

Chia sẻ mối quan hệ với người em đặc biệt này, nam diễn viên cho biết: “Bố mẹ chia tay khi tôi lên 2,3 tuổi. Mẹ đi bước nữa và sinh Hồng Quế, còn tôi ở với bố”. Thời điểm tên tuổi của nữ siêu mẫu đang “lên như diều gặp gió” thì lại vô tình lấn át cả anh trai mình. Lúc ấy tôi nghĩ Lý Chí Huy sẽ không tránh khỏi sự chạnh lòng, anh kể: “Từ lúc còn bé, tôi đã ước mình trở thành người nổi tiếng. Nói không chạnh lòng là dối lòng mình. Nhưng không vì thế mà phải cố bằng mọi cách, mọi giá. Đời việc gì đến sẽ đến”

Điều khiến tôi ngưỡng mộ ở Lý Chí Huy chính là cách anh dành tình cảm và yêu thương em gái của mình. “Tôi luôn ăn tranh của Quế, những lúc ấy Quế khóc, chờ mẹ về để bắt đền mua bù cái khác. Thế nhưng tuần nào Quế cũng ngóng anh sang chơi. Tôi vẫn nhớ, mỗi lần sang chơi, khi mở tủ lạnh, bao giờ cũng có một nửa chiếc kem của Quế để phần dù bị cắn nham nhở. Kỷ niệm ấy không bao giờ tôi quên được”, nam diễn viên Đấu Trí chia sẻ. 

Đáng trân trọng nhất là khi gặp khó khăn, anh em họ không hề quay lưng với nhau, mà chọn cách ngồi lại, cùng tìm ra ngọn ngành vấn đề và tìm cách giải quyết. Vì thế mà giữa cả hai không hề có việc lợi dụng hay dựa hơi nhau để trở nên nổi tiếng. Dù hiện tại Hồng Quế đã rời xa showbiz, nhưng họ vẫn đang có những con đường riêng khá thành công và là giữ mối quan hệ thân thiết trong gia đình. 

>>>Xem thêm: NSƯT Nguyệt Hằng: "Chồng tôi ga lăng, chiều vợ con nhưng nóng tính"

Còn về gia đình nhỏ của riêng mình, khán giả chỉ thấy anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con. Nam diễn viên muốn tập trung phát triển sự nghiệp và muốn khán giả yêu thương anh qua những vai diễn cũng như nỗ lực từng ngày của mình. Vợ Lý Chí Huy không hoạt động nghệ thuật mà làm một nhân viên kế toán.

 Thông qua những khoảnh khắc hạnh phúc được anh chia sẻ trên mạng xã hội, có lẽ ai cũng đoán được rằng Lý Chí Huy có tổ ấm hạnh phúc viên mãn, chỉ là anh giữ kín để vợ con không bị ảnh hưởng bởi dư luận. Một phần có thể anh hay đóng những vai có phần đểu cáng, phản diện nên làm vậy cho an toàn.

 Dẫu chưa thực sự vụt sáng lên như nhiều sao Việt, nhưng tôi tin với ngoại hình sáng, ưa nhìn cùng lối diễn tự nhiên, Lý Chí Huy đang từng bước chinh phục khán giả và hoàn thành tròn trịa từng vai diễn của mình. Trước khi tham gia Đấu Trí, nam diễn viên sinh năm 1985 từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Bí Mật Tam Giác Vàng, Hương Vị Tình Thân, Lối Nhỏ Vào Đời,...

Với thâm niên gần 10 năm hoạt động, công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Lý Chí Huy có cơ hội được trải nghiệm nhiều dạng vai khác nhau, từ đó chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng của mình. “Người diễn viên, được diễn, được lên sân khấu đó là hạnh phúc. Dù không cần biết mình sẽ diễn những gì. Tôi thấy, mỗi một mảng đều cho mình những trải nghiệm khác nhau”, nam diễn viên chia sẻ. 

>>>Xem thêm: Danh Thái (Đấu Trí): Đời thực vất vả, suýt không lấy được vợ

Được đào tạo bài bản, cùng ý chí và sự nỗ lực không ngừng, năm 2013, Lý Chí Huy giành Huy chương Bạc sau vai Đại đội trưởng Bằng trong vở Lời Thề Thứ 9 tại Liên hoan Sân khấu các vở diễn của tác giả Lưu Quang Vũ tháng 9/2013. Hy vọng trong tương lai, khán giả sẽ được thấy một Lý Chí Huy nhiều màu sắc hơn và khẳng định được tên tuổi của mình trong làng giải trí. 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Lý Chí Huy hay các diễn viên khác của phim Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.